Online

[Toàn Quốc] Tổ Chức ETC Tuyển Thành Viên Và Đại Sứ Truyền Thông Tháng 10

💟 Excellent Talent Community viết tắt là Extalent Community còn có tên gọi là Cộng đồng Tài năng trẻ, được tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội khám phá tìm tòi bản thân cũng như hiểu được mong muốn hướng đến sau này. Thông qua những dự án kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện, từ đó mang lại những giá trị to lớn và tích cực cho xã hội.

💟 Qua các dự án, những Tài năng trẻ có thể nắm bắt được cơ hội tốt để phát triển các kỹ năng mềm, bổ ích cho học tập và công việc. Bên cạnh đó, xây dựng các mối quan hệ với những người cùng chung chí hướng, đam mê, xây dựng riêng thương hiệu cho bản thân và từng bước trở thành những Công dân toàn cầu.

💟 Đừng chần chờ gì nữa mà hãy nắm lấy cơ hội trở thành một phần của S4T đi nhé, cơ hội đó đang nằm gọn trong lòng bàn tay bạn đó. ETC vẫn đang chờ lá đơn ứng tuyển xuất sắc của bạn đây. Trong tháng 10, ETC khởi động một số dự án mới đầy hứa hẹn, với số lượng như sau:

  • Ban Nhân sự: 1 – 3 thành viên
  • Ban Content: 4 – 5 thành viên
  • Ban Design: 2 – 3 thành viên
  • Ban Branding: 2 – 3 thành viên
  • Đặc biệt: Đại sứ truyền thông: 150 – 200 thành viên

💟 Đối tượng: Học sinh, sinh viên và những người mới đi làm trên toàn quốc.

📌 Link form tuyển thành viên: XEM TẠI ĐÂY

📌 Link form tuyển Đại sứ truyền thông: XEM TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5218

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ