Kỹ Năng

15 Ví Dụ Về Mục Tiêu Sơ Yếu Lý Lịch Của Trợ Lý Điều Hành

Mục tiêu sơ yếu lý lịch là một đoạn nhỏ ở đầu sơ yếu lý lịch giải thích các thông tin bạn có được cho một công việc. Nếu bạn đang ứng tuyển vào các vị trí trợ lý điều hành, thì bạn có thể thảo luận về các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc và nguyện vọng của mình cho vai trò mà bạn đang tìm kiếm. Học cách tạo một bản tóm tắt chuyên nghiệp ấn tượng có thể cho phép bạn truyền đạt trình độ chuyên môn của mình và làm cho sơ yếu lý lịch của bạn trở nên đáng nhớ với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về những thông tin cần đưa vào mục tiêu sơ yếu lý lịch trợ lý điều hành và cung cấp 15 ví dụ có thể giúp bạn viết tuyên bố của riêng mình.

️🎯Những gì cần đưa vào mục tiêu sơ yếu lý lịch trợ lý điều hành

Dưới đây là các chi tiết bạn có thể đưa vào tuyên bố mục tiêu của mình cho một sơ yếu lý lịch trợ lý điều hành:

Kinh nghiệm thực tế

Mục tiêu sơ yếu lý lịch trợ lý điều hành của bạn là cơ hội để minh họa kinh nghiệm của bạn khi làm việc trong lĩnh vực quản lý. Nó có thể có lợi khi cho thấy lịch sử việc làm của bạn. Ví dụ, bạn có thể viết rằng bạn có “năm năm kinh nghiệm” với tư cách là một chuyên gia. Xem xét tóm tắt lịch sử việc làm của bạn để thể hiện rõ hơn khả năng tương thích của bạn với công việc. Bạn có thể chỉ định rằng bạn đã làm việc tại các công ty tương tự với tư cách là chủ lao động hoặc báo cáo cho các chuyên gia có cùng chức danh công việc với vai trò mong muốn của bạn. Nêu bật kinh nghiệm làm việc của bạn có thể chỉ ra rằng bạn có thể thích nghi với môi trường làm việc mới và trở thành một nhân viên thành công.

Kỹ năng

Các kỹ năng của bạn có thể cho người quản lý tuyển dụng thấy rằng bạn có thể đảm đương các trách nhiệm công việc của một trợ lý điều hành. Chọn các kỹ năng mềm và cứng áp dụng cho quản trị và văn hóa doanh nghiệp của nhà tuyển dụng tiềm năng. Ví dụ: nếu công ty tự mô tả là đang xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng và các bên liên quan, thì bạn có thể nhấn mạnh khả năng giao tiếp giữa các cá nhân và trí tuệ cảm xúc mạnh mẽ của mình. Xác định các tính cách của bạn mà nhà tuyển dụng có thể thích ở các ứng viên công việc, bạn có thể khám phá ra những đặc điểm này khi xem lại bản mô tả công việc. Vì phần kỹ năng trong sơ yếu lý lịch của bạn có thể chi tiết hóa khả năng của bạn, hãy ưu tiên những kỹ năng có thể khơi gợi sự tò mò của người đọc.

Thành tích công việc

Mặc dù bạn có thể thảo luận về thành tích công việc trong phần kinh nghiệm, nhưng cũng có thể có lợi khi đề cập đến chúng trong tuyên bố mục tiêu của bạn. Bạn có thể gây ấn tượng với người quản lý tuyển dụng, thuyết phục họ chú ý hơn đến các phần tiếp theo trong sơ yếu lý lịch của bạn. Bao gồm sự công nhận, giải thưởng và kết quả tích cực mà bạn đã đạt được với tư cách là trợ lý điều hành hoặc trong một vai trò tương tự. Cân nhắc xem trước chúng trong câu thứ hai hoặc thứ ba của mục tiêu sau khi bạn đã giới thiệu bản thân. Vì điều quan trọng là bản tóm tắt của bạn phải ngắn gọn, hãy chọn một thành tích cấp thiết nhất để nhà tuyển dụng biết về bạn.

Nguyện vọng nghề nghiệp

Thảo luận về những thành tựu mà bạn hy vọng sẽ đạt được nếu nhà tuyển dụng thuê bạn làm trợ lý điều hành. Người quản lý tuyển dụng có thể đánh giá cao rằng bạn đã nghĩ về cách bạn có thể mang lại lợi ích cho công ty. Bạn cũng có thể cho thấy rằng bạn đã tiến hành nghiên cứu về nhà tuyển dụng và bạn hiểu rõ ngành công nghiệp cũng như các yêu cầu của vai trò mong muốn của bạn.

Bao gồm những nguyện vọng phù hợp với công ty. Ví dụ: nếu nghiên cứu của bạn cho bạn biết rằng các nhà lãnh đạo doanh nghiệp muốn mở rộng sang các thị trường mới, thì bạn có thể thảo luận về cách các kỹ năng quản trị có năng lực của bạn có thể giúp công ty thực hiện chuyển đổi đó. Thảo luận về mục tiêu của bạn trong câu thứ hai hoặc thứ ba.

Thông tin chi tiết về nhà tuyển dụng

Bao gồm tên của công ty bạn đang ứng tuyển và tiêu đề của vị trí bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể cho người quản lý tuyển dụng biết bạn đã dành thời gian để tùy chỉnh sơ yếu lý lịch của mình. Thông tin chi tiết về nhà tuyển dụng cũng có thể chỉ ra rằng phần còn lại của sơ yếu lý lịch của bạn có liên quan đến vai trò cụ thể. Nếu nhà tuyển dụng tiềm năng là một tổ chức lớn, thì có thể hữu ích khi nêu rõ tên của phòng ban hoặc bộ phận mà bạn muốn thực hiện các nhiệm vụ hành chính. Đảm bảo rằng bạn trình bày chức danh công việc giống như cách nhà tuyển dụng làm trên bản mô tả công việc.

️🎯Mẹo để viết một mục tiêu sơ yếu lý lịch trợ lý điều hành

Để biết thêm thông tin về cách tạo mục tiêu sơ yếu lý lịch trợ lý điều hành, hãy xem lại các mẹo sau:

Thay đổi tuyên bố của bạn cho mọi công việc bạn theo đuổi. Trong suốt quá trình tìm việc, bạn có thể nộp đơn cho nhiều vị trí trợ lý điều hành. Hãy nhớ thay đổi các chi tiết trong tuyên bố mục tiêu của bạn để phù hợp với công việc bạn đang ứng tuyển và sử dụng mô tả công việc để tùy chỉnh lời nói của bạn cho nhà tuyển dụng.

Đọc lại cách dung từ của bạn. Điều cần thiết là bạn phải đọc lại mục tiêu sơ yếu lý lịch của mình trước khi nộp tài liệu. Đọc lại các từ của bạn có thể giúp bạn xác định và giải quyết các lỗi chính tả và ngữ pháp, đồng thời bạn có thể xác định xem lựa chọn từ vựng của mình có hấp dẫn hay không.

Nhờ một người quen xem xét tuyên bố của bạn. Nhận phản hồi về tuyên bố mục tiêu của bạn có thể giúp bạn cải thiện nó. Yêu cầu ai đó mà bạn biết, chẳng hạn như đồng nghiệp cũ hoặc người giám sát, đọc bản tuyên bố của bạn và quyết định xem bạn đã chứng minh thông tin ứng tuyển của mình một cách hiệu quả hay chưa.

️🎯15 ví dụ mục tiêu lý lịch trợ lý điều hành

Dưới đây là 15 ví dụ về mục tiêu sơ yếu lý lịch trợ lý điều hành mà bạn có thể sử dụng làm hướng dẫn khi viết cho riêng mình:

Chuyên gia tận tâm với năm năm kinh nghiệm trong quản lý, trong đó có ba người tại một tập đoàn lớn. Thiết kế lịch trình cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để tăng năng suất và cải thiện quy trình giao tiếp. Tìm kiếm một vị trí trợ lý điều hành cho văn phòng chủ tịch tại Tháp Bryson để áp dụng các kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.

Tìm kiếm vai trò trợ lý điều hành tại Ampersand Agency để quản lý hệ thống tính lương và tạo điều kiện cho các cuộc họp giữa người quản lý và các bên liên quan chính. Làm việc với vai trò quản trị chính cho các công ty có hơn 100 nhân viên, đồng thời thông thạo phần mềm bảng tính, lịch cũng như luật việc làm.

Chuyên gia đầy tham vọng và có định hướng chi tiết với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý. Tìm kiếm một vị trí trợ lý điều hành cấp cao tại Tổ chức Oak Ridge để đào tạo các quản trị viên cấp thấp và nâng cao năng suất tại nơi làm việc. Có kỹ năng quản lý tài chính, xây dựng mối quan hệ và lãnh đạo hướng dẫn.

Theo đuổi vai trò trợ lý điều hành tại Pierre Firm để áp dụng thành thạo máy tính và khả năng viết kỹ thuật. Đã làm việc trong vai trò quản trị cho các công ty công nghệ trong 20 năm và thiết kế một giao thức kiểm tra mã nhằm nâng cao sự hài lòng với người dùng cuối và giảm bớt lịch trình phát triển sản phẩm được sắp xếp hợp lý.

Đang tìm kiếm một công việc trợ lý điều hành tại Pine Corporation để giám sát các hoạt động văn thư giữa lãnh đạo doanh nghiệp và khách hàng. Có thể nhập 90 từ mỗi phút và chuẩn bị thư kịp thời cho những khán giả chính. Có năng lực về dịch vụ khách hàng và đa nhiệm.

Chuyên gia hành chính có kinh nghiệm với nhiệm kỳ bảy năm tại một công ty toàn cầu đang tìm kiếm vị trí trợ lý điều hành tại Đại lý Jefferson để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tăng xếp hạng mức độ hài lòng. Được chuẩn bị để làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh và thông thạo sáu ngôn ngữ.

Đã thực hiện nhiệm vụ văn thư cho một đại lý quảng cáo nhỏ trong 10 năm. Tìm kiếm một vị trí trợ lý điều hành tại Beatrice Agency để đóng góp kiến ​​thức sâu rộng về ngành và kỹ năng quản lý tài chính.

Có năng lực và tự túc chuyên nghiệp theo đuổi vị trí trợ lý điều hành tại Smith Corporation. Thành thạo công nghệ văn phòng, dịch vụ khách hàng và giao tiếp giữa các cá nhân.

Chuyên gia hành chính đang tìm kiếm một vị trí trợ lý điều hành tại Franchise Group Inc. trong bộ phận tiếp thị. Có năng lực giải quyết vấn đề và truyền đạt các chủ đề kỹ thuật cho khách hàng và người tiêu dùng.

Năng động và chuyên nghiệp khéo léo với tám năm kinh nghiệm trong quản lý. Muốn cung cấp năng lực về công nghệ, quản lý khách hàng và quản lý tài khoản với tư cách là trợ lý điều hành cho Mayor Business Co. Được công nhận là nhân viên xuất sắc với ba vai trò liên tiếp trong các vai trò hành chính trước đây.

Đang tìm kiếm một công việc trợ lý điều hành trong văn phòng phó chủ tịch của Công ty Johnson County. Có kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ văn thư và tương tác trực tiếp với khách hàng, khách hàng và các bên liên quan.

Chuyên gia đáng tin cậy và có định hướng mục tiêu đang tìm kiếm một vị trí trợ lý điều hành tại Văn phòng Giáo xứ Gordon. Có khả năng đa nhiệm, quản lý thời gian và thích ứng với môi trường có nhịp độ nhanh và tận tâm duy trì các chính sách của tổ chức và duy trì mức năng suất công việc.

Chuyên gia đã hoàn thành vai trò văn thư cho các tổ chức lớn trong 20 năm. Theo đuổi vị trí trợ lý điều hành tại Công ty Vùng Harrison để hỗ trợ các vị trí giám đốc.

Chuyên gia đáng tin cậy mong muốn một công việc trợ lý điều hành tại Bethancourt Financials. Hiệu quả trong hệ thống sổ sách kế toán và tương ứng với các quản trị viên đồng nghiệp.

Theo đuổi vai trò trợ lý điều hành tại Tổ chức Jones để đóng góp sự nhạy bén trong kinh doanh, kỹ năng nghiên cứu và kế toán. Đã làm việc với các vai trò hành chính tương tự trong 10 năm qua.

——————————————–

  • Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!
  • Theo: indeed.com
  • Người dịch: Nguyễn Khánh Ly
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Khánh Ly-Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10582

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ