Deadline: 31/03/2023

Sự Kiện MASKA 2023: DILLAVIA Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia

High School Help Kit là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm học sinh đến từ các trường THPT chuyên trên địa bàn Thành phố Hà Nội, nhằm mục đích giúp đỡ phụ huynh và các em học sinh hiểu rõ hơn về kỳ thi chuyển cấp. MASKA 2023: DILLAVIA là sự kiện do dự án High School Help Kit lần thứ 5 tổ chức, tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ phụ huynh và học sinh tìm hiểu một cách toàn diện nhất về kỳ thi chuyển cấp. Sự kiện có sự góp mặt của những học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội với thành tích học tập – ngoại khóa tiêu biểu nhằm truyền đạt kinh nghiệm, tư vấn trực tiếp về việc ôn tập và chuẩn bị trong giai đoạn nước rút. Bên cạnh đó, MASKA 2023: DILLAVIA còn có sự tham gia của các chuyên viên tâm lý và dinh dưỡng với những lời khuyên bổ ích về sức khoẻ tâm thần và thể chất, giúp các bạn học sinh chuẩn bị về mặt kiến thức và tâm lý trước khi tham gia kỳ thi vào 10. Với chủ đề “Đô thị Ánh sáng”, MASKA 2023: DILLAVIA sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh – một Thành phố kỳ diệu giúp họ vượt qua những rào cản về tâm lý, là nơi họ có thể học cách chăm sóc cho từng khía cạnh của bản thân, chuẩn bị hành trang cho hành trình sắp tới và tiến tới phía cuối con đường ôn thi chuyển cấp.

💌DEADLINE ĐIỀN ĐƠN: 23h59 ngày 31/3/2023

💌THỜI GIAN: Ngày 2/4/2023

  • Ca sáng: 8h00 – 11h25
  • Ca chiều: 13h30 – 16h55

💌ĐỊA ĐIỂM:

Trường THCS Nam Từ Liêm (Khu đô thị mới Xuân Phương, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội).

💌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Tất cả các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm đến kỳ thi vào các trường Trung học Phổ thông nói chung, có nhu cầu được truyền đạt thông tin, kinh nghiệm, được định hướng về kỳ thi và việc học tập tại các chương trình chuyên, không chuyên, Song bằng Tú tài và bán công.

💌CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

  • Khu vực 1v1: Các em học sinh và phụ huynh tham gia sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các diễn giả là những học sinh đạt thành tích cao trong kì thi chuyển cấp, cũng như có thành tích trong những hoạt động ngoại khoá.
  • Khu vực Museum: Tại khu vực Museum, Ban Tổ chức sưu tầm và tổng hợp lại các thông tin liên quan đến kỳ tuyển sinh của các trường chuyên, trường công lập cũng như là một số trường bán công trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các em học sinh và phụ huynh sẽ được giới thiệu về các tài liệu, sách tham khảo và các sản phẩm tự làm mà các diễn giả trong dự án đã sử dụng trong quá trình ôn thi.
  • Khu vực Chuyên gia: Khu vực Chuyên gia bao gồm 2 phòng chính: phòng chuyên gia tư vấn tâm lí và phòng chuyên gia tư vấn dinh dưỡng – thể chất. Chuyên gia tư vấn tâm lí: Người tham gia sẽ được cung cấp thông tin và phổ biến về một số triệu chứng, suy nghĩ cũng như là ảnh hưởng tiêu cực có thể xảy ra đối với các em học sinh trong quá trình ôn thi vào 10 và cả trong phòng thi sắp tới của các em. Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng và thể chất: Người tham gia sẽ được cung cấp thông tin về các chế độ dinh dưỡng lành mạnh, thói quen sinh hoạt điều độ và cả các cách vận động hợp lí để bảo toàn sức khỏe trong thời gian ôn thi. Các chuyên gia sẽ dựa vào kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để tư vấn các em cân bằng việc học và nghỉ ngơi sao cho hợp lý.
  • Khu vực Kết nối: Khu vực Kết nối là căn phòng nơi người tham gia sẽ được ngồi lại cùng các anh chị đi trước, cùng hoạt động vui chơi và lắng nghe các câu chuyện của các anh chị về trải nghiệm và những kinh nghiệm của bản thân về chế độ sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe tâm sinh lý trong thời gian ôn thi.
  • Khu vực Sáng tạo: Đây là nơi người tham gia có thể thỏa sức sáng tạo trên những trang giấy hữu ích, dễ thương về những dự định, những sự chuẩn bị của bản thân cho kì thi chuyển cấp; hay là những kiến thức, lời khuyên các em đã tiếp thu được trong thời gian ôn thi vừa qua.

💌LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19699

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ