Deadline: 24/03/2023

Webinar Hướng Ngành, Hướng Nghiệp “Kiến Thức Trong Tay, Chọn Ngay Ngành Đúng” Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia

Youth+ Vinh Phuc là dự án trực thuộc Youth+ Community. Dự án đồng hành với những người trẻ tại Vĩnh Phúc trên con đường định vị bản thân đồng thời hỗ trợ các bạn kiến tạo những hoạt động ngoại khóa hiệu quả. Để trở thành một điểm tựa, trợ giúp bạn một cách tốt nhất và đưa bạn tìm được con đường phù hợp nhất với bản thân mình, Youth+ Vinh Phuc đã trở lại với sự kiện hướng nghiệp “Kiến thức trong tay, chọn ngay ngành đúng”. Webinar với chủ đề hướng dẫn tìm kiếm và chọn ngành học phù hợp với bản thân, sự kiện sẽ chia sẻ kinh nghiệm, thông tin, gợi ý các ngành học phù hợp với các nhóm đối tượng.

📝THỜI GIAN: 19h30 ngày 26/3/2023

📝THỜI GIAN ĐĂNG KÝ: 19/3 – 24/3/2023

📝HÌNH THỨC: ONLINE

📝ĐỐI TƯỢNG: Học sinh cấp ba có mong muốn định hướng nghề nghiệp trên toàn quốc (tập trung vào đối tượng học sinh cuối cấp).

📝MỤC TIÊU VỚI NGƯỜI THAM GIA

  • Mang đến cho đối tượng tham gia cái nhìn tổng quan về việc chọn ngành, chọn trường, định hướng tương lai (hướng dẫn, định hướng, giới thiệu…)
  • Giúp người tham gia nắm rõ được về cơ chế và các phương thức tuyển sinh của các trường đại học hiện nay.
  • Tìm hiểu về các ngành đang hot, nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay để giúp cho người tham gia thấy được tổng quan các ngành nghề này nhắm lựa chọn ngành nghề yêu thích, quan tâm một cách rõ ràng hơn. 
  • Người tham gia được tìm hiểu các ngành nghề đề cập dưới góc nhìn của các anh chị đã từng học và làm các công việc liên quan. Từ đó có được thông tin xác thực, đáng tin cậy.
  •  Được giới thiệu các nhóm ngành nghề phù hợp với các nhóm đối tượng

📝HOẠT ĐỘNG TRONG BUỔI WEBINAR

Buổi Webinar đi vào các phần chính:

  • Các diễn giả chia sẻ kỉ niệm đã trải qua của mình khi lựa chọn và định hướng bản thân
  • Nói về kĩ năng định hướng bản thân (sở thích, đam mê, tài năng, sự phù hợp,…) cũng như lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân + cơ chế xét tuyển của các trường đại học hiện nay + những gì học sinh phải làm sau khi đặt được mục tiêu ngành nghề cho riêng mình.
  • Gợi ý các nhóm ngành học phù hợp với các dạng tính cách, khả năng (Các nhóm đối tượng được chia theo yêu cầu của diễn giả, Y+ cùng diễn giả lựa chọn bài test phù hợp để từ đó cho người tham gia khảo sát nhóm đối tượng họ thuộc về trước buổi webinar).

📝LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19671

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín