Học Bổng

[Úc] Học Bổng Quốc Tế Dành Cho Sinh Viên Việt Nam Từ Đại Học Sydney

🌼GIỚI THIỆU

Được thành lập năm 1850, Đại học Sydney là một Viện Đại học nghiên cứu hàng đầu tại nước Úc, nổi tiếng về công tác giảng dạy xuất sắc. Đây cũng là 1 trong duy nhất 2 trường Đại học của Úc là thành viên của Hiệp hội các trường Đại học hàng đầu Thái Bình Dương. Trường còn nằm trong top 0,3% các trường đại học hàng đầu với chương trình nghiên cứu và đào tạo toàn diện dẫn đầu thế giới. Trường đào tạo hơn 900 chuyên ngành với nhiều ngành học đang được ưa chuộng tại Úc và trên thế giới hiện nay như thương mại, kinh tế, tài chính, du lịch, luật, công nghệ thông tin…

Học bổng Sinh viên Quốc tế Sydney dành cho sinh viên quốc tế đến từ Việt Nam nhằm ghi nhận chất lượng vượt trội của sinh viên và tầm quan trọng chiến lược của thị trường này đối với tương lai của trường. Học bổng dành cho tất cả các sinh viên từ Việt Nam mới bắt đầu đăng ký học toàn thời gian trong một khóa học đại học, sau đại học hoặc bằng nghiên cứu sau đại học.

🌼GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Sinh viên sẽ nhận được khoản miễn giảm 20% học phí trong suốt thời gian diễn ra khóa học

🌼TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN

Bạn phải:

  • Là một sinh viên quốc tế
  • Là công dân Việt Nam (ứng viên mang hai quốc tịch Úc và New Zealand không đủ điều kiện tham gia)
  • Được nhận tham gia vào một khóa học đại học chính quy, sau đại học hoặc nghiên cứu sau đại học bắt đầu vào năm 2022
  • Không phải là công dân Úc hoặc New Zealand, hoặc thường trú dân tại Úc
  • Chưa bắt đầu lấy bằng tại Đại học Sydney tại thời điểm bạn nộp đơn xin học bổng. Tuy nhiên, bạn đủ điều kiện nếu bạn đang hoàn thành một văn bằng ở đây và đang nộp đơn xin học bổng với văn bằng thứ hai

❗Lưu ý: Học bổng này không dành cho Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), MBA Điều hành (EMBA), chương trình du học, chương trình quản trị giáo dục hoặc các khóa học từ xa hoặc sinh viên tham gia chương trình song bằng chuyển tiếp sang Luật.

🌼CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

– Đăng ký ngành học mà bạn chọn: Bạn sẽ được yêu cầu chọn quốc tịch. Nếu bạn là công dân của một quốc gia đủ điều kiện, bạn sẽ được chuyển sang bước tiếp theo (tham khảo hướng dẫn đăng ký cụ thể TẠI ĐÂY)

–  Nộp bài luận cá nhân bằng cách sử dụng mẫu này để đăng ký học bổng. Trong bài luận này, bạn phải trình bày những ý sau đây:

  • Giới thiệu về bản thân (tối đa 200 từ)
  • Điều gì đã thôi thúc bạn đăng ký học tại trường (tối đa 200 từ)
  • Điều mà bạn muốn đạt được khi học tại trường hoặc điều đó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu như thế nào (tối đa 200 từ)

– Nếu bạn thành công trong việc nhận học bổng, trường sẽ gửi email thông báo thư mời nhập học đến bạn. 

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6781

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ