Tình Nguyện

[Toàn Quốc] Chương Trình Tuyển Thành Viên Chính Thức Của NGO Recruitment

“Nếu muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng nếu muốn đi thật xa thì hãy đi cùng nhau!” 🚶

Không biết có ai muốn đi cùng NGOR không nhỉ, vì chuyến tàu mang số hiệu NGOR-SUMMER-2021 sắp dừng tại ga để đón thêm những hành khách mới rồi đó 🚂.

Ai đã bỏ lỡ NGOR ở những đợt tuyển thành viên trước đây thì lần này hãy nhanh nhanh “đặt vé” để chúng mình có cơ hội về chung một nhà đi nha.

NGO Recruitment là một dự án phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, là cầu nối, nơi chia sẻ thông tin giữa các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức quốc tế với nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao tại Việt Nam. Trong gần 4 năm hoạt động, chúng tôi đã hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng cho một loạt các tổ chức của tổ chức phi chính phủ (NGOs), phi lợi nhuận (NPOs), các tổ chức quốc tế, các đại sứ quán, lãnh sự quán tại Việt Nam với hàng trăm ứng viên chất lượng cao phù hợp với yêu cầu của từng tổ chức…, đặc biệt là ở nhiều vai trò khác nhau như: thực tập sinh, nhân viên, trợ lý dự án, cán bộ chương trình, điều phối viên chương trình, thậm chí có rất nhiều vị trí đòi hỏi kinh nghiệm cao như quản lý dự án, giám đốc chương trình…
NGO Recruitment đang tìm kiếm các bạn trẻ năng động để tham gia phát triển và đạt được những mục tiêu sắp tới của dự án trong thời gian tới.
🌷 ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
– Độ tuổi: 15 – 25 tuổi đang sinh sống, học tập và làm việc ở bất cứ đâu, có thiết bị kết nối mạng Internet.
– Nếu bạn là người trẻ chủ động và sáng tạo, thái độ tốt và không ngừng học hỏi thì bạn chính xác là đối tượng mà NGO Recruitment cần tìm rồi đó!
✨1. Ban Truyền Thông
📌 Số lượng tuyển: 5 bạn
📌 Mô tả công việc:
– Quản trị website (đăng, duyệt, tổng hợp các công việc tại các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức quốc tế, đại sứ quán, lãnh sự quán…)
– Quản lý, xây dựng nội dung trên website và các kênh social media của NGO Recruitment (Facebook, Instagram, Linkedin,…);
– Xây dựng ý tưởng, lên kế hoạch truyền thông online/offline để tăng độ nhận diện và lan tỏa mục đích, sứ mệnh của dự án
– Xây dựng nội dung các chiến dịch truyền thông, các hoạt động cộng đồng, hoạt động nội bộ.
✨2. Ban Đối Ngoại
📌 Số lượng tuyển: 5 bạn
📌 Mô tả công việc:
– Chủ động kết nối với các tổ chức phi chính phủ (NGOs), phi lợi nhuận (NPOs), các tổ chức quốc tế, các đại sứ quán, lãnh sự quán tại Việt Nam có nhu cầu hợp tác truyền thông, tuyển dụng nhân sự.
– Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác nhằm đem về nguồn lực để duy trì và tổ chức các buổi tọa đàm, sự kiện online/offline do NGO Recruitment tổ chức.
– Xây dựng kế hoạch, phát triển nội dung cho các hoạt động sự kiện của dự án.
🌷 CÁC MỐC THỜI GIAN CẦN LƯU Ý:
  • Vòng 1: VÒNG ĐƠN: 30/04 – 09/5/2021
  • Vòng 2: VÒNG PHỎNG VẤN (ONLINE): 12/05-15/05
  • Vòng 3: THỬ THÁCH: 1 tháng làm việc tại các ban căn cứ theo các task của từng team

📎 Form đăng ký: http://bit.ly/21NGORSummerRecruit

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2241

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ