Kỹ Năng

15 Ví Dụ Về Mục Tiêu Nghề Nghiệp Khoa Học Máy Tính Trong CV

Trước sự cạnh tranh trong tìm kiếm việc làm, viết một câu nêu mục tiêu nghề nghiệp là một cách tuyệt vời khiến bạn trở nên nổi bật với nhà tuyển dụng. Điều này đặc biệt đúng đối với những người trong ngành khoa học máy tính, vì ngày càng có nhiều sự cạnh tranh đối với ngành này. Để CV của bạn trở nên nổi bật, bạn có thể viết cụ thể một mục tiêu nghề nghiệp ngành khoa học máy tính trong CV để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra các hướng dẫn và một vài ví dụ để giúp bạn lập mục tiêu nghề nghiệp khoa học máy tính trong CV của riêng mình.

Mục tiêu nghề nghiệp khoa học máy tính trong CV là gì?

Mục tiêu nghề nghiệp khoa học máy tính trong CV là một câu ngắn gọn ở đầu CV của bạn cho biết mục tiêu của bạn đối với ngành khoa học máy tính là gì. Nếu bạn đang ứng tuyển một công việc liên quan đến khoa học máy tính, bạn có thể đặt câu này ở đầu CV của mình để thu hút sự chú ý của những nhà tuyển dụng.

Làm thế nào để viết một mục tiêu nghề nghiệp khoa học máy tính trong CV?

Dưới đây là một số bước bạn có thể làm theo để tạo mục tiêu nghề nghiệp khoa học máy tính trong CV của riêng bạn:

  • Đọc mô tả công việc.
  • Nghiên cứu công ty.
  • Cụ thể.
  • Ngắn gọn.
  • Định dạng đúng cách.
  • Định hướng tương lai.

1. Đọc mô tả công việc

Đầu tiên, hãy kiểm tra kỹ mô tả công việc của công việc bạn đang ứng tuyển. Đọc qua, sau đó tìm ra một số chi tiết cụ thể như chức danh công việc, kinh nghiệm cần thiết và bất kỳ kỹ năng nào họ đang tìm kiếm. Các công ty đã suy nghĩ rất nhiều khi đưa ra một bản mô tả công việc của họ và họ muốn thấy rằng bạn đã đọc kỹ chúng trước khi nộp đơn.

2. Nghiên cứu công ty

Tiếp theo, nghiên cứu công ty. Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về họ, chẳng hạn như quy mô, thời gian hoạt động và văn hóa công ty họ muốn. Bạn có thể sử dụng những chi tiết này trong mục tiêu nghề nghiệp của mình để thể hiện bạn đã thực sự tìm hiểu công ty. Nhà tuyển dụng sẽ thấy rằng bạn muốn đặc biệt làm việc cho họ nếu bạn đưa một số thông tin cơ bản về công ty vào mục tiêu của bạn, chẳng hạn như tên hoặc quy mô.

3. Cụ thể

Đối với các công việc liên quan đến khoa học máy tính, hãy cố gắng đề cập đến một số kỹ năng cụ thể trong mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Các vị trí liên quan đến khoa học máy tính thường yêu cầu các kỹ năng và kiến thức cụ thể, chẳng hạn như ngôn ngữ lập trình. Nếu công việc yêu cầu một kỹ năng nhất định mà bạn có, hãy đưa nó vào mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Nhà tuyển dụng sẽ tìm kiếm những kỹ năng này khi xem xét CV. Điều này có thể làm cho CV của bạn nổi bật hơn so với những ứng viên khác.

4. Ngắn gọn

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn nên là một hoặc hai câu. Đây là phần để bạn nêu công việc bạn muốn và lý do bạn muốn nó. Bạn có thể đề cập đến một số kỹ năng của mình, nhưng hãy viết chúng một cách ngắn gọn. Hãy nhớ rằng mục đích của phần này là thu hút sự chú ý trong vài giây đầu tiên khi ai đó đọc CV của bạn.

5. Định dạng đúng cách

Bạn muốn phần mục tiêu nghề nghiệp của mình được chú ý. Hãy đặt mục tiêu nghề nghiệp của bạn ở gần đầu CV, thường là bên dưới thông tin liên hệ, để bất kỳ ai đọc qua CV của bạn đều biết mục tiêu của bạn ngay từ đầu. In đậm hoặc phóng to văn bản, đánh dấu nó hoặc đặt nó vào ô. Khi ai đó xem CV của bạn, đây phải là thứ đầu tiên họ nhìn thấy.

6. Dịnh hướng tương lai

Cuối cùng, hãy cố gắng đề cập đến việc bạn sẽ ở đâu trong một vài năm nữa. Các công ty muốn thuê một người sẽ cống hiến hết mình cho công ty và ở lại vị trí của họ trong một thời gian.

15 ví dụ mục tiêu nghề nghiệp khoa học máy tính trong CV

Dưới đây là 15 ví dụ về cấu trúc của một mục tiêu nghề nghiệp khoa học máy tính trong CV của mình. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ví dụ này kết hợp nhiều yếu tố được đề cập ở trên mà vẫn ngắn gọn và súc tích. Bạn có thể tham khảo những ví dụ này khi bạn bắt đầu viết mục tiêu nghê nghiệp của riêng mình và kết thúc một cách ấn tượng với bất kỳ nhà tuyển dụng nào xem CV của bạn.

Vận dụng kinh nghiệm hơn 10 năm của mình trong quản trị cơ sở dữ liệu Linux / Unix để trở thành quản lý cơ sở dữ liệu tại Pinnacle Inc.,

Trở thành nhân viên hỗ trợ tại một công ty CNTT đã thành lập như Associated Data, LLC.

Vận dụng khả năng phân tích vững chắc của mình trong môi trường hợp tác để trở thành chuyên viên phân tích máy tính tại Oakwood

Trở thành nhà phát triển phần mềm cấp cao tại Morning Sun với hơn 10 năm kinh nghiệm làm lập trình viên máy tính về C ++ và Python.

Với tấm bằng ngành ngành khoa học máy tính, tôi đang tìm cách bắt đầu sự nghiệp phát triển phần mềm của tôi tại một công ty khởi nghiệp như C.G.E.

Trở thành một lập trình viên máy tính dài hạn cho một công ty khởi nghiệp đầy tham vọng với kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả

Tham gia NextGen Telecom với tư cách là nhân viên bảo mật CNTT mới nhất của công ty. Tôi muốn tận dụng tốt những năm kinh nghiệm và trình độ học vấn của mình.

Mong muốn làm việc tại một vị trí an ninh mạng tại một công ty đang phát triển để giúp mọi người bảo vệ tài sản quan trọng nhất của mình.

Là một lập trình viên máy tính tài năng, tôi muốn giúp Main Street Games phát triển các trò chơi điện tử mới nhất và thú vị nhất.,

Tìm kiếm công việc ở vị trí kỹ thuật viên sửa chữa máy tính. Tận tâm và đam mê, tôi không từ bỏ một vấn đề nào cho đến khi nó được giải quyết.

Với tư cách là nhà phát triển web full-stack, tôi muốn tham gia vào một thương hiệu mới nổi và giúp họ phát triển các ứng dụng web.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm kỹ sư máy học, tôi muốn gia nhập Innovation Industries và giúp họ phát triển phần mềm AI mới nhất.

Detail-oriented data engineer với niềm đam mê mãnh liệt trong việc tìm kiếm ý nghĩa đằng sau các con số. Tôi rất muốn gia nhập Apex Industries ở vị trí data engineer hàng đầu.

Gần đây tốt nghiệp với niềm đam mê mạnh mẽ cho phát triển phần mềm. Trở thành một nhà phát triển phần mềm cấp thấp tại Mountaintop Software để bắt đầu sự nghiệp của tôi.

Nhà phát triển ứng dụng tự học trên di động, người đã tạo ra hơn 20 ứng dụng độc đáo. Mong muốn tham gia Riverbend Online để tích lũy kinh nghiệm và phát triển với tư cách là nhà phát triển.

————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Bài viết gốc: indeed.com 
  • Người dịch: Phạm Ngọc Ánh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Phạm Ngọc Ánh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8837

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ