Học Bổng

[Úc] Học Bổng Vice Chancellor Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Của Trường Đại Học Deakin

💟Thông Tin Chung

Deakin công nhận những sinh viên có thành tích học tập cao và liên tục có tiềm năng đóng góp hàng đầu cho trường và cộng đồng của trường. Các sinh viên thành công sẽ được tham gia vào Chương trình Học Bổng Vice-Chancellor dành cho những sinh viên quốc tế nổi bật (Vice-Chancellor’s International Excellence Scholarship). Những ứng viên không thành công nhận Học bổng Quốc tế Vice-Chancellor Deakin sẽ tự động được xem xét cho Học bổng Quốc tế Deakin.

Học bổng này dành cho tất cả sinh viên đang bắt đầu học. Bạn nên nộp đơn xin học bổng ít nhất một tháng trước khi bắt đầu học tại Deakin.

Học bổng này dành cho tất cả các sinh viên đang bắt đầu theo học trường đại học Deakin. Bạn nên nộp đơn xin học bổng ít nhất một tháng trước khi bắt đầu học tại trường.

📍Quyền Lợi

– Học bổng này có sẵn trong suốt thời gian khóa học diễn ra.

– Học bổng trị giá 100% hoặc 50% học phí của bạn. (Không áp dụng cho chương trình Bác sĩ Y khoa)

– Tham gia Chương trình Học Bổng Vice Chancellor dành cho những sinh viên quốc tế nổi bật (Vice-Chancellor’s International Excellence Scholarship).  Học sinh sẽ được yêu cầu tham gia vào chương trình này như một phần của học bổng DVCIS.

– Ưu tiên chỗ ở trong khuôn viên trường (chi phí tự túc và tùy vào tình trạng chỗ ở còn hay không).

📌Tiêu Chí:

Ứng viên phải:

– Trở thành một sinh viên quốc tế lấy bằng tại Đại học Deakin

– Đủ điều kiện để học tại Đại học Deakin

– Đạt điểm trung bình 85% (hoặc tương đương) trong các môn học trước đây.

– Tất cả các tiêu chí phải được đáp ứng.

Việc lựa chọn ứng viên thành công cho một số lượng học bổng cố định sẽ có tính cạnh tranh và có thể yêu cầu điểm cao hơn yêu cầu tối thiểu đã nêu.

📎Cách Nộp Đơn:

– Đơn xin học tại Deakin được điền đầy đủ thông tin bao gồm bảng điểm học tập.  Bạn được yêu cầu hoàn tất mẫu đơn đăng ký Chương trình Học bổng Quốc tế Deakin

– Một bài luận cá nhân (300 từ) phải do bạn viết và phản ánh quan điểm cá nhân của bạn, bao gồm:

  • Lý do tại sao bạn muốn học tại Đại học Deakin
  • Tổng quan về bất kỳ hoạt động ngoại khóa nào và kinh nghiệm làm việc (được trả lương hoặc tự nguyện) mà bạn đã thực hiện
  • Tại sao bạn nghĩ rằng bạn sẽ trở thành một đại sứ xuất sắc cho Đại học Deakin

– Bất kỳ thông tin nào khác sẽ hỗ trợ việc ứng tuyển học bổng của bạn.

– Bạn cũng có thể được yêu cầu tham gia một cuộc phỏng vấn.

📎LƯU Ý: Học bổng này dành cho tất cả các sinh viên đang bắt đầu học tập tại trường. Do đó, bạn nên nộp đơn xin học bổng ít nhất một tháng trước khi bắt đầu học tại Deakin.

📣Thông tin chi tiết về đơn đăng ký và các yêu cầu, tham khảo qua: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5552

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ