Online

[Toàn Quốc] Dự Án Youth Thought Vietnam Tuyển Thành Viên Mùa 1 Năm 2021

📌 Thời gian đăng ký: Đến hết 23h59 ngày 31/07/2021

📌 Link đơn: https://bit.ly/YoTV-Dontuyen

📌 Mô tả công việc có đính kèm trong đơn tuyển

📌Đối tượng: Học sinh THPT trên cả nước

___________________________________

Bước vào thời đại của thế kỷ 21, giới trẻ không ngừng bừng lửa và khẳng định bản thân bởi những thành tựu, đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Thế nhưng sau ánh hào quang rực rỡ ấy Gen Z cũng đang sống trong một thời đại hối hả với biết bao muộn phiền, trăn trở, khó khăn của riêng mình…

Youth Thought Vietnam ra đời vì sứ mệnh ấy, mong rằng đây sẽ luôn là nơi các bạn trẻ tin tưởng tìm đến để trút bầu tâm sự. Hãy để Youth Thought Vietnam xoa dịu những mệt nhoài thầm kín. Hãy để những lý tưởng tốt đẹp có cơ hội gặp gỡ và phát triển!

Mang trong mình thông điệp gắn kết và nâng tầm giới trẻ Việt trên toàn quốc, Youth Thought Vietnam (YoTV) hứa hẹn sẽ đem đến những ý tưởng bùng nổ, mới lạ cùng với góc nhìn trực quan hơn về những vấn đề được giới trẻ quan tâm.

Youth Thought Vietnam được thành lập bởi những bạn học sinh THPT ở TP.HCM nhằm hướng đến các bạn trẻ, thanh thiếu niên trên toàn quốc với mục đích gửi đến cộng đồng những thông tin thật sự hữu ích, cần thiết cho việc học tập, thi cử. Ngoài ra, dự án còn hướng đến những phạm vi rộng lớn hơn về những vấn đề nóng bỏng, mới lạ trong học đường nói riêng và giới trẻ nói chung.

Hi vọng các bạn trẻ sẽ chung tay cùng Youth Thought Vietnam hưởng ứng lời kêu gọi để đạt được các Mục tiêu bền vững do Liên Hợp Quốc đề ra vào năm 2030.

Để hiện thực hóa điều này, YoTV rất cần những thành viên nhiệt huyết ở các vị trí:

🌟 Ban Nội Dung

1. Tiểu ban Viết

2. Tiểu ban Data

3. Tiểu ban Dịch thuật

🌟 Ban Truyền Thông

🌟 Ban Thiết kế:

1. Trưởng ban Thiết kế

2. Thành viên ban Thiết kế

🌟 Ban Nhân Sự

👉 Hình thức tuyển

1. Vòng đơn – Thời gian dự kiến (16/07 – 31/07)

2. Vòng phỏng vấn – Thời gian dự kiến (01/08 – 07/08)

3. Vòng thử thách – Thời gian dự kiến (08/08 – 15/08)

YoTV đang rất mong chờ những lá đơn từ mọi người. Hãy cùng đón chờ xem ai sẽ là người tiếp nối sứ mệnh nâng tầm thế hệ trẻ cùng Youth Thought Vietnam nhé!

📌 Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

___________________________________

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

☎️ 𝗦𝗗𝗧: 0906 728 007 (Founder – Đoàn Nguyên Đức)

📧 𝗚𝗺𝗮𝗶𝗹: info.youththoughtvietnam@gmail.com

🏷 𝗙𝗮𝗻𝗽𝗮𝗴𝗲: Youth Thought Vietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3462

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ