Offline

[Toàn Quốc/Hải Phòng] Dự Án The ProTech Tuyển Thành Viên

💟 The ProTech – một dự án được ra đời với sứ mệnh nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc sử dụng mạng xã hội, bảo vệ mọi người khỏi những tác động tiêu cực cũng như phát huy giá trị đến từ các nền tảng công nghệ. Dự án mang trên mình sứ mệnh như một kênh thông tin giúp nâng cao nhận thức về sử dụng mạng xã hội, bảo vệ mọi người khỏi mặt trái của các nền tảng ấy và hướng tới xây dựng một cộng đồng mạng lành mạnh, an toàn.

💟 Tính đến thời điểm hiện tại, tuy chỉ mới đi vào hoạt động chính thức 2 tháng, chủ yếu ở mảng truyền thông nhưng The ProTech đã gặt hái được không ít thành tựu nhất định với những con số “phát ra tiếng nói” nằm ngoài dự đoán.

💟 Tuy nhiên, một dự án thành công chắc chắn không thể thiếu đi sự chung tay xây dựng của cả tập thể với những cá nhân tiềm năng tràn đầy nhiệt huyết. Bởi vậy, ở đợt tuyển thành viên lần này, dự án rất mong tìm ra những gương mặt sáng giá, giàu tiềm năng cho vị trí thành viên mới của ngôi nhà chung ở các tiểu ban dưới đây:

  • Ban Nội dung
  • Ban Sự kiện
  • Ban Nhân sự
  • Ban Truyền thông & Media (bao gồm Trưởng ban Truyền thông)
  • Ban Đối ngoại (bao gồm Trưởng và Phó ban)

💟 Đối tượng: 

  • Học sinh THPT và sinh viên trên toàn quốc (đối với ban Nội dung, ban Truyền thông & Media và Trưởng ban Đối ngoại)
  • Học sinh THPT và sinh viên trên địa bàn Hải Phòng (đối với ban Sự kiện, ban Nhân sự, Phó ban và thành viên ban Đối ngoại)

📌 Mô tả công việc: XEM TẠI ĐÂY

📌 Vòng đơn: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5235

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ