Deadline: 16/04/2023

Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia (VVC) Tổ Chức Sự Kiện Ngày Làm Việc Tốt – Good Deeds Day 2023

“Ngày Làm Việc Tốt” – Good Deeds Day là một Ngày hội toàn cầu với sự tham gia của người dân đến từ hơn 92 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong ngày này, tất cả cùng chia sẻ những cử chỉ, giá trị nhân văn dành cho người khác và cho thế giới của chúng ta. Kể từ năm 2007 đã có hàng triệu người tới từ hàng nghìn cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp hàng năm cùng nhau tham dự để sẻ chia và làm những việc tốt cho xã hội.

“Ngày Làm Việc Tốt” được khởi xướng và tổ chức thường niên bởi Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (VVC) bắt đầu từ ngày 2/4/2017 với mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho mọi người và hướng tới những giá trị tích cực cho cộng đồng.

📌 THỜI GIAN: 16/04/2023

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tổ chức, doanh nghiệp, câu lạc bộ, đội, nhóm, 1 nhóm bạn/đồng nghiệp quan tâm tới sự kiện, mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng xung quanh.

📌 HOẠT ĐỘNG

Xây dựng Tủ sách cộng đồng, làm đồ handmade, thiệp cảm ơn, thu thập đồ chơi sách cũ,.. để ủng hộ cho những người khó khăn.

Ý tưởng các hoạt động: XEM TẠI ĐÂY

👉 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19958

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín