Tình Nguyện

[Toàn Quốc] Dự Án Jolista Tuyển Cộng Tác Viên Và Đại Sứ Truyền Thông Tháng 12

✨ Chuỗi Workshop online “Đại sứ ngọt ngào” của nhà Jolista đã khép lại, còn vương lại đó là những dư âm, tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của những tín đồ đam mê bánh ngọt. Để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới, bên cạnh các thành viên chính, chúng mình luôn luôn tìm kiếm những ứng viên sáng giá đầy tiềm năng để chặng đường tiếp theo được diễn ra suôn sẻ và thành công. Vì vậy, “nhìn sang trái, nhìn sang trái” Jolista xin chính thức thông báo:

“JOLISTA MỞ ĐƠN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN VÀ ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG”

GIỚI THIỆU

– JOLISTA là một tổ chức kinh doanh phi lợi nhuận được lập ra bởi các bạn trẻ có chung niềm đam mê đối với việc làm bánh. Mục đích chính của dự án là gây quỹ từ thiện để gửi sự giúp đỡ một phần nào đó tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ vậy, chúng mình cũng là một kênh thông tin hữu ích phổ cập các kiến thức cơ bản về làm bánh, mang đến cho mọi người sự thật thú vị mà có thể chính bạn cũng không nghĩ tới.

– Thông qua những sự kiện, hoạt động gây quỹ từ các sản phẩm do dự án làm ra, chúng mình mong có thể đem lại những thông điệp ý nghĩa và giá trị tốt đẹp của việc làm từ thiện tới cộng đồng. Ngoài ra, chúng mình muốn giúp mọi người có thêm kiến thức về các món bánh và lan tỏa ngọn lửa đam mê cho các bạn trẻ cùng chung nhiệt huyết.

✨ QUYỀN LỢI

– Được làm việc trong môi trường thân thiện nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.

– Được rèn luyện và khai thác khả năng viết lách, sáng tạo, truyền thông của các bạn.

– Với những bạn hoạt động nhiệt tình, thì trở thành một member chính thức của Jolista sẽ rất hấp dẫn đấy.

– Cuối cùng nhưng không thiếu phần quan trọng đó chính là giấy chứng nhận từ Jolista. Certificate sẽ được trao cho các bạn khi hoàn thành 80% công việc sau thời gian làm việc.

YÊU CẦU

– Nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động tham gia công việc và góp ý cho dự án được hoàn thiện hơn.

– Chăm chỉ, có tâm huyết với dự án là một phần quan trọng cho Cộng tác viên và Đại sứ Truyền thông nhà Jolista đấy.

Nếu bạn thấy bài viết này, có thể vũ trụ đang muốn gửi thông điệp rằng bạn chính là mảnh ghép sắp tới của chúng mình đấy. Còn chần chờ gì hãy mau về với đại gia đình JOLISTA nào.

ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5975

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ