Kỹ Năng

7 Nguồn Tài Nguyên Để Bắt Đầu Với Tiếng Anh Thương Mại

Bạn đang muốn học tiếng Anh thương mại nhưng loay hoay tìm thời gian?

Bạn có phải là chuyên gia kinh doanh siêu bận rộn khi mà…

  • … Luôn bị kẹt trong các cuộc họp?
  • … Có một hộp thư đến chứa đầy những email bạn chưa đọc?
  • … Thường không thể tìm thấy thời gian để nghỉ làm dù chỉ một ngày?

Nếu vậy, bạn không cô đơn đâu. Có rất nhiều người giống như bạn mong muốn có thể tìm thấy thời gian để học tiếng Anh thương mại mà không bị gián đoạn công việc hàng ngày.

Hoặc có thể bạn đang bận rộn với những trách nhiệm khác và muốn tìm thời gian để học tiếng Anh cho một công việc hoặc nghề nghiệp tương lai mà bạn mong muốn.

Tin tốt là tôi vừa có danh sách các tài nguyên học tiếng Anh thương mại hoàn hảo cho những người bận rộn như bạn.

Bạn có biết điều tốt nhất của E-learning là gì không? Không giống như nhiều thứ khác trong cuộc sống của bạn, nó thư giãn.

Đúng vậy. Bạn có thể bắt đầu bất kỳ lúc nào, học theo tốc độ của riêng bạn, bất kỳ lúc nào thuận tiện cho bạn và trên mọi thiết bị.

Nhưng trước khi chúng ta đi đến danh sách đó, hãy xem một số cách đơn giản để mở rộng học tập qua mạng sang cuộc sống hàng ngày của bạn.

💥Làm thế nào để đưa E-learning vào thế giới kinh doanh thực sự

Sẽ dễ dàng nhất để hành động nếu bạn đã là một chuyên gia kinh doanh. Tuy nhiên, nếu bạn mới bắt đầu, cũng đừng lo lắng! Chỉ cần làm những gì bạn có thể. Bất cứ điều gì bạn làm để áp dụng việc học của mình đều sẽ hữu ích.

E-learning tiếng Anh thương mại chỉ là bước khởi đầu khi nói đến tiếng Anh thương mại ngày nay. Có nhiều công việc và cơ hội online đến nỗi mà việc học tập Tiếng Anh Thương mại là điều khá cần thiết!

Để có phần giới thiệu đầy đủ về các từ tiếng Anh thương mại quan trọng và thế giới kinh doanh trực tuyến, hãy xem video bên dưới. Bạn sẽ học từ vựng tiếng Anh thương mại hàng đầu để đảm bảo rằng bạn vượt qua thành công buổi gặp mặt, sự kiện hoặc cuộc phỏng vấn trực tuyến tiếp theo.

Để biết thêm nội dung hàng đầu liên quan đến học tiếng Anh thương mại và tiếng Anh, hãy đăng ký kênh YouTube FluentU English và nhấn chuông thông báo.

🌟Tham dự các sự kiện kết nối kinh doanh

Một trong những nơi tốt nhất để thực hành kỹ năng nói và nghe của bạn là tại các sự kiện kết nối kinh doanh. Khi gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia kinh doanh khác tại các sự kiện này, hãy nhớ sử dụng từ vựng và cách diễn đạt tiếng Anh thương mại mà bạn đã học được từ chương trình học trực tuyến của mình.

🌟Tham gia vào cuộc nói chuyện nhỏ

Có mặt tại một sự kiện kinh doanh không có nghĩa đó là tất cả các cuộc nói chuyện kinh doanh. Các sự kiện thường bao gồm các cuộc nói chuyện nhỏ với những người kinh doanh khác. Vì vậy, hãy tận dụng chúng để có thêm khả năng luyện nói và tự tin hơn trong tiếng Anh thông thường và tiếng Anh thương mại của bạn.

🌟Nghe các bài nói chuyện kinh doanh

Lắng nghe các cuộc nói chuyện kinh doanh trên TED hoặc các nền tảng khác có thể giúp bạn tiếp cận với ngôn ngữ kinh doanh mà bạn đã gặp trong quá trình học trực tuyến của mình. Bằng cách lưu ý cách người nói sử dụng ngôn ngữ này, bạn có thể xây dựng dựa trên những gì bạn đã biết và tự tìm ra những cách mới để sử dụng ngôn ngữ đó.

🌟Tương tác với những người kinh doanh toàn cầu

Sử dụng các tương tác của bạn với các doanh nhân toàn cầu — chẳng hạn như trong trao đổi email, trò chuyện điện thoại và cuộc gọi hội nghị — để thực hành sử dụng tiếng Anh thương mại mà bạn đã học được trong các khóa học trực tuyến của mình.

🌟Thực hành tiếng Anh thương mại trong chuyến đi kinh doanh của bạn

Khi đi công tác, hãy sử dụng tiếng Anh thương mại và các kỹ năng khác mà bạn có được khi đàm phán trực tuyến với các đối tác kinh doanh nước ngoài của mình, cũng như để đi lại các sân bay, khách sạn, nhà hàng, v.v.

Ngay cả khi bạn chỉ có thể dành vài phút mỗi ngày trên tàu đi làm hoặc chờ gặp khách hàng, bạn vẫn có thể thành thạo tiếng Anh thương mại với các tài nguyên học tập điện tử này trong tầm tay. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu?

💥E-learning Tiếng Anh thương mại: 7 tài nguyên bạn có thể sử dụng ở mọi nơi

🌟Business English Pod

Business English Pod cung cấp 500 bài học trực tuyến bao gồm các kỹ năng và ngôn ngữ tiếng Anh thương mại phổ biến mà bạn cần để đối mặt với các tình huống hàng ngày như họp, đàm phán, thuyết trình và phỏng vấn xin việc.

Các bài học âm thanh và video này có thể dễ dàng truy cập trên máy tính để bàn hoặc điện thoại di động của bạn. Mỗi mô-đun đi kèm với một bản dịch để bạn theo dõi khi nghe hoặc đọc lại sau.

Nếu bạn muốn truy cập vào tất cả các bài học hiện tại và sắp tới của họ, cũng có sẵn trên ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ, hãy đăng ký tư cách thành viên Premium. Ngoài ra còn có một bản dùng thử miễn phí có sẵn trước khi đăng ký.

🌟FluentU

FluentU là nơi bạn có thể học tiếng Anh thương mại và được giải trí cùng một lúc.

FluentU có các video chân thực — như video ca nhạc, đoạn giới thiệu phim, tin tức và các cuộc trò chuyện truyền cảm hứng — và biến chúng thành các bài học học ngôn ngữ được cá nhân hóa.

Bạn có thể dùng thử FluentU miễn phí trong 2 tuần. Nhấp vào đây để xem trang web hoặc tải xuống ứng dụng iOS hoặc ứng dụng Android.

FluentU rất phù hợp cho mọi đối tượng người học, nhưng đặc biệt tuyệt vời cho những người muốn học tiếng Anh thương mại, vì hiện có hơn 500 video trong danh mục Kinh doanh của thư viện tiếng Anh đang phát triển.

Điều mà nhiều người thấy hữu ích về những video này là chúng đi kèm với phụ đề mà bạn có thể di chuột qua và nhấp vào để hiển thị bản dịch và thậm chí cả câu ví dụ. Nếu bạn đăng ký gói Plus, bạn có thể được hỏi về ngôn ngữ trong video. Hơn nữa, FluentU thậm chí còn nhớ tất cả những từ bạn đã học, vì vậy bạn sẽ không lãng phí thời gian học lại những gì bạn đã biết.

Bạn thậm chí có thể tải xuống các đoạn hội thoại âm thanh để nghe ngoại tuyến vào một thời điểm thuận tiện.

Và tất nhiên, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí.

🌟Alison

Alison cung cấp các khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến miễn phí, bao gồm mọi thứ từ ngữ pháp cơ bản và từ vựng đơn giản đến các thuật ngữ kinh doanh nâng cao hơn mà bạn có thể sử dụng trong công việc hàng ngày của mình.

Ví dụ: trong khóa học kinh doanh và du lịch trực tuyến miễn phí dành cho người học tiếng Anh, bạn sẽ có cơ hội học các kỹ năng đàm thoại tiếng Anh thương mại thông qua nghe và đối thoại.

Nếu bạn muốn tiến xa hơn với việc học tiếng Anh thương mại của mình vì lý do học tập hoặc nghề nghiệp, bạn có thể chọn từ bất kỳ khóa học chứng chỉ hoặc chứng chỉ tiếng Anh thương mại có trả phí nào của họ.

🌟Findcourses.co.uk

Findcourses.co.uk cung cấp hai khóa học tiếng Anh thương mại từ xa được liệt kê trên trang Independent.

Họ có một khóa học ngắn hạn “Business Communication: Writing Better Emails” dạy bạn sử dụng tiếng Anh thương mại trong giao tiếp qua email.

Nếu là sinh viên hoặc chuyên gia tài chính, bạn cũng có thể tham gia khóa học “Business English for Accountants and Financial Managers” của họ để học thuật ngữ tài chính và kế toán (từ vựng) để sử dụng trong giao tiếp nói và viết.

🌟GoFluent

Quan tâm đến việc học ngôn ngữ và kỹ năng kinh doanh để đối phó với các tình huống kinh doanh hàng ngày? GoFluent cung cấp một loạt các video, bài báo và hướng dẫn kinh doanh cũng như các mô-đun xây dựng ngữ pháp và từ vựng để giúp bạn thông thạo tiếng Anh thương mại.

Thậm chí còn có một tùy chọn cho phép bạn tham gia vào các buổi học nhóm với những người học khác thông qua trò chuyện, phát video trực tiếp và hội nghị qua điện thoại trong Lớp học ảo của GoFluent.

Ngoài ra còn có các sản phẩm bổ sung (thêm vào) được cá nhân hóa đi kèm với khóa học GoFluent của bạn. Ví dụ: bạn có thể gọi điện cho “Live Lessons” để tham gia các bài học qua điện thoại được cá nhân hóa với giảng viên và bạn có thể sử dụng công cụ eWriting để nhận phản hồi được cá nhân hóa từ giảng viên về giao tiếp bằng văn bản của bạn.

Để biết thêm thông tin về cách các khóa học của họ hoạt động, hãy xem bản chạy thử. Bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu dùng thử miễn phí để học thử các khóa học của họ trước khi đăng ký.

🌟London School

7 Resources to Kick Back With and E-learn Business EnglishKhóa học kinh doanh này của Trường London được thiết kế để xây dựng kỹ năng nói và viết tiếng Anh thương mại của bạn, đồng thời giúp bạn thực hành và tự tin trong việc xử lý các tình huống kinh doanh hàng ngày.

Trong phần thực hành của khóa học, bạn sẽ học cách tham gia vào các cuộc họp, đàm phán, trò chuyện qua điện thoại, v.v. cũng như viết thư từ kinh doanh. Bạn cũng có thể chọn khoá học một một kèm một trên Skype.

Nội dung khóa học có thể truy cập từ mọi thiết bị.

Hãy dùng thử chúng miễn phí trước khi đăng ký.

🌟English Live

7 Resources to Kick Back With and E-learn Business EnglishKhóa học “Tiếng Anh cho Doanh nghiệp” của English Live dạy các kỹ năng tiếng Anh thương mại đơn giản như viết email hoặc nói chuyện qua điện thoại cũng như các kỹ năng ngôn ngữ nâng cao hơn cần thiết để thực hiện các cuộc họp, đàm phán giao dịch hoặc thuyết trình.

Điều thú vị ở đây là họ có giáo viên và công cụ học tập hỗ trợ trực tiếp 24/7. Điều đó giống như đang ở trong một lớp học thực tế, nơi bạn có thể chỉ cần đến gặp giáo viên của mình để được trợ giúp và nhận câu trả lời cũng như giải thích ngay lập tức.

Để xem khóa học này phù hợp với bạn như thế nào, bạn có thể đăng ký để nhận 24 lớp học riêng miễn phí.

Với các tài nguyên học tập điện tử này, bạn sẽ có thể học tiếng Anh thương mại cho dù ngày làm việc của bạn có bận rộn đến đâu.

Bắt đầu ngay khi bạn có thể. Với một ít kiến thức mới mỗi ngày và bạn sẽ sớm thấy mình đạt được sự trôi chảy và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh thương mại của mình.

Chúc các bạn học tập vui vẻ!

______________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: fluentu
  • Người dịch: Võ Thị Bích Ngọc
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Võ Thị Bích Ngọc – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10752

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ