🎯NO DEADLINE
[English Caption Below]
Cải thiện kỹ năng giao tiếp trong công việc và học cách định hướng sự hợp tác tích cực trong môi trường làm việc hiện đại.
📌Tổng quan.
Khám khá những chiến lược giao tiếp nơi làm việc vô cùng hữu ích.
Dù cho mỗi người có giao tiếp với nhau qua màn hình máy tính hay trực tiếp làm việc thì việc có được một kỹ năng tương tác tốt cho phép con người có thể chia sẻ những ý tưởng, quan điểm, chuyên môn và thông tin một cách hiệu quả.
Trong khoá học này, bạn sẽ khám phá ra những chiến lược giao tiếp tốt nhất dành cho những sự hợp tác hiệu quả nơi làm việc và xem xét lại phong cách giao tiếp của riêng bạn.
Bạn sẽ học được tầm quan trọng của việc kết hợp phong cách giao tiếp của mình với công việc và mục tiêu dự án và học cách kiểm soát những cuộc đối thoại khó nhằn.
📌Bạn sẽ đạt được gì qua khoá học này?
- Nhận diện được phong cách giao tiếp của cá nhân.
- Khai phá được những nền tảng giao tiếp khác nhau.
- Xem xét lai bản thân xem liệu kỹ năng giao tiếp của bạn đã trùng khớp với mục tiêu của bạn hay chưa.
- Áp dụng phong cách giao tiếp của bạn ở nơi làm việc.
- Tham gia vào những cuộc đối thoại khó nhằn với kết quả tích cực.
- Tự xem xét về kỹ thuật và phong cách của cá nhân.
📌Chi tiết về khoá học.
- Thời gian: 2 tuần.
- Thời gian học mỗi tuần: 2 tiếng
- Nguồn khoá học: Trường Đại học Leeds (University of Leeds)
- Giảng viên: Jennifer Rosen
- Miễn phí.
- Bao gồm 2 bài:
Tuần 1: nhận biết bản thân.
Tuần 2: Hãy là chính mình khi giao tiếp ở nơi làm việc.
Link khoá học: Communication and Interpersonal Skills at Work
_____________________________________________
Improve your communication skills at work and learn how to navigate positive collaboration in the modern workplace.
📌Overview.
Discover useful communication strategies for the workplace
Whether we communicate from behind a screen or face to face, strong interpersonal skills allow us to share ideas, points of view, expertise, and information effectively.
On this course, you’ll discover the best communication strategies for effective workplace collaboration, and reflect on your own personal communication style.
You’ll learn the importance of matching your communication style with your work and project goals and learn how to manage and control challenging conversations.
📌What will you achieve?
- Identify your personal communications style
- Reflect on whether your communication is aligned to your goals
- Engage in challenging conversations with positive outcomes
- Explore different communication platforms
- Apply your communication style in the workplace
- Reflect on your personal style and technique
📌Details.
- Duration: 2 weeks.
- Weekly study: 2 hours.
- University of Leeds
- Teacher: Jennifer Rosen
- Free
- Syllabus:
Week 1: Know yourself
Week 2: Be yourself when communicating in the workplace
Link khoá học: Communication and Interpersonal Skills at Work
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3890
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 27