Kỹ Năng

25 Ví Dụ Về Mục Tiêu Nghề Nghiệp Trong Sơ Yếu Lí Lịch Xin Việc Ở Vị Trí Trợ Lý Văn Phòng Cấp Đầu Vào

Vai trò trợ lý văn phòng thường thực hiện các công việc hành chính như trả lời các cuộc điện thoại, chào hỏi khách hàng và lưu giữ, quản lý các tập tin và hàng tồn kho. Với phần mục tiêu sơ yếu lý lịch của vị trí trợ lý văn phòng cấp đầu,  người ứng tuyển có thể tóm tắt các kỹ năng quản trị hành chính và lý do tại sao bản thân phù hợp với công việc đó. Phần này là cơ hội để gây ấn tượng với người quản lý tuyển dụng và tăng cơ hội nhận được lọt vào cuộc phỏng vấn xin việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin bạn có thể đưa vào phần mục tiêu của sơ yếu lý lịch kèm theo 25 ví dụ về cách viết phần mục tiêu cho trợ lý văn phòng cấp đầu vào.

Cần viết những gì trong phần mục tiêu trợ lý văn phòng cấp đầu vào?

Phần mục tiêu là phần tường thuật ngắn gọn cần viết ở đầu sơ yếu lý lịch tóm tắt các điểm mạnh và mục tiêu nghề nghiệp của ứng viên ứng tuyển vào vị trí trợ lý văn phòng cấp đầu. Phần này thường có độ dài từ một đến ba câu và thường bao gồm các kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn và cách thức bạn tận dụng ưu điểm của bản thân để tạo nên lợi ích cho nhà tuyển dụng tiềm năng. Mặc dù khác nhau về định dạng và cách trình bày, nhưng hầu hết các phần mục tiêu  bao gồm:

Các kỹ năng hàng đầu của bạn

Hãy cân nhắc và phác thảo ngắn gọn về các kỹ năng và trình độ chuyên môn phù hợp nhất mà bạn sỡ hữu. Với cách làm như vậy, có thể thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thuyết phục họ rằng bạn là một ứng cử viên sáng giá cho phòng cuộc phỏng vấn. Phần đầu tiên của mục tiêu là nơi thích hợp để đề cập đến các kỹ năng hàng đầu của bản thân.

Những thành tích liên quan đến công việc mà bạn đã đạt được

Sau khi đề cập đến các kỹ năng hàng đầu,  hãy chia sẻ một thành tựu hoặc cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có thể, hãy sử dụng một vài số liệu khách quan để mô tả thành tích, chẳng hạn như mức tăng phần trăm,. Hãy cố gắng đề cập đến các thành tích tương ứng có liên quan đến vị trí công việc mà bạn đang ứng tuyển. Bạn có thể trình bày thành tích này ngay sau khi liệt kê những kỹ năng hàng đầu của mình để chứng tỏ bạn có nền tảng phù hợp với vai trò vị trí công việc

Những mục tiêu nghề nghiệp mà bạn có thể đạt được để đóng góp vào sự thành công của tổ chức

Đề cập đến mục tiêu nghề nghiệp sau các kỹ năng và thành tích của bạn giúp thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn có thể hoàn thành và đạt được mục tiêu cá nhân. Nếu được, hãy đảm bảo rằng mục tiêu nghề nghiệp của bạn phù hợp với mục tiêu của công ty tuyển dụng. Bạn có thể đối chiếu phần mục tiêu nghề nghiệp và phần mục tiêu của công ty tuyển dụng bằng cách điều tra và nghiên cứu thông tin về tổ chức tuyển dụng và xem xét danh sách việc làm.

25 mẫu gợi ý về cách viết mục tiêu về trợ lý văn phòng ở cấp đầu vào

Hãy xem xét và tham khảo các ví dụ sau về phần mục tiêu trợ lý văn phòng ở cấp đầu vào khi viết sơ yếu lý lịch cho chính bạn:

Là người có chuyên môn vị trí công việc ở cấp độ đầu vào. Thành thạo trong việc tổ chức và nhiệt thành mong muốn ứng tuyển một vị trí trợ lý văn phòng tại công ty của bạn. Có kỹ năng quan sát chi tiết, kỹ năng máy tính và rất mong muốn hỗ trợ người khác.

Đã tốt nghiệp trung học phổ thông và đang tìm kiếm vị trí trợ lý văn phòng tại Fish Electronics. Có thái độ tích cực, tinh thần làm việc xuất sắc và mong muốn hỗ trợ các nhóm hiệu quả.

Là trợ lý văn phòng đáng tin cậy ở cấp cơ sở với kỹ năng đảm đương nhiều công việc cùng một lúc ở mức độ trên mức trung bình và thông thạo tiếng Tây Ban Nha. Hiện đang tìm kiếm một vị trí công việc trợ lý văn phòng – nơi có thể ứng dụng các kỹ năng và đạo đức làm việc cá nhân để phát triển sự nghiệp của mình.

Là trợ lý văn phòng xuất nhập cảnh đầy tận tâm. Sỡ hữu tốc độ đánh máy hơn 70 từ mỗi phút.  Mong muốn hỗ trợ các chuyên gia đạt được mục tiêu của họ.

Là một người năng động, thành thạo kỹ năng tổ chức cao và kỹ năng phần mềm văn phòng ở mức trên trung bình. Hiện đang tìm kiếm vai trò trợ lý văn phòng trong ở một công ty hoặc tổ chức mà ở đó coi trọng sự phát triển lâu dài của nhân viên.

Cam kết bản thân tận tâm trong chuyên môn, giàu kinh nghiệm hỗ trợ và phối hợp, làm việc nhóm trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh ở cấp đầu vào. Mong muốn ứng dụng các kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và luôn duy trì thái độ tích cực để mang lại lợi ích cho công ty cũng như các khách hàng

Là nhân viên lễ tân với kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Có tinh thần làm việc cao và tốc độ đánh máy trên 70 từ mỗi phút. Hiện đang tìm kiếm một vị trí công việc trợ lý văn phòng ở cấp độ đầu vào để giúp bản thân phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của chính mình.

Là người chuyên môn cao và rất đáng tin cậy. Luôn chủ động trong các kỹ năng tổ chức và kỹ năng sử dụng máy tính tốt. Hiện đang tìm kiếm một vị trí công việc trợ lý văn phòng với mong muốn hỗ trợ nhóm có lịch trình bận rộn trong môi trường có nhịp độ công việc nhanh. Muốn mang lại thái độ tích cực và mong muốn gắn bó lâu dài với tổ chức.

Cá nhân tôi hiện đang ứng tuyển vị trí công việc trợ lý văn phòng tại công ty bất động sản của Ông/Bà, nơi bản thân có thể sử dụng các kỹ năng giao tiếp và quản lý văn phòng của mình để hỗ trợ nhân viên và khách hàng. Đồng thời, cũng mong muốn đạt được các kỹ năng để trở thành một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Là sinh viên đại học và đang tập trung tìm kiếm một vị trí công việc trợ lý văn phòng bán thời gian. Thành thạo các kỹ năng đánh máy và kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. Sỡ hữu đạo đức làm việc tốt.

Đăng ký ứng tuyển vào vị trí công việc trợ lý văn phòng giúp bản thân có thể ứng dụng các kỹ năng chăm sóc khách hàng xuất sắc của mình để tiết kiệm thời gian bán hàng của phía công ty Ông/Bà bằng cách trả lời các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của khách hàng. Mong muốn làm việc  mức độ kiên nhẫn cao và áp dụng kỹ năng giao tiếp đặc biệt cá nhân.

Cá nhân tôi hiện đang ứng tuyển vị trí công việc trợ lý văn phòng công ty của Ông/Bà với mong muốn sử dụng các kỹ năng chăm sóc khách hàng, một thái độ tích cực và một tinh thần làm việc mạnh mẽ vì lợi ích của toàn công ty.

Là người có chuyên môn và luôn giàu năng lượng với các công việc ở cấp độ đầu vào. Hiện đang ứng tuyển công việc full-time đầu tiên với vị trí công việc trợ lý văn phòng. Cam kết về chất lượng công việc cao, sử dụng thông thạo ngữ pháp, kỹ năng giao tiếp tốt. Mong muốn hỗ trợ các người ở chuyên ngành khác trong công việc của họ.

Cá nhân tôi là một người thân thiện và hướng ngoại, rất chú ý đến từng chi tiết và có khả năng tìm hiểu thông tin mới một cách nhanh chóng. Hiện đang tìm kiếm một vị trí công việc trợ lý văn phòng với hy vọng phát triển chuyên môn cá nhân  và cũng là nơi tạo điều kiện bản thân được áp dụng các kỹ năng của mình để hỗ trợ về mặt hành chính và kỹ thuật cho công ty của Ông/Bà.

Là người có chuyên môn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đồng thời cũng là người có kỹ năng tổ chức với kinh nghiệm cao. Hiện đang mong muốn ứng tuyển và gia nhập công ty của Ông/Bà với vai trò trợ lý văn phòng. Với mong muốn thành công trong tương tác với các khách hàng hiện tại trong quá trình gắn bó và phát triển lâu dài của công ty. Mong muốn đem đến các khách hàng tiềm năng và sẵn sàng cộng tác với các nhóm bán hàng và tiếp thị.

Là trợ lý văn phòng luôn tập trung trong công việc và có tính tỉ mỉ. Hiện đang tìm kiếm một vị trí công việc tại Đại học Western với mong muốn được tạo điều kiện để tận dụng kinh nghiệm trước đây bản thân để giữ cho các văn phòng được trợ cấp và tổ chức tốt.

Đã tốt nghiệp đại học và có động lực mong muốn bắt đầu sự nghiệp cá nhân ở vị trí công việc trợ lý văn phòng. Mong muốn giúp một nhóm chuyên gia đạt được mục tiêu của họ. Có kiến thức và thông tin xuất sắc về phần mềm văn phòng và có khả năng thực hiện các chuỗi hoạt động phức tạp khác nhau để hỗ trợ cả cá nhân và nhóm.

Là trợ lý văn phòng rất chăm chỉ làm việc. Hiện đang tìm kiếm thử thách chuyên môn mới trong môi trường công ty Ông/Bà. Cam kết sẽ đem đến kỹ năng đánh máy xuất sắc, kiến​​thức về thủ tục nộp hồ sơ và mong muốn thăng tiến, thành công tại công ty của Ông/Bà.

Cá nhân tôi rất chủ động trong việc tìm kiếm vị trí công việc trợ lý văn phòng với mong muốn được đem đến các dịch vụ hành chính và giao tiếp với nhân viên làm việc trong môi trường nhịp độ công việc tốc độ nhanh. Thành thạo trong việc điều phối các nhóm, giao phó nhiệm vụ và giám sát hệ thống quản lý.

Cá nhân tôi đang tìm kiếm vị trí công việc trợ lý văn phòng ở cấp độ đầu vào tại Teacup Corporation. Mong muốn hỗ trợ hành chính và làm trợ lý cho tất cả nhân viên văn phòng. Cam kết đem đến một tinh thần làm việc với tinh thần nhiệt huyết cao độ và khả năng đánh máy với tốc độ hơn 70 từ mỗi phút.

Là sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên dụng và hiện đang tìm kiếm một vị trí công việc trợ lý văn phòng ở cấp đầu vào, nơi bản thân thể bắt đầu sự nghiệp của mình và sử dụng các kỹ năng tổ chức với tư cách đại diện cho công ty.

Là trợ lý văn phòng có kỹ năng chú ý đến từng chi tiết và có kỹ năng giao tiếp tốt cùng với một phong thái làm việc thân thiện. Hiện đang tìm kiếm công việc full-time tại công ty của Ông/Bà, nơi mong muốn có thể áp dụng các kỹ năng giao tiếp và khả năng giải quyết xung đột của mình.

Động lực bản thân chính là mong muốn được làm việc ở vị trí công việc trợ lý văn phòng. Hiện đã sẵn sàng để mang lại tinh thần làm việc với quyết tâm cao, cộng với sự linh hoạt sẵn lòng làm việc vào buổi tối và cuối tuần.

Đã tốt nghiệp trung học phổ thông và hiện đang mong muốn bắt đầu sự nghiệp của mình ở vị trí trợ lý văn phòng ở cấp đầu vào. Có quyết tâm cao trong việc giúp đỡ người khác  và sỡ hữu kỹ năng đánh máy xuất sắc. Ngoài ra, bản thân còn biết thêm hai ngoại ngữ (tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp), đồng thời có kiến thức và kĩ năng về phần mềm văn phòng vững vàng.

———————————————————————————–

​​Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed.com
  • Người dịch: Nguyễn Lê Diễm Quỳnh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Lê Diễm Quỳnh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9013

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ