Online

[Toàn Quốc] Việt Youngsters Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Gen 4

🍖 GIỚI THIỆU CHUNG: Việt Youngsters là một cộng đồng dành cho học sinh, sinh viên được thành lập với mong muốn giúp các bạn trẻ khai phá tiềm năng, từ đó thiết lập, định hướng tương lại một cách cụ thể hơn. Đến với Việt Youngsters, bạn sẽ biết mình muốn gì, cần gì và nên làm gì để trau dồi bản thân.Với sứ mệnh to lớn ấy, Việt Youngsters Community chính thức mở đơn tuyển cộng tác viên gen 3 – những cá nhân mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê để tiếp nối hành trình phát triển vững mạnh của cộng đồng người trẻ Việt.

🍖 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT, sinh viên trên toàn quốc.

🍖 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN: 

  • Content
  • Admin
  • Social Media
  • Public Relation
  • Desgin
  • Logistic (Notion)
  • Logistic (Discord)

🍖 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

🍭 Content: Đây là vị trí dành cho các bạn yêu viết, có niềm đam mê truyền cảm hứng. Công việc của team Content vốn là một phiên bản mini của Copywriter, Content Marketing sau này vì vậy nếu mọi người còn phân vân không biết mình có hợp với ngành nghề này không thì ngay bây giờ bạn có thể thử trải nghiệm tại Việt Youngsters. Chúng mình rất hoan nghênh các bạn yêu viết lách, muốn bắt đầu làm quen với một quy trình làm việc trong một công ty với vị trí thành viên team Content, tham gia đóng góp vào các chiến dịch của Việt Youngsters. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa đã đến lúc cầm bút lên và lan toả những giá trị tích cực, lành mạnh tới tất cả mọi người!

🍭 Admin:  Đây là một team siêu quan trọng, team Admin ở Việt Youngsters đã và đang làm việc, phối hợp với nhau rất tuyệt vời. Vậy team Admin làm công việc gì?

  • Quản lý về công việc, deadline có nhiệm vụ thúc giục để các team khác hoàn thành công việc đúng thời hạn (các công việc cụ thể đều được phân chia và có deadline cụ thể trên Notion).
  • Quản lý nhân sự: team Admin sẽ là người quản lý thành viên trong mỗi team.
  • Sắp xếp buổi họp, phỏng vấn, workshop/talkshow.
  • Quản lý các nền tảng: Facebook Page (up bài, trả lời bình luận và tin nhắn), Facebook Group (duyệt thành viên, duyệt bài, nội dung…), Instagram (up bài, trả lời bình luận và tin nhắn).
  • Chăm sóc các các thành viên tích cực của VYC (gửi mail, gửi quà tặng,..).
  • Để đảm bảo công việc, các bạn sẽ được training về mindset, định hướng bản thân và rất nhiều các lớp training khác nhau và đồng thời thực hành, áp dụng vào cộng việc ngay lập tức giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc quản lý. Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng sống, khả năng quản lý công việc, thời gian, áp lực và kĩ năng giao tiếp thì nên vào team này nha có rất nhiều thứ hay ho đang chờ các bạn đó.

🍭 Social Media:  Đây là team đòi hỏi các bạn phải có một chút hiểu biết, kinh nghiệm về các chiến dịch, chủ đề, xu hướng trên mạng xã hội hoặc ít nhất, các bạn là những người am hiểu các nền tảng Facebook, Instagram, TikTok và hoạt động trên các nền tảng đó.

  • Khi tham gia team này bạn sẽ là người xây dựng chiến dịch, nội dung cho các bài post và lên ý tưởng cho các hoạt động ở trong group.
  • Các bạn sẽ được training về các thuật toán ở mỗi nền tảng, cách phát triển cộng đồng trên nền tảng đó, Social Media Management, Marketing,… Sau đó, các bạn sẽ được thực hành và làm việc với nhau hiệu quả, nâng cao kỹ năng teamwork, remote working, time management,…

🍭 Public Relation: Team PR được ví như hình ảnh đại diện của Việt Youngsters, đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng thương hiệu, nâng tầm và quảng bá hình ảnh của VY tới các đối tác: các CLB, các group, các page,… Team PR thực hiện những công việc như: đại diện cho Việt Youngsters làm việc với các trang page, group khác nhau, xây dựng mối quan hệ với các page, group, làm hồ sơ tài trợ truyền thông,… Nếu bạn hứng thú với các công việc liên quan đến xây dựng mối quan hệ, hình ảnh thì đây chính là nơi dừng chân phù hợp cho bạn.

🍭 Desgin: Như các bạn đã thấy, chúng mình không yêu cầu các bạn phải biết dùng những công cụ khó nhằn như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator hay các công cụ tạo hình 3D. Với Việt Youngsters, các bạn chỉ cần biết sử dụng Canva hoặc Powerpoint, HOẶC đơn giản hơn các bạn chỉ cần có gu thẩm mỹ, tư duy thiết kế phù hợp với 1 trong 2 platform là Instagram hoặc Facebook.

  • Các bạn sẽ thiết kế ảnh cho những bài post và chiến dịch trên các nền tảng xã hội, chuẩn bị các slide cho các Workshop, Talkshow,..
  • Chúng mình sẽ mở các lớp training về kỹ năng sử dụng Canva và tin rằng các bạn đều có thể thiết kế trên Canva NGAY SAU BUỔI ĐẦU training. Hơn nữa, Việt Youngsters sẽ cung cấp cho các bạn tài khoản Canva Pro nâng cấp từ chính tài khoản của các bạn để phục vụ cho công việc cũng như cá nhân trong suốt quãng thời gian bạn tham gia Việt Youngsters.
  • Vậy, những bạn nào đang tăm tia team này nhớ nộp CV ngay nha!!!

🍭 Logistic (Notion): Dường như đây là một ví trị dành riêng cho gen Z. Cùng với sự phát triển của thời đại, Notion đã ra đời với giao diện tối giản, nhiều chức năng hay ho, có thể chia sẻ qua link, tạo template,… vì vậy Notion đã nhanh chóng trở thành một công cụ quen thuộc đối với các bạn trẻ gen Z. Vì vậy, nếu các bạn đã quá quen thuộc với Notion, biết cách tạo ra những template đẹp, biết cách sắp xếp thông tin làm sao để mọi người dễ hiểu, dễ đọc thì đây chính là nơi dành cho bạn.

🍭 Logistic (Discord): Song song với Notion thì Discord cũng là một công cụ gen Z không kém. Là một nơi để kéo mọi người gần nhau hơn, tạo ra một không gian ảo để cùng nhau học hỏi Việt Youngsters thật sự muốn tìm ra những bạn có đam mê xây dựng cộng đồng trên Discord cụ thể:

  • Biết trang trí server
  • Tạo và phân role
  • Biết set up những con bot hay ho cho cộng đồng
  • Quản lý server

 

🍖 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: XEM TẠI ĐÂY

🍖 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7750

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ