Deadline: 20/04/2023

Triển lãm gốm Nhật Yakishime – Dáng hình của Đất

Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam, trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, phối hợp cùng Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, hân hạnh mang đến cho khán giả Hà Nội triển lãm gốm Nhật “YAKISHIME – Dáng hình của Đất”

Triển lãm “YAKISHIME – Dáng hình của Đất” sẽ tập trung vào yakishime, một kỹ thuật làm gốm nung, đồ gốm không tráng men ở nhiệt độ cao. Tuy là một trong những phương pháp sản xuất gốm cơ bản nhất, yakishime đã phát triển theo những hướng đặc biệt ở Nhật Bản. Triển lãm này sẽ giới thiệu một khía cạnh của văn hóa Nhật Bản qua việc nghiên cứu yakishime từ những hình mẫu sớm nhất cho đến các tác phẩm đương đại.

Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua việc trải nghiệm những sản phẩm gốm yakishime phong phú này, khán giả sẽ nhận thức được chiều sâu và sự đa dạng, cũng như hiểu rõ hơn về sự sáng tạo của văn hóa Nhật Bản.

💙THÔNG TIN TRIỂN LÃM

  • Lễ khai mạc: 10:00 ngày 4 tháng 4 năm 2023 (Thứ Ba)
  • Thời gian mở cửa: Thứ Ba ngày 4 đến Thứ Năm ngày 20/4/2023
    8:30 – 17:00 (mở cửa hàng ngày)
  • Tổ chức: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
  • Hỗ trợ: Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

💙ĐỊA ĐIỂM:

  • Tầng 2 nhà B, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam
  • 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, HN
    Vào cửa tự do

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19963

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ