Học Bổng

[Mỹ] Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Ngắn Hạn "Rotary Peace Fellowship Program" 2023 - 2024

Rotary là một mạng lưới toàn cầu gồm 1,4 triệu người: láng giềng, bạn bè, nhà lãnh đạo, người giải quyết vấn đề, những người nhìn thấy một thế giới nơi mọi người cùng đoàn kết và hành động để tạo ra sự thay đổi lâu dài – trên toàn cầu, trong cộng đồng hay trong chính bản thân.

Mỗi năm, Rotary trao tới 130 suất học bổng được tài trợ hoàn toàn cho các nhà lãnh đạo tận tâm từ khắp nơi trên thế giới đến học tập tại một trong những trung tâm hòa bình của Rotary. Trong đó 50 suất học bổng cho các bằng thạc sĩ và 80 suất cho các nghiên cứu chứng chỉ tại các trường đại học hàng đầu.

📌 THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG

Quyền lợi chung: Học bổng bao gồm học phí và lệ phí, tiền ăn ở, chi phí cả đi và về, chi phí thực tập và nghiên cứu thực địa.

Chương trình:

  • Bằng thạc sĩ: Các ứng viên được phép nghiên cứu các vấn đề về hòa bình và phát triển với cách giảng dạy được nghiên cứu thông tin và có nhiều sinh viên đa dạng. Các chương trình kéo dài từ 15 đến 24 tháng bao gồm một nghiên cứu thực địa kéo dài từ hai đến ba tháng, do những người tham gia tự thiết kế.
  • Chứng nhận phát triển chuyên nghiệp: Chương trình học tập kết hợp một năm, các chuyên gia hòa bình và phát triển có kinh nghiệm với nền tảng đa dạng có được các kỹ năng thực tế để thúc đẩy hòa bình trong cộng đồng và trên toàn cầu. Các nghiên cứu sinh hoàn thành các nghiên cứu thực địa, thiết kế và thực hiện một sáng kiến ​​thay đổi xã hội. Chương trình này dành cho các chuyên gia đang làm việc. Nghiên cứu sinh nhận được bằng tốt nghiệp sau đại học sau khi hoàn thành chương trình.

📌 ĐIỀU KIỆN:

Tất cả các ứng cử viên phải:

  • Thành thạo tiếng Anh
  • Có bằng cử nhân
  • Có cam kết mạnh mẽ đối với sự hiểu biết và hòa bình giữa các nền văn hóa được thể hiện thông qua các thành tích nghề nghiệp và học tập cũng như dịch vụ cá nhân hoặc cộng đồng

Không đủ điều kiện:

  • Ứng viên hiện đang theo học chương trình đại học hoặc sau đại học
  • Là thành viên Rotary đang hoạt động, nhân viên của câu lạc bộ Rotary, Rotary International hoặc tổ chức Rotary khác.

Học bổng thạc sĩ:  

Ứng cử viên phải:

  • Tiềm năng lãnh đạo
  • Có ít nhất ba năm kinh nghiệm toàn thời gian liên quan đến công việc hòa bình hoặc phát triển

Chứng nhận phát triển chuyên nghiệp:

Ứng cử viên phải:

  • Thể hiện kỹ năng lãnh đạo
  • Có thể giải thích kế hoạch thúc đẩy hòa bình phù hợp với sứ mệnh của Rotary
  • Ứng viên cho Đại học Makerere: Có thể đến từ Châu Phi, đã làm việc ở Châu Phi hoặc làm việc với các cộng đồng Châu Phi hoặc các sáng kiến ​​bên ngoài lục địa.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: Ứng cử viên đăng ký học bổng trên biểu mẫu thông qua cổng thông tin trực tuyến Rotary của trường.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7236

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ