Online

[Toàn Quốc] English On Your Wish List Tuyển Staff Lần Thứ Ba

⏰ DEADLINE: 23:59′ 15/07/2021

📣 GIỚI THIỆU CHUNG:

💫 Một mùa hè nữa lại đến, bạn đang cảm thấy chán nản vì tình hình dịch bệnh diễn ra căng thẳng khiến mùa hè của bạn trở nên chán ngắt khi luôn phải ở nhà. Facebook, Instagram,… là người bạn tâm giao của bạn mỗi ngày. Những giờ học online làm đôi mắt bạn mờ dần khi phải nhìn màn hình quá lâu. Mọi thứ cứ hoài lặp đi lặp lại khiến cuộc sống của bạn thiếu sự thú vị, hứng khởi, nhiệt huyết.

💫 Chính vì vậy, English On Your Wish List đã xuất hiện để cùng bạn tạo nên những điều kì diệu. Wish List sẽ mang lại cho bạn một khoảng thời gian khó quên, những trải nghiệm quý giá, những người bạn tuyệt vời từ khắp mọi miền Tổ quốc và những bài học đáng nhớ.

💫 Hãy nhanh tay đăng kí để trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của Wish List nào!

📣 BOOKLET ĐỢT TUYỂN: https://bitly.com.vn/luepv9

👤ĐỐI TƯỢNG: học sinh ở bậc THPT học chuyên sâu, hoặc có đam mê và hiểu biết tiếng Anh nhất định (không phân biệt trường chuyên – trường thường) và mong muốn phát triển cộng đồng chuyên Anh ở Việt Nam

 📣 CÁC BAN CẦN TUYỂN:

📕Marketing Department.

  •  Translators Sub-Department.
  •  Public Relations Sub-Department.

📗Media Department.

📘Content – Program Department.

📙Human Resources Department.

📓External Relations Department.

📣 HÌNH THỨC TUYỂN CHỌN:

  • Các ứng viên sẽ trải qua ba vòng:

📕Vòng đơn (08 – 15/07/2021)

📗Vòng phỏng vấn (17 – 18/07/2021)

📘Vòng thử việc (23 – 30/07/2021)

📣 YÊU CẦU CHUNG:

✨Là học sinh THPT đang sinh sống tại Việt Nam (không phân biệt trường chuyên, trường công lập bình thường). Ưu tiên các bạn học sinh lớp 10 và 11.

✨Có tình yêu to lớn với tiếng Anh, dù là học sinh chuyên hay không chuyên.

✨Thể hiện lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

✨Có khả năng làm việc nhóm, tinh thần học hỏi, cầu tiến không ngừng, luôn luôn CHỦ ĐỘNG và tích cực trao đổi ý kiến, đưa ra những sáng kiến mới lạ nhằm góp phần xây dựng tổ chức.

✨Biết sử dụng cơ bản các công cụ làm việc sau: Google Docs, Google Sheets, Google Drive, Gmail, Google Meet.

✨Tuân thủ nội quy English On Your Wish List sau khi trở thành staff chính thức.

📣 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: https://bitly.com.vn/f5mxkf

📣 QUYỀN LỢI:

✨Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, mang lại nhiều hiểu biết bổ ích về môi trường hoạt động ngoại khoá và cải thiện kỹ năng mềm.

✨Có cơ hội làm quen, giao lưu, kết thân với những “đồng đội” cùng chung chí hướng, sở thích, tình yêu với tiếng Anh, trao đổi kinh nghiệm về tiếng Anh chuyên, hay về bất kỳ điều gì trong cuộc sống.

✨Được nhận giấy chứng nhận từ hai co-founder của English On Your Wish List khi hoàn thành 80% tổng khối lượng công việc, tính đến thời điểm kết thúc làm việc vào 31/12/2021. Nếu English On Your Wish List có cơ hội nhận bảo trợ pháp lý, giấy chứng nhận sẽ là điểm sáng trong bộ hồ sơ HĐNK của bạn.

✨Hơn hết, những kỉ niệm đáng nhớ tại English On Your Wish List sẽ mài dũa bạn, để bạn hoàn thiện bản thân qua từng ngày.

📣 ỨNG TUYỂN:

📦 Facebook: https://www.facebook.com/wishlist.your

📦 Email: englishonyourwishlist@gmail.com

📦 Huỳnh Thịnh (Founder): 0392637279

📦 Kha Vinh (Co-founder): 0329768416

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3355

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ