Kỹ Năng

5 Bước Viết Sơ Yếu Lý Lịch Cho Luật Sư Bất Bộng Sản

Các luật sư bất động sản thực thụ làm việc với mọi người và tài sản của họ trong các vấn đề pháp lý, đưa ra lời khuyên pháp lý và giúp phát triển các dự án khu dân cư. Làm việc với vai trò là một luật sư bất động sản giúp phát triển nhiều kỹ năng quan trọng và cung cấp kinh nghiệm trong ngành. Tìm hiểu thêm về cách thể hiện các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn trong sơ yếu lý lịch giúp bạn chứng minh giá trị của mình với các nhà tuyển dụng, khách hàng hoặc công ty tiềm năng.

Chia tài sản thừa kế có người không đồng ý thế nào?

💥Thế nào là một luật sư bất động sản thực thụ?

Luật sư bất động sản thực thụ là một luật sư cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng về nhà ở hoặc các luật khác liên quan đến tài sản. Các luật sư bất động sản có kỹ năng đàm phán và phân tích tốt để giúp giải quyết các xung đột liên quan đến tài sản. Họ giám sát việc chuyển nhượng quyền sở hữu, chứng thư và mua bất động sản. Các luật sư bất động sản giúp đảm bảo tất cả các hợp đồng mà họ quản lý đều tuân thủ pháp luật hiện hành, nhờ đó các chủ sở hữu nhà và doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn pháp lý.

💥Luật sư bất động thực thụ làm những công việc gì? 

Một luật sư bất động sản thực thụ có khả năng hiểu và giải thích các luật liên quan đến tất cả các tài sản, bao gồm cả nhà ở và cơ cấu kinh doanh. Dịch vụ pháp lý của luật sư bất động sản bao gồm đưa ra lời khuyên về việc xây dựng, thuê và sở hữu bất động sản. Họ giúp đỡ các doanh nghiệp trong việc phát triển các dự án, hoàn thành các giao dịch tài chính và giải quyết các tranh chấp tài sản. Họ giúp những người khác xác định các giao dịch bất hợp pháp, thương lượng hợp đồng cho thuê, nộp đơn kiện và đảm bảo tuân thủ luật phân vùng.

💥Cách viết sơ yếu lý lịch cho luật sư bất động sản thực thụ

Nếu bạn đang viết sơ yếu lý lịch luật sư bất động sản, hãy xem xét các bước sau:

1. Bắt đầu với thông tin liên hệ của bạn

Tạo tiêu đề thông tin liên hệ. Thông tin này phải bao gồm tên đầy đủ, vị trí, số điện thoại, địa chỉ email và liên kết đến trang web chuyên nghiệp của bạn nếu có. Tiêu đề này trình bày rõ ràng thông tin của bạn và cho phép nhà tuyển dụng cùng khách hàng liên hệ với bạn để biết thêm thông tin hoặc liên hệ cho một cuộc phỏng vấn.

2. Viết báo cáo tóm tắt chuyên môn

Bắt đầu sơ yếu lý lịch của bạn bằng một câu tóm tắt nêu bật khả năng và trình độ của bạn. Các câu tóm tắt có thể có độ dài khác nhau, ngắn như một câu đơn hoặc dài như một đoạn văn bản lớn. Cân nhắc liệt kê các kỹ năng tốt nhất, thành tích, vị trí gần đây hoặc bất kỳ yếu tố đáng chú ý nào trong quá trình học tập của bạn, chẳng hạn như danh hiệu bạn đã nhận được hoặc mục tiêu bạn đã đạt được. Điều này ngay lập tức làm nổi bật giá trị của bạn và cung cấp cho người quản lý tuyển dụng một lý do để tiếp tục đọc sơ yếu lý lịch của bạn.

3. Cụ thể hóa kỹ năng của bạn

Sử dụng danh sách gạch đầu dòng để làm nổi bật các kỹ năng mang lại giá trị cho bạn với tư cách là một luật sư bất động sản. Đây có thể là những kỹ năng mềm giúp cải thiện khả năng của bạn hoặc kỹ năng kỹ thuật mà bạn có được từ quá trình học tập và kinh nghiệm. Đọc lại mô tả công việc cho luật sư bất động sản hoặc đánh giá những điều đã giúp bạn thực hiện nhiệm vụ luật sư trước đây để khám phá những kỹ năng quan trọng mà bạn nên đưa vào danh sách của mình.

4. Chi tiết kinh nghiệm làm việc của bạn

Mô tả kinh nghiệm của bạn khi làm việc với bất động sản, với tư cách là một luật sư, hoặc cụ thể hơn, với tư cách là một luật sư bất động sản. Đảm bảo bao gồm từng chức danh công việc, tên công ty và thời hạn làm việc của bạn. Sử dụng các gạch đầu dòng để tóm tắt nhiều chi tiết và thành tích từ mỗi vị trí. Nhấn mạnh những kinh nghiệm có thể giúp bạn ở vị trí luật sư bất động sản, chẳng hạn như các vụ kiện về luật xây dựng hoặc cư trú.

5. Liệt kê nền tảng học vấn của bạn

Cung cấp thông tin chi tiết về trình độ học vấn của bạn, bao gồm tên bằng cấp, tên trường học và năm tốt nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể ghi chú bất kỳ thành tích học tập nào mà bạn đạt được, chẳng hạn như các dự án lớn hoặc điểm trung bình cao. Nếu bạn đã hoàn thành bất kỳ khóa học nào áp dụng cho vị trí của mình, hãy cân nhắc đưa chúng vào phần này, kèm theo lời giải thích ngắn gọn về tầm quan trọng của nó.

💥Mẫu sơ yếu lý lịch luật sư bất động sản

Bạn có thể sử dụng mẫu lý lịch luật sư bất động sản sau đây làm mẫu để tạo ra hồ sơ của bạn riêng

[Tên của bạn] [Thành phố, tiểu bang] [Số điện thoại] [Địa chỉ email]

[Địa chỉ trang web]

Tóm lược

[Một tóm lược ngắn hoặc một đoạn văn về trình độ và thành tích của bạn]

Kỹ năng

  • Kỹ năng
  • Kỹ năng
  • Kỹ năng

Kinh nghiệm làm việc

[Chức danh]

[Tên công ty], [thành phố], [tiểu bang], [ngày làm việc]

  • Mô tả trách nhiệm
  • Mô tả trách nhiệm
  • Mô tả trách nhiệm

[Chức danh]

[Tên công ty], [thành phố], [tiểu bang], [ngày làm việc]

  • Mô tả trách nhiệm
  • Mô tả trách nhiệm
  • Mô tả trách nhiệm

Học vấn

[Bằng cấp đã nhận]

[Tên trường đại học], [ngày tốt nghiệp]

💥Ví dụ về lý lịch luật sư bất động sản

Nếu bạn đang viết sơ yếu lý lịch luật sư bất động sản, bạn có thể sử dụng các ví dụ sau làm nguồn cảm hứng cho riêng mình:

🌟Ví dụ 1

Martha MeyerSan Francisco, California555-444-3333mmeyer@email.com

marthameyerexample.com

Tóm lược

Một luật sư bất động sản tích cực xây dựng các kỹ năng và chuyên môn để cung cấp hỗ trợ pháp lý. Luôn làm việc để nhận được nhiều nhiệm vụ hơn trong mọi trường hợp, luôn mong muốn phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Xuất sắc trong việc sắp xếp ưu tiên và cân bằng các tác vụ, có thể thực hiện đa nhiệm các nhu cầu của nhiều khách hàng cùng một lúc.

Kỹ năng

  • Luật doanh nghiệp
  • Quản lý tài liệu
  • Phiên âm tòa án
  • Kiến thức về luật hình sự
  • Kỹ năng viết xuất sắc

Kinh nghiệm làm việc

Luật sư bất động sản thực

Luật Longford, San Francisco, California, 2015 – nay

  • Xem lại các thỏa thuận giảm nhẹ
  • Phê duyệt các thỏa thuận pháp lý khác nhau một cách riêng tư giữa các bên
  • Giải quyết mọi thách thức pháp lý liên quan đến việc đóng cửa bán tài sản
  • Xem xét hợp đồng tài sản
  • Dự thảo tài liệu cho nhu cầu bất động sản
  • Giải thích luật bất động sản cho khách hàng

Paralegal

Luật Tiểu bang GreenValley, San Francisco, California, 2012–2015

  • Từng sắp xếp tài liệu cho phiên tòa, viết và chuẩn bị tài liệu cho phiên xử
  • Từng nghiên cứu tài liệu của khách hàng và tạo ra các thủ tục pháp lý chuyên sâu, bao gồm lời biện hộ, bản tóm tắt và hợp đồng
  • Từng phát triển nhiều văn bản pháp lý như bản tóm tắt và bản kiến nghĩ, để giúp hỗ trợ các thủ tục tố tụng và quy trình tòa án
  • Từng phân tích và đánh giá cơ cấu chính phủ
  • Kiểm tra hồ sơ thế chấp và cho thuê
  • Đánh giá chứng thư và hồ sơ pháp lí
  • Tư vấn giao dịch bất động sản

Thạc sĩ Luật trong bất động sản

Đại học Longford, San Francisco, California, 2018

Tiến sĩ Juris

State College, San Francisco, California, 2015

🌟Ví dụ 2

John MarceeSacramento, California555-444-3333jmarcee@email.com

johnmarceeexample.com

Tóm lược

Là một chuyên gia trong lĩnh vực chuẩn bị cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ, John mong muốn giúp đỡ trong các lĩnh vực pháp lý bổ sung với thái độ năng động và kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo của mình. John có chuyên môn về nghiên cứu pháp lý và soạn thảo luật cho cả cá nhân và công ty khách hàng.

Kỹ năng

  • Nghiên cứu pháp lý
  • Soạn thảo pháp lý
  • Đánh giá khảo sát
  • Đánh giá tiêu đề
  • Đánh giá hoạt động thẩm định
  • Tài trợ bất động sản
  • Đàm phán cho thuê bán lẻ

Kinh nghiệm làm việc

Luật sư bất động sản

Luật sông, Sacramento, California, 2015 – nay

  • Chuẩn bị và soạn thảo hợp đồng thuê nhà
  • Trợ giúp đàm phán cho các yêu cầu mở rộng nhà hàng khác nhau
  • Giúp soạn thảo các thỏa thuận trong phát triển bán lẻ
  • Đảm bảo các nghĩa vụ cho thuê trong quá trình xây dựng, gia hạn và yêu cầu chấm dứt
  • Tổ chức các tài khoản bất động sản cho chủ nhà, bao gồm tất cả các khoản phải thu, các khoản sửa đổi, gia hạn cho thuê và các yêu cầu chứng nhận
  • Đàm phán mua bất động sản của công ty
  • Làm việc với các bộ phận pháp lý khác để giúp các nhóm quản lý tài sản

Luật sư liên kết

Luật Greenway, Sacramento, California, 2014–2015

  • Đã giúp chuẩn bị và đàm phán các hợp đồng thuê thương mại cho nhiều doanh nghiệp
  • Soạn thảo các hợp đồng cho thuê, bao gồm cho thuê lại, thư ý định, thuê mặt bằng, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thuê, sửa đổi hợp đồng thuê, estoppels
  • Giúp đại diện cho chủ nhà trước tòa
  • Các khoản phí duy trì và các khoản thanh toán tiền thuê mặc định
  • Đã làm việc như một đại lý bất động sản thương mại cho nhiều công ty nội bộ

Học vấn

Tiến sĩ Juris

Đại học Rivergreen, 2015

🌟Ví dụ 3

Andrew DottHouston, Texas555-444-3333

adott@email.com andrewdottexample.com

Tóm lược

Một luật sư thành công với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành nghề nói chung, tập trung vào các vụ việc và giao dịch bất động sản. Một phần của quan hệ đối tác lâu dài với nhu cầu bất động sản cho nhiều công ty. Biết cách dịch dữ liệu một cách rõ ràng và hiệu quả cho khách hàng. Sử dụng các kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản một cách xuất sắc để truyền đạt các chủ đề phức tạp cho nhiều khách hàng. Biết cách làm việc dưới áp lực và nhu cầu buộc đa nhiệm.

Kỹ năng

  • Quản lý tài liệu
  • Hiểu biết sâu về luật bất động sản, quyền sở hữu bất động sản, luật phân khu và thủ tục cho thuê
  • Khả năng đa nhiệm
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tuyệt vời
  • Kĩ năng thương lượng
  • Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp giữa các cá nhân

Kinh nghiệm làm việc

Luật Greentech, Houston, Texas, 2018 – nay

  • Xây dựng các thỏa thuận bất động sản với các công ty
  • Đưa ra các giải pháp thiết thực cho các vấn đề còn tồn tại trong công ty
  • Làm việc với các đại lý bất động sản khác để giải quyết các vấn đề pháp lý
  • Tạo cơ sở dữ liệu để sắp xếp cấu trúc công ty bất động sản
  • Hỗ trợ bảo vệ tài sản doanh nghiệp
  • Hỗ trợ pháp lý trong quá trình thẩm định hợp đồng tài sản
  • Đánh giá các điều khoản và điều kiện liên quan đến việc mua tài sản bất động sản

Người lập kế hoạch bất động sản

Greenway Valley Services, Houston, Texas, 2012–2018

  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho giao dịch bất động sản
  • Giúp trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan đến giao dịch và thông tin pháp lý khác
  • Đã giúp khách hàng hiểu được tài liệu bất động sản, bao gồm các điều khoản và điều kiện
  • Các cuộc hẹn tư vấn đã lên lịch với khách hàng
  • Thực hành các kỹ năng đa nhiệm mở rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hàng ngày.

Học vấn

Tiến sĩ Juris

Đại học Bang, 2018

Cử nhân khoa học kinh tế

Đại học Greenyaw **, 2012

💥Mẹo viết sơ yếu lý lịch luật sư bất động sản

Nếu bạn đang viết sơ yếu lý lịch luật sư bất động sản, hãy xem xét một số mẹo sau:

  • Giới hạn kinh nghiệm làm việc: Mặc dù bạn có thể có nhiều vị trí gần đây hoặc có liên quan mà bạn có thể chọn để đưa vào sơ yếu lý lịch của mình, hãy cố gắng giới hạn kinh nghiệm được ghi nhận của bạn trong ba phần. Liệt kê hơn ba quá trình làm việc việc có thể làm cho một bản lý lịch quá dài để đọc trong một lần duy nhất.
  • Sử dụng gạch đầu dòng: Gạch đầu dòng cho phép bạn liệt kê nhiều điểm thông tin ở định dạng dễ đọc, ngắn gọn. Đối với các phần kỹ năng và trách nhiệm công việc, hãy sử dụng các gạch đầu dòng thay vì một đoạn văn để giúp tăng độ rõ ràng cho sơ yếu lý lịch.
  • Giữ cho các đoạn văn ngắn gọn: Nếu bạn viết một đoạn văn cho phần tóm tắt của mình, hãy giữ cho nó càng ngắn gọn càng tốt. Hãy nêu rõ giá trị của bạn một cách ngắn gọn mà không làm người quản lý tuyển dụng phải choáng ngợp với thông tin.

________________________________________

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ vô cùng bổ ích của tác giả!

  • Theo: indeed
  • Người dịch: Đỗ Xuân Phương Trinh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Đỗ Xuân Phương Trinh – Nguồn: iVolunteer Vietnam” 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10496

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ