Kỹ Năng

5 Bước Viết Mục Tiêu Sơ Yếu Lý Lịch Cho Tiếp Tân Bệnh Viện

Khi nộp đơn cho công việc lễ tân bệnh viện, các ứng viên có thể viết một mục tiêu nghề nghiệp cho sơ yếu lý lịch của họ để cung cấp cho người quản lý tuyển dụng một cái nhìn tổng thể về thông tin của họ. Điều này có thể cho phép người quản lý tuyển dụng tìm hiểu về kỹ năng của ứng viên và quyết định xem ứng viên có phù hợp với vai trò hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc lễ tân bệnh viện, thì bạn có thể có lợi thế hơn từ việc học cách viết một bản sơ yếu lý lịch hiệu quả.

💥Mục tiêu nghề nghiệp lý lịch lễ tân bệnh viện là gì?

Mục tiêu sơ yếu lý lịch nhân viên lễ tân bệnh viện là một vài câu giới thiệu bạn là một người chuyên nghiệp. Bao gồm một số mục tiêu nghề nghiệp của bạn và lý do bạn đang tìm việc làm lễ tân bệnh viện. Những câu nói này thể hiện những phẩm chất của bạn, có thể giúp bạn trông ấn tượng hơn so với các ứng viên khác. Thông thường, phần này nằm ở đầu tài liệu bên dưới thông tin liên hệ của bạn, vì vậy người quản lý tuyển dụng có thể đọc nó trước. Có một mục tiêu rõ ràng có thể thuyết phục người quản lý tuyển dụng tiếp tục đọc sơ yếu lý lịch và cân nhắc bạn cho vị trí này.

💥Làm thế nào để viết một mục tiêu sơ yếu lý lịch lễ tân bệnh viện

Dưới đây là năm bước bạn có thể làm để viết mục tiêu lý lịch lễ tân bệnh viện:

1. Đọc danh sách mô tả công việc và các yêu cầu

Trước khi bạn viết mục tiêu của mình, hãy đọc danh sách công việc bạn đang ứng tuyển và các yêu cầu của nó. Điều này cho phép bạn hiểu người quản lý tuyển dụng đang tìm kiếm điều gì ở một ứng viên. Nếu bạn có những  từ mô tả như yêu cầu công việc đưa ra trong sơ yếu lý lịch của mình, nhà tuyển dụng có thể nhận ra rằng bạn có đủ yếu tố mà họ đang tìm kiếm. Đọc danh sách việc làm cung cấp cho bạn một hình dung về cách bạn có thể tạo mục tiêu của mình, điều này có thể giúp bạn viết dễ dàng hơn. Ví dụ: nếu danh sách việc làm đề cập đến việc muốn có một nhân viên lễ tân bệnh viện chăm chỉ, thì bạn có thể đưa điều đó vào mục tiêu của mình.

2. Đề cập đến các đặc điểm hoặc kỹ năng mềm

Một mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng bao gồm các đặc điểm hoặc kỹ năng mềm liên quan đến vị trí ứng tuyển. Một số mục tiêu bắt đầu bằng cách nêu một số kỹ năng mềm của bạn, trong khi những mục tiêu khác đề cập đến chúng sau. Nếu bạn có ít kinh nghiệm thì bạn có thể muốn làm nổi bật các đặc điểm của mình. Việc bổ sung các kỹ năng mềm của bạn vào mục tiêu cho thấy bạn là một ứng viên đủ tiêu chuẩn như thế nào. Cố gắng bao gồm một số đặc điểm tính cách mà lễ tân bệnh viện có. Một số ví dụ về những kỹ năng này là:

  • Dịch vụ khách hàng
  • Truyền thông
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Quản lý thời gian
  • Sự chú ý đến tiểu tiết

3. Bao gồm các bằng cấp của bạn

Điều quan trọng là phải đưa các bằng cấp của bạn vào mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Làm điều này cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn có kinh nghiệm chuyên môn phù hợp, điều này khiến bạn trở thành một ứng cử viên sáng giá. Vì mục tiêu thường là một đến hai câu, hãy cố gắng viết ngắn gọn. Một cách hữu ích để liệt kê bằng cấp của bạn là đề cập đến việc bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong ngành. Ví dụ, nếu bạn đã làm lễ tân bệnh viện được ba năm, bạn có thể chỉ cần nêu điều đó trong mục tiêu của mình. Bạn cũng có thể bao gồm kinh nghiệm bạn có trong lĩnh vực hoặc vị trí liên quan.

4. Thêm học vấn hoặc thông tin hoạt động khác

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm, thì bạn có thể đề cập đến trình độ học vấn hoặc các chứng chỉ khác trong mục tiêu của mình. Điều này cho người quản lý tuyển dụng thấy rằng bạn là một ứng viên ấn tượng vì kiến ​​thức của bạn. Cố gắng chỉ bao gồm trình độ học vấn hoặc chứng chỉ liên quan đến việc trở thành lễ tân bệnh viện. Ví dụ, bạn có thể đề cập đến bằng cấp bạn đã kiếm được hoặc khóa đào tạo bạn đã hoàn thành. Nếu bạn có bất kỳ chứng nhận hoặc giấy phép nào, bạn cũng có thể thêm các thông tin xác thực đó. Những điều này cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn có kiến ​​thức sâu rộng về một chủ đề cụ thể.

5. Mô tả những gì bạn có thể đóng góp

Cuối cùng, cố gắng mô tả những gì bạn có thể đóng góp cho vị trí. Các nhà tuyển dụng thường tìm kiếm những ứng viên độc đáo có thể tăng thêm giá trị cho tổ chức của họ. Đưa điều này vào mục tiêu của bạn có thể giúp bạn trông ấn tượng. Nó trực tiếp cho người quản lý tuyển dụng biết lý do tại sao việc thuê bạn làm lễ tân bệnh viện là có giá trị. Để làm điều này, hãy nói rằng bạn đang tìm cách cung cấp hỗ trợ cho nhóm. Bạn có thể tùy chỉnh điều này để phù hợp với kỹ năng của bạn hoặc nhiệm vụ của vị trí. Ví dụ: bạn có thể nói rằng bạn đang hy vọng sử dụng các kỹ năng dịch vụ khách hàng của mình để giúp khách có trải nghiệm chất lượng khi ở bệnh viện.

💥7 ví dụ về mục tiêu sơ yếu lý lịch của lễ tân bệnh viện

Hãy xem xét bảy ví dụ sau về các mục tiêu sơ yếu lý lịch của lễ tân bệnh viện khi tạo hồ sơ của riêng bạn:

  1. Nhân viên lễ tân của bệnh viện có năng lực và đáng tin cậy với ba năm kinh nghiệm, đang muốn làm việc tại Bệnh viện St. Lawrence để cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cho bệnh nhân, khách và nhân viên.
  2. Hy vọng sử dụng các kỹ năng văn thư tại Phòng khám Phụ nữ Tây Nam bằng cách thực hiện khả năng giao tiếp, quản lý thời gian và tổ chức như một lễ tân của bệnh viện.
  3. Tìm việc làm tại Bệnh viện Fairview với vị trí lễ tân, nơi tôi có thể sử dụng công việc nhập dữ liệu, tài liệu và các nhiệm vụ hành chính để giúp chăm sóc khách hàng và bệnh nhân của bệnh viện.
  4. Nhân viên lễ tân của bệnh viện tận tâm cao với hai năm kinh nghiệm, đang tìm kiếm một vai trò tại Bệnh viện Cộng đồng Tây. Có kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề tốt để hoàn thành nhiệm vụ văn thư.
  5. Nhân viên lễ tân của bệnh viện có trình độ chuyên môn cao với năm năm kinh nghiệm, đang tìm kiếm một vai trò cùng với Phòng khám Southland để giúp đỡ bệnh nhân. Hy vọng thực hiện các nhiệm vụ hành chính, chẳng hạn như lên lịch các cuộc hẹn và trả lời các cuộc gọi điện thoại, để tăng năng suất của phòng khám.
  6. Quan tâm đến việc làm việc tại Bệnh viện Center Point với tư cách lễ tân bệnh viện để hỗ trợ bệnh nhân, khách và nhân viên bằng cách sử dụng một số kỹ năng lễ tân, chẳng hạn như chú ý đến từng chi tiết và tính linh hoạt.
  7. Nhân viên lễ tân bệnh viện có kinh nghiệm và đáng tin cậy với bằng cao đẳng về quản lý chăm sóc sức khỏe, đang tìm kiếm một vị trí tại Trung tâm Y tế Greenville. Cung cấp các kỹ năng hành chính ấn tượng để cung cấp cho bệnh nhân và khách dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

_____________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed
  • Người dịch: Ngô Ngọc Ánh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là: “Người dịch: Ngô Ngọc Ánh- Nguồn iVolunteer Vietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10794

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ