Kỹ Năng

10 Phẩm Chất Mà Các Chàng Tìm Kiếm Ở Một Người Phụ Nữ Khiến Họ Muốn Ở Lại

Hơn 40% dân số trưởng thành ở Mỹ độc thân, và con số này cũng không khác nhiều so với các quốc gia khác. Bạn có thể hoảng sợ về điều này khi biết rằng bạn là một trong số họ – HOẶC bạn có thể nhìn vào khía cạnh tươi sáng: có một nhóm khổng lồ những người độc thân đang chờ đợi bạn.

Giờ đây, việc khiến một người đàn ông phải lòng bạn gần như không khó như bạn nghĩ. Nhưng khiến anh ấy muốn ở lại SAU giai đoạn mê đắm bởi sức hút mãnh liệt lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Sau đó, các bạn đang tìm tòi và làm quen với nhau, hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được thứ mình thích.

1. Sự hấp dẫn và sự tự tin (Hai mặt của cùng một đồng tiền)

Hãy để chúng tôi lấy một trong những bảng này: tất nhiên, đàn ông thích phụ nữ hấp dẫn – nhưng điều đó không có nghĩa là họ là động vật. Sự hấp dẫn không chỉ đơn thuần là về ngoại hình. Sau khi quen một người phụ nữ, điều đàn ông muốn là một người phụ nữ yêu bản thân mình.

Vì vậy, thưa các bạn, sức hấp dẫn lớn nhất nằm ở sự tự tin của bạn. Và đó là những gì chúng ta thích gọi là sự hấp dẫn về mặt tinh thần.

2. Trí thông minh

Sau khi hoàn thành hầu hết các cuộc trò chuyện “làm quen với nhau”, bạn sẽ phải có một số chủ đề khác để nói, nếu không bạn sẽ cảm thấy buồn chán.

Theo trí thông minh, chúng tôi không có nghĩa là phải có bằng Tiến sĩ. trong vật lý hạt nhân. Nhưng sự hiểu biết tốt về nhận thức chung và nhận thức chung về các sự kiện hiện tại là một điểm khởi đầu tốt. Một người phụ nữ khéo léo là người mà anh ấy vui lòng giới thiệu với bạn bè và gia đình của mình và điều đó chắc chắn báo hiệu rằng anh ấy muốn ở lại.

3. Trưởng thành, nhưng vui tươi

Mặc dù phụ nữ nói chung trưởng thành nhanh hơn nam giới, nhưng xu hướng trong vài thập kỷ qua và hình mẫu người nổi tiếng khiến quá trình này diễn ra chậm hơn. Chúng ta có thể thấy phụ nữ ở độ tuổi 30 chụp ảnh tự sướng và hành động trẻ con. Điều này có thể thú vị trong một tháng, ngọn. Sau đó, nó chỉ đơn giản là vô vị.

Sự trưởng thành đi kèm với trải nghiệm, đau khổ và bỏ lại tuổi thơ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên đánh mất sự vui tươi của mình. Luôn cạnh tranh, nhưng chỉ trong các trò chơi thông thường.

4. Trung thực

Tất nhiên, bạn sẽ không nói cho anh ấy biết tất cả những gì cần biết về bạn vào buổi hẹn hò đầu tiên. Nhưng đừng nói dối. Nếu bạn định ở cùng nhau, cuối cùng anh ấy sẽ phát hiện ra. Thay vì nói dối về một số điều bạn không thể nói với anh ấy, chỉ cần nói rằng bạn chưa sẵn sàng chia sẻ điều đó với anh ấy, nhưng một ngày nào đó bạn sẽ như vậy.

Nói dối, ngay cả về những điều nhỏ nhặt nhất, khiến đàn ông cảm thấy bất an – và một người đàn ông không an toàn sẽ không bám lấy.

5. Tin cậy

Sự tin tưởng lẫn nhau là cơ sở của một mối quan hệ lành mạnh. Nếu bạn thành thật, bạn xứng đáng với sự tin tưởng của anh ấy. Nếu anh ấy đang làm mọi thứ trong khả năng của mình để kiếm được tiền của bạn, bạn không nên dành cả ngày để hỏi “anh ấy có yêu mình không”.

Đàn ông không thích phụ nữ không an toàn. Họ đặc biệt ghét cảm giác như đang ngồi trên băng ghế của bị cáo khi giải thích họ đã ở đâu và làm gì. Những gì đàn ông muốn là một người mà họ có thể tin tưởng – và một người tin tưởng để đáp lại họ.

6. Độc lập

Chúng ta đang sống trong thời đại mà phụ nữ được mong đợi có thể tự chăm sóc bản thân: về tài chính, xã hội và thể chất. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng thật dễ thương khi bạn không biết cách thay bóng đèn, hãy suy nghĩ lại. Việc bạn có cuộc sống, bạn bè và sở thích của riêng mình sẽ thu hút anh ấy nhiều hơn theo thời gian, vì anh ấy cũng có thể làm như vậy.

7. Tôn trọng

Và tôn trọng, chúng tôi có nghĩa là tôn trọng cho chính bạn, cho người đàn ông của bạn và cho những người khác.

Tôn trọng bản thân có nghĩa là nhận thức được bạn là ai, đánh giá cao điều đó và không cho phép bất kỳ ai hạ thấp bạn. Bạn sẽ thể hiện sự tôn trọng đáng kể của người khác bằng cách lắng nghe những gì anh ấy nói, nghiêm túc xem xét ý kiến ​​của anh ấy và quý trọng thời gian của hai người cũng như thời gian anh ấy dành cho công việc hoặc với bạn bè của mình.

Cuối cùng, bạn phải thể hiện sự tôn trọng với mọi người, đặc biệt là bạn bè và gia đình của anh ấy. Bị nhìn thấy la mắng người phục vụ vì đã lấy cà phê lạnh cho bạn là tất cả mọi thứ, nhưng hấp dẫn.

8. Tình cảm

Con người là những sinh vật giàu cảm xúc – và không, đàn ông không đến từ sao Hỏa. Họ cũng vậy, thích khi ai đó thể hiện tình cảm với họ. Nó là ấm áp, chào đón và khuyến khích. Cũng giống như phụ nữ, điều đàn ông muốn là có ai đó nắm lấy tay họ, ôm họ và nói với họ rằng mọi thứ sẽ ổn, ngay cả khi tưởng chừng như không có gì.

9. Tính quyết đoán

Nếu bạn trả lời câu hỏi “tối nay bạn muốn đi đâu” và “tùy bạn” sau buổi hẹn hò thứ ba, anh ấy có thể sẽ nghĩ bạn là người đeo bám và thiếu quyết đoán. Và đó là một lượt đi dành cho các chàng trai.

Khi họ nhìn thấy một người phụ nữ không biết phải làm gì khi đứng trước những lựa chọn tầm thường nhất, họ tưởng tượng ra một tương lai với một người phụ nữ quá phụ thuộc. Và đó là tương lai mà họ muốn chạy trốn.

10. Cảm giác hài hước

Phụ nữ không phải là những người duy nhất thích khi ai đó làm cho họ cười. Đàn ông cũng thích điều đó. Đừng ngại thể hiện con người thật của mình, ngốc nghếch đôi khi cũng không sao, đặc biệt là sau khi bạn vượt qua giai đoạn đầu của một mối quan hệ. Cười, tận hưởng cuộc sống, có một khoảng thời gian tuyệt vời ở mọi nơi (ngay cả trong cửa hàng tạp hóa), và tương lai của bạn cùng nhau sẽ thật tuyệt vời.

—————————————————————————–

Xin cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Bài viết gốc: everydaypower.com
  • Người dịch: Bùi Thị Ngọc Trinh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Thị Ngọc Trinh – Nguồn iVolunteer VietNam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10430

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ