Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cuộc Thi Sáng Tác Biểu Trưng (Logo) Thành Phố Vũng Tàu Năm 2021

⏰ DEADLINE: 01/11/2021

🔥 GIỚI THIỆU CHUNG:

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thành phố Vũng Tàu được tổ chức nhằm  chọn mẫu biểu trưng (logo) để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của thành phố; góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị về lịch sử – văn hóa, khơi dậy lòng tự hào, truyền thống yêu quê hương đất nước, thi đua thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh đó, biểu trưng (logo) thành phố Vũng Tàu góp phần giới thiệu, quảng bá với du khách trong và ngoài nước về tiềm năng du lịch của thành phố, kêu gọi đầu tư, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội của thành phố.

 

📌ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài; người nước ngoài đang học tập, công tác tại Việt Nam; các tổ chức trong và ngoài nước đều có quyền tham gia cuộc thi. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân, học viên, sinh viên chuyên ngành thiết kế biểu trưng, đồ họa, mỹ thuật, kiến trúc, quảng cáo.

 

📌YÊU CẦU CHUNG:

– Về nội dung: Tác phẩm dự thi thể hiện nét đặc trưng mang bản sắc văn hóa, lịch sử truyền thống và sự phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố.

– Về hình thức: Biểu trưng (logo) là một tác phẩm mỹ thuật đạt được những yêu cầu về thẩm mỹ, đơn giản, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng… thể hiện được bản sắc dân tộc và tính hiện đại, khái quát cao.

– Tác giả phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với tác phẩm của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền. Nếu các tác phẩm được trao giải giải vi phạm pháp luật bản quyền, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo sẽ xem xét thu hồi giải thưởng.

– Ban Tổ chức không trả lại các tác phẩm tham dự cuộc thi trong bất kỳ trường hợp nào và được toàn quyền sử dụng các tác phẩm đạt giải để phục vụ các hoạt động của thành phố Vũng Tàu.

 

📌THỜI GIAN CUỘC THI:

– Thời gian phát động: ngày 10/7/2021.

– Thời gian bắt đầu nhận tác phẩm dự thi: từ ngày 01/10/2021 đến hết ngày 01/11/2021.

– Thời gian trao giải dự kiến: ngày 31/12/2021.

 

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

– 01 giải Nhất: 50.000.000 đồng kèm theo Giấy công nhận.

– 05 giải Khuyến khích: 5.000.000 đồng kèm theo Giấy công nhận.

– 03 tác giả vào vòng 2 được chọn 01 tác phẩm/01 tác giả được hỗ trợ 3.000.000 đồng.

 

📌CÁCH THỨC DỰ THI:

Gửi bài dự thi về địa chỉ:

Phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố Vũng Tàu

Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

📌THÔNG TIN VỀ CUỘC THI: Xem thêm TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4705

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ