[English caption below]
🌟 MÔ TẢ KHÓA HỌC:
📝 Khóa học này sẽ giới thiệu cho bạn các quan điểm của hành vi trong Marketing, cung cấp quan điểm khái niệm cho những ai làm việc trong lĩnh vực tiếp thị/ bán lẻ/ quảng cáo/ quản lý thương hiệu/ quản lý bán hàng/ nghiên cứu tiếp thị hoặc trong các lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh/ hàng hóa hay dịch vụ lâu bền.
📝 Khóa học sẽ cung cấp cho bạn đa dạng các ví dụ về tiếp thị kỹ thuật số và một chương được thiết kế sẵn về giao diện kỹ thuật số được áp dụng cho các khái niệm hành vi của người tiêu dùng, khóa học sẽ còn mang đến cho bạn những hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh lý thuyết cũng như ứng dụng thực tế của Hành vi người tiêu dùng (Consumer Behavior).
✏ Phần bài học đầu tiên: Cung cấp phần giới thiệu về hành vi của người tiêu dùng, các mối liên hệ của chúng với hoạt động tiếp thị, môi trường và tổ chức. Bên cạnh đó, nó cũng giới thiệu cho người xem sự khác biệt của thương hiệu và phong cách của chúng. Sự tác động của số hóa đối với hành vi của người tiêu dùng cũng được đề cập trong bài học.
✏ Phần bài học thứ 2: Giới thiệu cho người xem các khái niệm về hỗn hợp tiếp thị, phân khúc và định vị và mối liên kết của chúng với người tiêu dùng với nhiều ví dụ khác nhau. Trong tuần này, học viên sẽ tìm hiểu quy trình Phân khúc và Định vị Thương hiệu, các yếu tố Tiếp thị Hỗn hợp khác nhau cùng với các khái niệm về Lựa chọn mục tiêu và Định vị.
✏ Phần bài học thứ 3: Đi sâu vào khía cạnh nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.
✏ Trong các phần bài học tiếp theo, người học sẽ tìm hiểu sâu về cách người tiêu dùng hình thành nhận thức về một thương hiệu, tìm hiểu về một thương hiệu và phát triển các mối liên hệ với nó.
✏ Phần bài học cuối cùng: Việc áp dụng các khái niệm hành vi người tiêu dùng vào thực tế tiếp thị, cho phép người tham gia đánh giá cao tiện ích thực tế của một lĩnh vực chủ quan như Hành vi người tiêu dùng. Phần này này cũng bao gồm hai cuộc phỏng vấn với các chuyên gia trong ngành về quan điểm của họ đối với tiện ích của Hành vi Người tiêu dùng.
🌟 BẠN SẼ HỌC NHỮNG GÌ?
- Những hiểu biết cơ bản về Hành vi người tiêu dùng
- Những lý thuyết về Phân khúc và Định vị thương hiệu
- Sự ra quyết định của người tiêu dùng
- Sự nhận thức (Perception)
- Phân tích các ứng dụng thực tế của Hành vi người tiêu dùng
🌟 LỊCH TRÌNH KHÓA HỌC:
- Tuần 1: Giới thiệu về hành vi của người tiêu dùng
- Tuần 2: Phân khúc và định vị thương hiệu
- Tuần 3: Sự ra quyết định của người tiêu dùng
- Tuần 4: Nhận thức
- Tuần 5: Tìm hiểu
- Tuần 6: Hành vi của người tiêu dùng trong thực tế
🌟 THÔNG TIN KHÓA HỌC:
- Ngôn ngữ và phụ đề: Tiếng Anh
- Tổ chức: IIMBx
- Nền tảng: EdX
- Thời lượng: 6 tuần (mỗi tuần 2-4 tiếng)
- Học phí: Miễn phí (không có chứng nhận)
🔎 ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY
LƯU Ý: Tại thời điểm Anh Như chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5323
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 51