Học Bổng

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Southampton 2022-2023

🎓 Giới thiệu chung:

Đại học Southampton là một trong số mười trường đại học dẫn đầu về nghiên cứu, và nằm trong top 15 trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Với các khoa ngành trải rộng trong tất cả các lĩnh vực đời sống, nhà trường luôn có hướng đổi mới trong các hoạt động nghiên cứu và học thuật nhằm đi tiên phong trong các phát kiến kỹ thuật phù hợp với thế giới ngày nay.

📌 Thông tin học bổng:

Chương trình Thạc sĩ Y tế Toàn cầu của Đại học Khoa học Xã hội Southampton là một chương trình đa ngành được thiết kế với mục đích trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để hiểu và ứng phó với các thách thức về sức khỏe toàn cầu. Được giảng dạy bởi các chuyên gia học thuật tích cực nghiên cứu từ các nền tảng đa ngành, cung cấp cho sinh viên hiểu biết toàn diện về các vấn đề và khái niệm chính trong y tế xuyên quốc gia. 

Ngoài ra, khóa học còn cung cấp cho sinh viên kiến thức sâu rộng về các phương pháp thống kê và dịch tễ học. Sinh viên cũng có thể chọn thêm các học phần tùy chọn do trường cung cấp, bao gồm Thống kê xã hội, Nhân khẩu học và Lão khoa, Địa lý và Luật, Y khoa và Khoa học Sức khỏe.

  • Đối tượng: Dành cho ứng viên mang quốc tịch Vương quốc Anh và ứng viên quốc tế muốn theo học bằng Thạc sĩ Y tế Toàn cầu tại Đại học Southampton
  • Giá trị học bổng: Toàn bộ học phí và Trợ cấp £16,000/ năm
  • Loại học bổng: Toàn phần 
  • Số lượng học bổng: 3 suất

📌 Yêu cầu ứng viên:

  • Dành cho công dân Vương quốc Anh hoặc công dân của quốc gia có thu nhập thấp, trung bình thấp hoặc trên trung bình.
  • Các ứng viên phải có một số kinh nghiệm nghiên cứu và có kế hoạch rõ ràng cho sự nghiệp nghiên cứu ở đất nước của họ.
  • Các ứng viên phải nhận được thư mời nhập học vô điều kiện cho khóa học Thạc sĩ Y tế Toàn cầu bắt đầu vào tháng 9 năm 2022.
  • Yêu cầu nhập học: Các ứng viên phải có bằng Cử nhân tối thiểu loại 2.1 ở các lĩnh vực Khoa học xã hội, Khoa học hành vi (Tâm lý học), Địa lý, Khoa học dân số, Nhân khẩu học, Y học, Khoa học Cơ bản, Khoa học Ứng dụng, Dịch tễ học, Y tế công cộng, Khoa học sức khỏe, Khoa học y tá và dược phẩm, Khoa học thống kê / toán học, Luật, Quản lý, Công nghệ thông tin hoặc Khoa học web và Khoa học kỹ thuật.
  • Yêu cầu về ngoại ngữ: chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh.

📝 Cách thức đăng kí:

  • Bước 1: Đăng kí nhập học trực tuyến [TẠI ĐÂY]
  • Bước 2: Sau khi nhận được thư mời nhập học, điền thông tin [TẠI ĐÂY]

📰 Thông tin chi tiết: [TẠI ĐÂY]

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6533

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ