Review

Vén Màn Bí Mật Về Cách Làm Việc Từ Xa Hiệu Quả Cùng Đại Sứ Truyền Thông Của iVolunteer Vietnam

✨Xin chào, hôm nay Thanh Thảo lại mang đến một khóa học bổ ích nữa cho mọi người đây, khóa học này vừa ngắn gọn xúc tích lại vừa có GIẤY CHỨNG NHẬN MIỄN PHÍ nha.

✨Hiện nay, công việc từ xa rất phổ biến và mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. Không cần phải đến tận nơi ngồi tận chỗ mới làm được việc, bây giờ chúng ta ngồi ở bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì đều có thể tìm được một công việc online và hoàn thành nó thật tốt. Vì tính chất công việc không bị hạn chế quá nhiều về mặt thời gian và không gian như vậy nên nhiều bạn trẻ ngày nay có thể kiếm được nguồn thu nhập rất cao nhờ các việc làm từ xa. Vậy làm sao để quản lí và đảm nhiệm công việc từ xa này thật năng suất, hiệu quả? Khóa học từ Linkedin sẽ hướng dẫn bạn trở thành một tay chuyên làm việc từ xa.📝NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Bài học gồm có 6 phần, mỗi phần sẽ có các video nhỏ, mỗi video chỉ từ 2-3 phút nên các bạn có thể hoàn thành khóa học rất nhanh chóng trong khoảng 1 giờ học.

  1. Giới thiệu giá trị của làm việc từ xa.
  2. Khái niệm.
  3. Cách làm việc hiệu quả và thành công.
  4. Năng suất làm việc từ xa. 
  5. Giao tiếp và hợp tác.
  6. Trở thành người làm việc từ xa xuất sắc.

📝THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Hướng dẫn bởi: Mike Gutman.
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh.
  • Hình thức: trực tuyến.
  • Có giấy chứng nhận miễn phí.
  • Học phí: miễn phí.
  • Nền tảng: LinkedIn.
  • Đối tượng : tất cả mọi người.

(LƯU Ý: Tại thời điểm mình chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước).

📝ĐÁNH GIÁ CỦA MÌNH VỀ KHÓA HỌC:

  • Khóa học này tuy ngắn gọn nhưung hàm chứa được những giá trị cơ bản của ột công việc, qua từng bài học mình có thể hiểu hơn về cách quản lí và vận hành công việc trong một ngày của bản thân sao cho hiệu quả.
  • Khóa học từ Linkedin luôn có phần cho chúng ta thảo luận cùng mọi người, có thể nhận ra và hiểu biết rộng hơn về kiến thức.
  • Đây là một bài học nhưng chung quy vẫn còn một số điều mình thấy chưa cảm thụ được rõ cho lắm, mình nghĩ khi mọi người học, nếu chúng ta nghiệm ra được kiến thức gì, thì nên rút ra điều đó để làm bài học mới cho bản thân thay vì quá cứng nhắc theo bài dạy.
  • Bài học dạy hoàn toàn bằng Anh ngữ nên những bạn có trình dộ tiếng Anh chưa tốt có lẽ sẽ rất khó học.

📝ĐIỂM ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC: 4.5/5.0.

📝THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC:  https://ivolunteervietnam.com?p=45273.

 💝Đây là ngày cuối cùng mình làm đại sứ truyền thông cho iV, trong một tháng qua mình đã học được rất nhiều bài học bổ ích và cũng đã biết được rất nhiều thông tin thú vị, mình cũng tham gia được những cuộc thi mà iV chia sẻ, thật sự một tháng qua đã mang lại cho mình rất nhiều kiến thức hữu ích trong cả công việc học tập và cuộc sống. Một lần nữa mình xin xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cho iVolunteer VietNam khi đã tạo cơ hội cho mình và cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội học hỏi và phát triển với nhiều những thông tin cực kì cực kì hữu ích. Vô cùng cảm ơn ngôi nhà iV .

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

👉 Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6702

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ