[English Caption Below]
🔥 Mô tả khóa học:
Khóa học trực tuyến miễn phí này sẽ phân tích khái niệm về thiết kế những chương trình truyền thông – tiếp thị tổng hợp (integrated marketing communication programmes) nhằm hỗ trợ nâng cao giá trị thương hiệu (brand equity) và tăng cường doanh số bán hàng. Qua khoá học, bạn sẽ được học về cách tiếp cận có hệ thống đến khả năng phân phối sản phẩm, năng lực bán hàng cá nhân và quản trị bán hàng.
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ khám phá cách tạo ra giá trị cho khách hàng trong môi trường tiếp thị thông qua các chiến lược tiếp thị, cũng như nâng cao sự trung thành của khách hàng với chiến lược truyền thông hiệu quả.
🔥 Nội dung khóa học: 3 phần
- Quản trị Truyền thông và Quảng cáo
- Thực hành Bán hàng và Tiếp thị
- Bài tập đánh giá khóa học
🔥 Kết quả khóa học:
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có khả năng
- Thảo luận về các chương trình truyền thông tiếp thị
- Giải thích về các quy trình và mô hình tiếp thị và quảng cáo trực tiếp
- Phân tích nhiều kỹ thuật tiếp thị bán hàng
- Nhận biết những chiến lược mạng xã hội và ứng dụng vào quản trị thương hiệu và tiếp thị hiện đại
- Thảo luận về tầm nhìn và tầm quan trọng của bán hàng cá nhân và quản trị bán hàng
- Giải thích mô hình nhằm tạo nên những giá trị cho khách hàng và các mối quan hệ trong thị trường
- Tổng kết về mua hàng chéo kênh (cross-channel shopping) và những chiến lược tiếp thị đa kênh
🔥 Chi tiết khóa học:
- Nền tảng: Alison
- Đơn vị cung cấp: NPTEL
- Thời gian hoàn thành: 5 – 6 giờ
- Học phí: MIỄN PHÍ
🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY
——————–———–
🔥 Course Description:
This free online course examines the concept of designing integrated marketing communication programmes that aid brand equity and drive sales. You will learn about the systematic approach to product distribution, personal selling and sales management.
By completing this course, you will discover how to create customer value in the marketing environment by using marketing strategies and strengthen customer loyalty using effective communications.
🔥 Course Content: 3 modules
- Communications and Promotions Management
- Sales and Marketing Practice
- Course assessment
🔥 Course Outcome:
Upon successful completion of this course, you should be able to
- Discuss the marketing communications programmes
- Explain the procedures and models of direct marketing and advertising
- Analyze the various sales promotion techniques
- Recognize social media strategies in brand management and modern marketing
- Discuss the scope and significance of personal selling and sales management
- Explain the models for creating customer value and relationships in the marketspace
- Summarize cross-channel shopping and multichannel marketing strategies
🔥 Course Detail:
- Platform: Alison
- Course Provider: NPTEL
- Length: 5 – 6 hours
- Tuition fee: FREE
🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.
👉 Enroll: HERE
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6963
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 25