Crossian là một công ty Khởi nghiệp Công nghệ đang phát triển nhanh chóng và tập trung vào kết quả. Chúng tôi mong muốn trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới bằng cách cung cấp các dịch vụ và giải pháp thông qua các nền tảng mới nổi mang lại giá trị cho các nhóm khách hàng của chúng tôi.
Crossian cung cấp nền tảng toàn cầu ba mặt, nơi người bán chọn sản phẩm mong muốn để bán từ nhiều loại sản phẩm. Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một thương hiệu thương mại điện tử xuyên biên giới đáng tin cậy phục vụ các nhóm khách hàng của mình bằng cách tận dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, đơn giản, hiệu quả và mang tính đột phá.
💫 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trả lời và giải quyết khối lượng lớn email đến hoặc các câu hỏi trò chuyện liên quan đến vấn đề sản phẩm, chính sách bán hàng và trạng thái đơn hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự;
- Mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng bằng cách thể hiện sự kiên nhẫn và đồng cảm với những khách hàng đại diện cho các nền văn hóa và nguồn gốc khác nhau từ Hoa Kỳ;
- Xác định và báo cáo vấn đề lên quản lý cấp cao hơn khi cần thiết;
- Hợp tác với nhóm bán hàng và thực hiện để thông báo cho khách hàng về việc cung cấp trễ hoặc các vấn đề ngăn cản việc thực hiện đúng thời hạn và đề xuất thay thế mặt hàng khi được yêu cầu
- Tuân thủ các số liệu hiệu suất để đáp ứng mong đợi ở cấp độ dịch vụ và KPI được giao;
- Tham gia vào các buổi phản hồi chất lượng mang tính xây dựng với người quản lý để cải thiện hiệu suất.
💫 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Thành thạo kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh giao tiếp. IELTS trên 6.5 hoặc tương đương;
- 1 năm kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng; ưu tiên ứng viên thuộc lĩnh vực tiếp xúc với khách hàng hoặc có kinh nghiệm trong môi trường khởi nghiệp;
- Đã tìm kiếm kiến thức về thực tiễn và nguyên tắc dịch vụ khách hàng;
- Rất mong muốn có kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng;
- Có kinh nghiệm với các ứng dụng hỗ trợ như Freshdesk, Zendesk và Teamsupport là một điều tuyệt vời;
- Khả năng xử lý các tình huống căng thẳng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng;
- Khả năng giới thiệu bản thân và công ty một cách chuyên nghiệp;
- Có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có thể làm việc từ xa vào cuối tuần và ngày lễ.
💫 GIỜ LÀM VIỆC:
- Tối thiểu 5 ca mỗi tuần;
- Tối thiểu 4 giờ mỗi ca;
- Tối thiểu 2 ca vào cuối tuần;
- 80% tổng số ca làm việc tại chỗ;
- Giờ làm việc điển hình: 6-10 giờ tối;
- Nhân viên có thể đăng ký làm thêm giờ, ca nếu có.
💫 QUYỀN LỢI:
- Mức lương theo giờ cạnh tranh;
- Được đào tạo đầy đủ để giúp bạn trở thành Đại lý hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp;
- Thiết bị được cung cấp đầy đủ;
- Một Pantry và một quán cà phê Crossian chứa đầy đồ ăn ngon, sẵn sàng phục vụ;
- Văn hóa làm việc công bằng, minh bạch và cởi mở;
- Tùy chọn làm việc tại nhà/Từ xa.
💫 ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY
💫 THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Pax Sky, 63-65 Ngô Thì Nhậm, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, VN
- Website: https://crossian.com/
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24233
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 265