Offline

[Toàn Quốc/HN] Aegis Project Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 4

🦋GIỚI THIỆU CHUNG:

Aegis Project là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm học sinh từ khắp các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dự án mang sứ mệnh lan tỏa tình yêu thương, kêu gọi, quyên góp hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần, và chia sẻ niềm hạnh phúc đến những trái tim còn thiếu tình thương. Trải qua 3 mùa hoạt động thành công, Aegis đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình giúp đỡ, mang hơi ấm tình thương đến hàng trăm mảnh đời bất hạnh.

“Monarch” là chủ đề mùa 4, nghĩa là “King” hoặc “Queen”. “Vua” đã luôn được coi là biểu tượng cho quyền lực, một nhà lãnh đạo và một người dẫn dắt một vùng đất, một quốc gia. “Monarch” cũng là sự gửi gắm niềm tin và mong chờ của page vào hành trình mới đầy thành công, mang đến nhiều tác động tích cực và ý nghĩa đến cộng đồng. Ở mùa 4, Aegis Project muốn gửi gắm đến những em nhỏ kém may mắn không chỉ là lời động viên mà còn là một lời khẳng định rằng: “Các em chính là vị vua ngự trị đế quốc – cuộc đời của mình”. Vì vậy hãy làm chủ cuộc đời mình, hãy sống ngẩng cao đầu và tự tin như những vị vua vì mỗi chúng ta là một nốt nhạc riêng tạo nên một bản hòa ca.

Trở thành một phần của Aegis Project không chỉ cho bạn cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc trẻ năng động, vui vẻ mà còn là các trải nghiệm thực tế giúp các bạn hoàn thiện những kỹ năng của bản thân. Page luôn luôn chờ đợi chào đón những thành viên mới vào gia đình, các bạn đã sẵn sàng để điền đơn chưa?

🦋ĐỐI TƯỢNG:

  • Đối tượng chung: Học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Đối với Ban Nội dung, Truyền thông, Design: Học sinh THPT trên toàn quốc.

🦋VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

  • Ban Nội dung
  • Ban Truyền thông
  • Ban Tài chính
  • Ban Nhân sự
  • Ban Hậu cần
  • Ban Design

👉THAM GIA ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7671

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ