Học Bổng

[Nhật Bản] Học Bổng Reckitt Cơ Hội Tham Dự Hội Nghị Thượng Đỉnh 2022

📌GIỚI THIỆU CHUNG

Reckitt tồn tại để bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng không ngừng theo đuổi một thế giới trong sạch và lành mạnh hơn. Chúng tôi đấu tranh để  tiếp cận với các dịch vụ vệ sinh, chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng tốt nhất như là một quyền chính đáng chứ không phải một đặc ân. Chúng ta đang sống trong thời kỳ đặc biệt. Hành trình Tác động Xã hội chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ sức khỏe, vệ sinh và dinh dưỡng chưa bao giờ cấp thiết như vậy. Với trọng tâm là phụ nữ và bé gái, Reckitt tập trung vào các lĩnh vực có thể tạo ra tác động nhiều nhất và xác định những nhu cầu cần thiết nhất chưa được đáp ứng.

Reckitt hiểu rằng để có thể thực hiện những hành động này, những người đồng hành ở khắp nơi là điều kiện cần để có thể triển khai rộng hơn và tạo ảnh hưởng bền vững thông qua việc hợp tác.

Reckitt hân hạnh tài trợ học bổng này nhằm tạo điều kiện cho các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc tham gia Hội nghị thượng đỉnh Một thế giới trẻ 2022.

 📌Yêu cầu:

  • Reckitt tìm kiếm những nhà lãnh đạo trẻ đáp ứng được các yêu cầu:
  • Độ tuổi 18- 30
  • Chứng minh được khả năng lãnh đạo và phát triển
  • Thể hiện được tầm ảnh hưởng trong ít nhất một lĩnh vục trọng tâm của Reckitt
  • Ứng viên sẽ tham gia vai trò quản lý các tổ chức / chiến dịch phi lợi nhuận với một mục đích xã hội tập trung tới một trong các lĩnh vực trọng tâm của Reckitt

 

 📌Bạn sẽ được nhận:

– Tham dự hội nghị thượng đỉnh 2022 ở Tokyo

– Được cung cấp nơi ở từ 16- 19/05/2022

– Chi phí di chuyển( vé máy bay hạng phổ thông)

– Dịch vụ ăn uống: sáng, trưa, tối

– Phương tiện di chuyển giữa các trung tâm sự kiện

– Tiếp cận chương trình Reckitt dành riêng cho các doanh nghiệp tham gia Hội nghị

 📌THÔNG TIN CHI TIẾTXEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5856

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ