Kỹ Năng

50 Trích Dẫn Của Henry Rollins Về Cuộc Sống Và Chính Trị

Những trích dẫn hài hước của Henry Rollins sẽ cho bạn tràng cười vui vẻ nhưng đồng thời gợi nhiều suy nghĩ.

Henry Rollins là một nhạc công, nghệ sĩ hài và nhà hoạt động nổi tiếng với sự dí dỏm và thông minh khi nói về các vấn đề chính trị. Bạn sẽ ấn tượng bởi sự đa tài cũng như các thành tựu của ông. Khi bạn đọc những câu nói dưới đây của Henry Rollins, bạn sẽ phải công nhận những ý tưởng, tài năng và sự chăm chỉ của ông. Dù bạn có biết đến Henry từ âm nhạc, diễn xuất, bài nói hay từ một nơi nào đó, bạn chắc chắn sẽ yêu thích bộ sưu tập những câu nói truyền cảm hứng của ông.

Bí quyết nào để trở thành một người tháo vát và thành công? Danh sách trích dẫn dưới đây bao gồm những câu đùa vui vẻ, những câu nói của Henry Rollins và những bình luận về chính trị thông minh, khéo léo. Henry Rollins là bằng chứng sống cho thấy bạn có thể làm bất cứ thứ gì nếu bạn đam mê với công việc và sẵn sàng nỗ lực vì nó.

Những trích dẫn truyền cảm hứng của Henry Collins về cuộc sống và chính trị

  1. “Nhiều khi sự thật mất lòng. Và nhiều khi nó rất tuyệt vời.”
  2. “Sự cô đơn điểm tô thêm sắc đẹp cho cuộc sống. Nó tạo thêm một vết cháy đặc biệt vào hoàng hôn và khiến không khí về đêm thêm phần dễ chịu.”
  3. “Sự lạc quan của tôi nặng nề và ồn ào.”
  4. “Mô sẹo khỏe hơn mô thường. Nhận ra sức mạnh, tiến lên.”
  5. “Vào mùa đông, tôi lên kế hoạch. Vào mùa xuân, tôi đi.”
  6. “Thật đáng buồn khi người bạn quen trở thành người đã từng quen.”
  7. “Bạn cần một chút điên để làm những điều vĩ đại.”
  8. “Đừng làm gì nửa vời. Nếu bạn yêu ai đó, hãy yêu bằng cả tâm hồn. Khi bạn đi làm, làm hết sức mình. Khi bạn ghét ai đó, ghét cho đến khi nó khiến bạn đau đớn.”
  9. “Hi vọng là thứ cuối cùng một người làm trước khi họ bị đánh bại.”
  10. “Giữ dòng máu mình thuần khiết, cơ thể tinh gọn và tâm trí sắc bén.”

Những trích dẫn của Henry Rollins truyền động lực cho bạn

  1. “Không gì mang con người lại gần nhau hơn là việc có chung sự thù ghét.”
  2. “Tôi tin rằng một người định nghĩa chính mình qua sự tái tạo. Để không giống cha mẹ mình. Để không giống bạn bè mình. Để là chính bản thân.”
  3. “Tôi không quan tâm công tác kiểm duyệt. Tôi cực kỳ thích Tu chính án 1 Hiến pháp Hoa Kỳ.”
  4. “Khi bạn còn trẻ, có rất nhiều thứ chờ đón bạn phía trước, giống như sa mạc Sahara vậy. Bạn thậm chí không thể nhìn hết nó.”
  5. “Sự yếu kém là thứ mang sự ngu dốt, rẻ rúng, phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính, sự tuyệt vọng, độc ác, tàn bạo, tất cả những thứ khiến xã hội bị xiềng xích dưới mặt đất, một chân bị đóng đinh xuống sàn.”
  6. “Tất cả những ai hiểu tôi đề biết rằng tôi là một kẻ lãng mạn tuyệt vọng, người hầu hết thời gian thích nghe những bản nhạc ballad và doo-wop.”
  7. “Bạn không bao giờ nên hạ thấp bản thân trở thành một người bạn không thích.”
  8. “Khi mọi người đánh giá cao bạn, đó là một mối quan hệ khá mong manh. Khi họ gặp bạn, họ đánh cược hết tất cả. Nó là được ăn cả ngã về không.”
  9. “Pizza khiến tôi nghĩ rằng mọi thứ đều có thể.”
  10. “Chúng ta đều có những bài học trong cuộc sống. Nhiều cái lưu lại, nhiều cái không. Tôi luôn luôn học được nhiều hơn từ sự từ chối và thất bại hơn là sự chấp nhận và thành công.”

Những trích dẫn của Henry Rollins giúp nâng cao tinh thần cho bạn

  1. “Nếu tôi không có ánh sáng của mặt trời, tôi sẽ viết bên ánh sáng của nến, của trăng, không có ánh sáng, nếu tôi mất giấy và mực, tôi sẽ viết bằng máu trên bức tường bị lãng quên. Tôi luôn luôn viết. Tôi sẽ thu hết mọi đêm trên thế giới này và đem đến cho bạn.”
  2. “Khi bạn bắt đầu nghi ngờ bản thân là lúc thế giới này sẽ ăn tươi nuốt sống bạn.”
  3. “Không có một sở cảnh sát nào trên cái đất Mỹ này mà tôi không sợ và không có một nơi nào tôi đủ tin tưởng để nói ra sự thật hay tuân theo những luật lệ mà họ thề sẽ ủng hộ. Tôi không tin họ sẽ bảo vệ tôi theo bất cứ cách nào.”
  4. “Ở những nơi có người trẻ và sức sống, bạn sẽ tìm thấy punk rock.”
  5. “Tôi luôn sẵn sàng cho đến khi tôi chết, như một chiếc bóng điện.”
  6. “Tôi nghĩ rằng con người có khả năng chịu đựng đau đớn và nỗi buồn rất tốt. Có những thứ ám ảnh chúng ta đến hết cuộc đời, chúng ta không thể nào để chúng đi. Những khoảng thời gian tốt đẹp như bong bóng nước và một giấc mộng khi so sánh với những khoảng thời gian khó khăn.”
  7. “Cho đến hôm nay, kiểu tóc của tôi là kiểu tông đơ số hai, điều mà tôi áp dụng hàng tháng.”
  8. “Tôi không tin vào số phận hay định mệnh. Tôi tin vào mức độ của sự hận thù, hoang tưởng và sự bỏ rơi. Chúng đổ dồn vào bạn bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là bạn có thể chịu được bao nhiêu và chúng có ảnh hưởng tới bạn thế nào.”
  9. “Đôi khi, ai đó có khả năng nhìn vào khoảng không, kết luận rằng đó là nơi tuyệt vời để bắt đầu một cuộc cách mạng, và dũng cảm tiến đến.”
  10. “Chỉ có lòng nhân đạo mới có thể mang chúng ta khỏi sự tàn bạo của những gì ta đạt được.”

Những trích dẫn của Henry Rollins làm ngời sáng một ngày của bạn

  1. “Cuộc sống không tổn thương trái tim bạn. Cuộc sống nghiền nát nó.”
  2. “Tôi không chơi nhạc, là âm nhạc đang chơi tôi… và một khi điều đó biến mất, tôi có cảm giác tôi đang chơi nhạc, tôi phải dùng lại. Sự cần thiết phải lên sân khấu và khiến đầu óc tôi căng cứng mỗi đêm rời khỏi tôi, và điều tôi không muốn làm là bước lên sân khấu và thực hiện một trò gian lận…Bạn không thể đánh lừa khán giả.”
  3. “Đặt câu hỏi cho mọi thứ, với tôi, là punk rock.”
  4. “Nếu Hiến pháp là một bộ phim, Lời mở đầu sẽ là đoạn giới thiệu(trailer), tu chính án thứ nhất sẽ là cảnh quay toàn cảnh, thứ 13 làm hài lòng số đông và thứ 14 là cảnh anh hùng cuối cùng.”
  5. “Với bất cứ sự ra đời, sự đổi mới sáng tạo nào về công nghệ, luôn luôn có cái tốt và cái xấu.”
  6. “Tôi nghĩ thật tuyệt khi người trẻ chọc giận những người già. Tôi thực sự tin rằng nếu nó quá ồn ào, bạn thực sự đã già và nếu nó đã đứng quá lâu, nó cần một sự kiểm tra kỹ lưỡng.”
  7. “Sự khác biệt duy nhất giữa tôi và những người khác là họ nghĩ họ có thể thay đổi điều gì đó với những bài thơ ngắn dễ thương, những tấm thiệp đẹp mắt, hay trân trọng cây cối và đối xử tốt với những chú chó săn.”
  8. “Khi tôi nghỉ ngơi, tôi kiểm soát chế độ ăn của mình theo lượng calo, tôi uống nước ép bảy ngày một tuần. Mỗi buổi chiều, với bất cứ thứ gì tôi có trong tay, củ cải, cà rốt, gừng, mọi thứ. Tôi ép nước, theo nghĩa đen, mỗi ngày. Và khi tôi làm việc, tôi cố gắng tìm nước ép tươi ở mọi nơi có thể.”
  9. “Nếu tôi phải sống cuộc đời trong sự chờ đợi người khác nghĩ gì về mình, tôi sẽ làm được rất ít thứ.”
  10. “Đứa trẻ mà ném spaghetti từ trên ghế cao vào mặt cha nó, nó đang trì hoãn. Nó dính vào người đàn ông khi nó nhìn thấy. Tôi thích điều đó. Đó là punk.”

Thêm những trích dẫn khác của Henry Rollins

  1. “Khi bạn đi vào một môi trường làm việc có vẻ đáng sợ, bạn dễ dàng đánh mất đi la bàn đạo đức, sự chỉn chủ, ý thức văn minh và ý thức về cộng đồng.”
  2. “Ghét thể hiện rằng bạn vẫn quan tâm, ai cần điều đó, hãy tập trung vào những điều thực sự quan trọng.”
  3. “Tôi là một người lạc quan vì tôi muốn thay đổi mọi thứ theo hướng tốt đẹp hơn và tôi biết rằng máu phải đổ và sự bất hòa và tàn nhẫn là cần thiết để làm được điều đó.”
  4. “Có thể tôi là một kẻ điên, và sân khấu là một nơi tốt hơn bệnh viện tâm thần hay một nơi nào khác.”
  5. “Tôi nghĩ sự tự lập và tự trách nhiệm và tự ý thức sẽ giúp bạn với tư cách là bố mẹ, là nhà giáo, là công dân, là một người bạn.”
  6. “Tháng 11 khiến tôi cảm thấy cuộc sống trôi qua nhanh hơn. Với nỗ lực làm chậm nó lại, tôi cố gắng khiến mỗi giờ có ý nghĩa hơn.”
  7. “Tôi cố gắng tự đứng dậy và đi tiếp sớm nhất có thể. Tối đa hóa là khi lên máy chạy bộ trong khi ngoài trời còn đang tối.”
  8. “Âm nhạc khiến bạn luôn tươi trẻ. Có âm nhạc trong cuộc sống khiến bạn cởi mở với mọi thứ.”
  9. “Tôi tức giận về nhiều thứ, tôi trở nên kích động về nhiều vấn đề và đây là cách tôi vượt qua – với những quyển sách, với bạn nhạc, trên chính sân khấu của tôi, nhưng nó luôn như một loại than khóc.”
  10. “Thảm họa của một người là điểm nhấn câu chuyện của người khác.”

Bạn yêu thích trích dẫn nào của Henry Rollins về tình yêu, chính trị?

Có rất nhiều lý do để trở thành fan của Henry Rollins. Là một ca sĩ và nhạc công, ông nổi tiếng với việc hợp tác với Black Flag và những tác phẩm solo của mình. Là một diễn giả, tác giả và người thuyết trình, Henry Rollins được yêu thích với trí tuệ và góc nhìn của ông. Là một nghệ sĩ hài, mọi người yêu quý Henry Rollins vì những câu nói vui vẻ và những bình luận dí dỏm.

Bộ sưu tập những trích dẫn của Henry Rollins về cuộc sống sẽ truyền cảm hứng cho bạn trở thành thay đổi mà bạn muốn thấy. Nếu bạn làm đúng và học nhiều nhất có thể trong cuộc sống, bạn sẽ có thể đạt được những điều vĩ đại. Đọc những trích dẫn trên để thay đổi suy nghĩ và tâm trạng của bạn cho một tương lai đủ đầy hơn.

Đâu là câu nói từ Henry Rollins về cuộc sống, tình yêu và chính trị yêu thích của bạn? Hãy cho chúng tôi biết dưới phần bình luận.

———————————————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: media.ivolunteervietnam.com
  • Người dịch: Hà Mai Phương
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Hà Mai Phương – Nguồn iVolunteer Vietnam”.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7823

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ