Học Bổng

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Quốc Tế Từ Đại Học Durham Năm 2022

💥GIỚI THIỆU CHUNG

Đại học Durham (Durham University) được thành lập từ năm 1832, là một trong ba cơ sở giáo dục lâu đời nhất tại Vương quốc Anh chỉ sau đại học Oxford và đại học Cambridge. Trường tọa lạc hai khu vực thành phố Durham và Stockton-on-Tees – Queen’s Campus, đều có những cơ sở hạ tầng giao thông vô cùng thuận tiện giúp sinh viên có một cuộc sống du học tuyệt vời. Hơn nữa, trường liên tục nằm trong top 10 của các bảng xếp hạng đại học tại Vương quốc Anh và là thành viên của Russell Group danh tiếng cũng như nhiều tổ chức đại học quốc tế khác.

💥THÔNG TIN HỌC BỔNG

– Đối tượng: Sinh viên từ Bangladesh, Ấn Độ, Malaysia, Nigeria, Pakistan và Việt Nam có mong muốn bắt đầu theo học chương trình bậc đại học hoặc sau đại học vào năm 2022.

– Giá trị: Miễn giảm £5,000 học phí mỗi năm.

– Cấp độ: Đại học và sau đại học.

– Hình thức học: Toàn thời gian.

– Các chương trình học áp dụng: Học bổng được trao cho hầu hết các chương trình của Đại học Durham, ngoại trừ một số chương trình sau:

  • Tất cả các chương trình của Trường Kinh doanh ở mọi cấp độ;
  • Các chương trình Luật bậc đại học;
  • Bất kỳ năm thứ hai nào của chương trình sau đại học;
  • PGCE;
  • PGCERT (Giáo dục);
  • MA – Bảo tồn các đối tượng khảo cổ và bảo tàng;
  • Tất cả các chương trình nghiên cứu sau đại học.

💥ĐIỀU KIỆN

– Ứng viên phải cư trú và có quốc tịch của một trong các quốc gia sau: Bangladesh, Ấn Độ, Malaysia, Nigeria, Pakistan và Việt Nam.

– Ứng viên phải là người hoàn toàn tự chi trả học phí quốc tế để được hưởng ưu đãi giảm học phí này. Khi lệ phí được trả bởi chủ lao động, nhà cung cấp tư nhân, cơ quan chính phủ hoặc bạn đang nhận học bổng khác của Đại học Durham, ứng viên sẽ không được xem xét nhận học bổng này.

– Ứng viên phải sẵn sàng tham gia và hợp tác trong các hoạt động tiếp thị và truyền thông (Cam kết học bổng) đối với Khoa/Đại học Durham. Điều này có thể bao gồm lời chứng thực và các cơ hội quan hệ công chúng, cũng như tham gia và tham dự các Sự kiện mở, Hội thảo hoặc trở thành đại diện của lớp.

– Những sinh viên rút khỏi Cam kết học bổng hoặc từ trường Đại học sẽ bị hủy bỏ tất cả các khoản miễn giảm học bổng trong tương lai.

– Các sinh viên hoãn Cam kết học bổng hoặc các nghiên cứu học thuật sẽ bị hủy bỏ tất cả các khoản miễn giảm học bổng trong tương lai. Xin lưu ý rằng chỉ trong những trường hợp ngoại lệ như lý do y tế, và theo quyết định riêng của Trưởng Khoa Điều hành, có thể được chấp thuận miễn giảm.

💥CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

– Để được xem xét nhận một trong các Học bổng Quốc tế của Đại học Durham dành cho bậc Đại học hoặc Sau đại học (miễn giảm học phí) cho đầu vào năm 2022, ứng viên phải:

  • Hoàn thành đầy đủ quy trình đăng ký chương trình học phù hợp.
  • Nhận được thư mời nhập học có điều kiện.
  • Chấp nhận thư mời theo thời hạn quy định.
  • Khi nhận được thư mời, ứng viên sẽ tự động được xét cấp học bổng mà không cần phải hoàn thành quy trình đăng ký riêng.

– Chỉ những ứng viên thành công mới được thông báo về các quyết định học bổng.

💥THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6889

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ