Deadline: 15/06/2024

TraceVerified Tuyển Sinh Cho Chương Trình Thực Tập Sinh Về Tín Chỉ Carbon

Chúng ta đều bị giới hạn về thời gian, kiến thức và nguồn lực để hiểu hết các vấn đề trên. Vậy làm thế nào có thể nắm và cập nhật các kiến thức để có thể sàng lọc các dự án chất lượng, học hỏi phát triển các dự án mới, tìm kiếm nguồn tài chính, tham gia vào thị trường giao dịch carbon…TraceVerified thiết lập một học liệu mở để biến mỗi dự án thành một tình huống học tập trong khoảng 10 trang, có video minh họa và các câu hỏi để cùng nhau thảo luận. Bạn có mong muốn trở thành một trong những người đặt nền móng đầu tiên cho dự án? Hãy tham gia chương trình internship phát triển Học liệu mở chống biến đổi hậu (Climate Change Open Case-study) ngay trong tháng sáu này.

🌿 THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng:
    • Sinh viên đại học hoặc cao học đang theo học các ngành liên quan đến môi trường, kinh tế, tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
    •  Chuyên gia trẻ có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực môi trường, năng lượng, hoặc biến đổi khí hậu.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 17:00, Thứ Bảy ngày 15/6/2024
  • Cơ hội việc làm: Thực tập sinh có cơ hội được tuyển dụng làm việc toàn thời gian cho dự án và/hoặc công ty TraceVerified trong thời gian thực tập (tùy theo nhu cầu của thực tập sinh).

🌿 CÁC GIAI ĐOẠN

  • Học tập: Người tham gia có kiến thức về thị trường carbon gồm: phương pháp bù đắp hay giảm phát thải, cơ chế giá carbon; kiến thức về kinh tế gồm: lý thuyết cung cầu, ngoại tác tiêu cực, nguyên lý Pareto, thẩm định giá trị tài chính, kinh tế dự án; cách viết tình huống học tập. Kết thúc giai đoạn 1, người tham gia được cấp chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo Thực tập sinh Chương trình Tín chỉ Carbon.
  • Thực nghiệm: Người tham gia có cơ hội nghiên cứu trực tiếp một dự án cụ thể, được huấn luyện về phương pháp tìm kiếm tài liệu, phương pháp tiếp cận các bên liên quan; thực hành làm việc nhóm (hoặc cá nhân) viết case-study dự án trong lĩnh vực phát thải và bù đắp carbon. Kết thúc giai đoạn 2, người học được cấp chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo Chương trình Tín chỉ Carbon và viết tình huống học tập [tên cụ thể].
  • Chuyển đổi: Người tham gia có cơ hội xuất bản case-study trên nền tảng dự án và tiếp cận người học, trực tiếp hướng dẫn người học nghiên cứu dự án biến đổi khí hậu và được chia sẻ doanh thu từ dự án; được cung cấp tài khoản, trang web profile và mã QR code online trên hệ thống. Kết thúc giai đoạn 3, người học được cấp chứng nhận Giảng viên Chương trình Tín chỉ Carbon trong tình huống học tập [tên cụ thể].

🌿 YÊU CẦU

  • Về trình độ: Người tham gia đa dạng từ tất cả các lĩnh vực kinh tế, nghệ thuật và khoa học kỹ thuật. Thậm chí, một vài thành viên là học sinh phổ thông, sinh viên cũng có cơ hội được tham gia để có những góc nhìn các dự án một cách mới mẻ và táo bạo.
  • Về độ tuổi: Mong muốn một đội ngũ đa dạng về lứa tuổi. Bạn có thể ở tuổi trẻ đầy hoài bão hay một người đầy trải nghiệm. Hãy cùng ngồi xuống tôn trọng, chia sẻ và lắng nghe lẫn nhau dưới các góc nhìn khác nhau về môi trường, về Trái Đất, về xã hội và cách quản trị toàn cầu.
  • Về kinh nghiệm: Cần sự đóng góp của bạn dựa trên kinh nghiệm, kỹ năng như một chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể. Nhưng nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm cũng không sao, sự mới mẻ sẽ mang lại những phát hiện mới cho đội ngũ, miễn là bạn định nghĩa được giá trị bản thân.
  • Về ngoại ngữ: Yêu cầu khả năng tiếng Anh tốt để có thể đọc tài liệu, viết email giao tiếp với các nhà phát triển dự án

🌿 QUYỀN LỢI

  • Học hỏi về biến đổi khí hậu và thị trường tín chỉ carbon.
  • Phát triển các tài liệu giáo dục về các dự án bù đắp carbon.
  • Nâng cao kiến thức về thị trường carbon và phân tích tài chính.
  • Rèn luyện kỹ năng viết case study.
  • Có cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của TraceVerified.

🌿 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Bài luận thể hiện bản thân:  Bạn hãy viết một trang A4 1.200 chữ, bày tỏ nguyện vọng tham gia dự án, upload dưới dạng .pdf trong form đính kèm trong đường link TẠI ĐÂY. Bạn cần đưa ra lý do lựa chọn bạn là ứng viên cho đội ngũ nòng cốt của dự án và kỳ vọng của bạn khi tham gia. Hạn nộp hồ sơ vào 17:00, Thứ Bảy ngày 15/6/2024
  • Đặt cọc phí việc làm: Dự án cần giữ một khoản đặt cọc tương đương 100 USD (2,5 triệu đồng) trong thời gian bạn tham gia thực tập. Khoản đặt cọc sẽ được hoàn trả 100% khi bạn hoàn thành giai đoạn chuyển đổi. Nếu bạn không tham gia giai đoạn chuyển đổi, chi phí đặt cọc được tính như học phí trong giai đoạn học tập. Chi phí đặt cọc sẽ được nộp sau khi được lựa chọn qua vòng hồ sơ dự kiến vào tuần đầu tháng 7/2024.

🌿 LINK ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

🌿 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24703

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 1870

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ