Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cơ Hội Nhận 1.000.000 Đồng Từ Cuộc Thi Viết: "Engage To Earn" 2021

📌MÔ TẢ

Engage To Earn là cuộc thi viết do Tago Vietnam tổ chức nhằm khuyến khích, lan tỏa giới trẻ Việt Nam tìm hiểu về Crypto – Blockchain (đồng tiền điện tử) trước xu hướng phát triển ngày càng sâu rộng của Blockchain nói chung và Crypto nói riêng.

📌THÔNG TIN

  • Thời gian nhận bài: 06/11/2021 – 19/11/2021
  • Đối tượng tham gia: Không giới hạn về độ tuổi, nghề nghiệp.
  • Thông báo giải chung cuộc: các bài viết đoạt giải sẽ được thông báo vào ngày 21/11/2021 tại Group Tago Vietnam Official Channel

📌GIẢI THƯỞNG

  • 01 giải nhất: Tiền mặt 1.000.000 đồng 💸💸💸
  • 05 giải khuyến khích: mỗi giải 1 quyển sách (“Khởi Nghiệp Phiêu Lưu Ký” hoặc “Trước Bình Minh Luôn Là Đêm Tối” hoặc “Hành Trình Thức Tỉnh” của doanh nhân – tác giả Tạ Minh Tuấn)

📌CÁCH THỨC THAM GIA

Người tham gia Cuộc thi thực hiện các bước sau đây để có bài thi hợp lệ:

📍Bước 1: Like fanpage Tago Vietnam Channel, tham gia group facebook Tago Vietnam Official Channel, và cả telegram của Tago nếu bạn có tài khoản Telegram nhé

📍Bước 2: Hoàn thành biểu mẫu đăng ký dự thi: tại đây

📍Bước 3: Đăng bài dự thi trên group facebook Tago Vietnam Official Channel viết về những hiểu biết đối với đồng Crypto trong tiến trình tiến hoá của đồng tiền. Bài viết có độ dài từ 800-1000 từ (không giới hạn số lượng bài thi đối với mỗi người dự thi). Bài viết đính kèm một hình ảnh để nổi bật, tăng tương tác trên facebook.

🔥Chủ đề: Crypto – Blockchain: Tìm hiểu dòng chảy tiến hoá của đồng tiền ở hiện tại và tương lai. Bạn chọn hội nhập xuôi dòng hay đứng ngoài cuộc chơi?

📍Bước 4: Tag 3 người bạn ở cuối bài viết này để lan tỏa giá trị đến với nhiều người hơn.

📌CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM

  1. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những bài có lượt tương tác cao nhất và thực hiện chấm nội dung các bài viết này dựa trên các tiêu chí: tính chính xác của kiến thức được truyền tải, tính thú vị, hấp dẫn của bài viết.
  2. Lượt tương tác của bài viết sẽ được tính dựa trên thang điểm sau:
  • 1 lượt thích (like) = 1 điểm
  • 1 lượt bình luận từ người khác (comment) = 2 điểm
  •  1 lượt chia sẻ bài viết (share) ở chế độ công khai = 3 điểm.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5652

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ