Deadline: 31/07/2024

Aeon Mall Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Cơ Sở Vật Chất Và An Ninh

AEON MALL là chuỗi trung tâm thương mại Nhật Bản nổi tiếng với mô hình “một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu”. Tại Việt Nam, bên cạnh việc vận hành và đổi mới các trung tâm thương mại hiện tại, AEOn Mall Việt Nam tích cực phát triển các trung tâm thương mại mới. Nơi đây mang đến không gian mua sắm hiện đại, đa dạng cùng khu vui chơi giải trí sôi động, thỏa mãn mọi lứa tuổi.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Hình thức làm việc: Làm việc theo ca
  • Địa điểm làm việc: AEON MALL Bình Dương Canary.
  • Mức lương: 8,500,000 – 14,000,000 VND
  • Thời gian làm việc: Trung bình 5 ngày/tuần theo ca (Ca A 8h30 – 17h30 & ca C 13h30 – 22h30, khoảng 5-7 ca C mỗi tháng), 1-2 ngày OFF/tuần không cố định vào cuối tuần, một số ca rơi vào ngày lễ.

📌YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học (Chuyên ngành Xây dựng, Kỹ thuật, Quản lý cơ sở vật chất hoặc các ngành liên quan là điểm cộng)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, bảo trì tòa nhà
  • Có khả năng giao tiếp tốt bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt
  • Thành thạo Microsoft Office, sẵn sàng làm việc liên quan đến paperwork/hành chính
  • Có khả năng làm việc nhóm và tư duy khách hàng tốt
  • Sẵn sàng làm việc theo ca (1h30 PM – 10h30 PM).

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi Aeon Delight Việt Nam và đề xuất các phương án nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí (15%)
  • Phối hợp với Aeon Delight Việt Nam giải quyết mọi sự cố của khách thuê về thiết bị và hệ thống kỹ thuật như rò rỉ nước, hỏng cửa cuốn, mất điện, v.v. (20%)
  • Giới thiệu các quy trình và quy định hoạt động của trung tâm thương mại cho khách thuê, nhà cung cấp, đối tác (15%)
  • Thường xuyên tuần tra xung quanh trung tâm thương mại để đảm bảo tất cả các cơ sở vật chất và dịch vụ cung cấp cho khách hàng luôn trong tình trạng tốt (10%)
  • Xử lý các yêu cầu về cơ sở vật chất và an ninh từ khách thuê và các bên thi công (15%)
  • Theo dõi tất cả các công việc sửa chữa, nâng cấp gian hàng thuê, bố trí sự kiện trong trung tâm thương mại; Báo cáo tiến độ thi công và các sự cố liên quan nếu có (15%)
  • Tổng hợp dữ liệu và lập báo cáo về cơ sở vật chất và an ninh theo yêu cầu của cấp trên (10%)
  • Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công (10%).

📌PHÚC LỢI

  • Giờ làm việc và ngày nghỉ phép
    • 2 ngày nghỉ/tuần
    • 14 ngày nghỉ phép năm
    • Nghỉ ốm có lương
    • Nghỉ sinh nhật
    • Nghỉ phép cá nhân
  • Phụ cấp và các phúc lợi trực tiếp khác
    • Mừng sinh con
    • Mừng cưới
    • Thăm viếng
    • Ca đêm
  • Bảo hiểm
    • Bảo hiểm sức khỏe 24/7 dành cho nhân viên 
    • Bảo hiểm sức khỏe 24/7 dành cho con của nhân viên (có điều kiện)
  • Cơ hội học tập và phát triển
    • Các khóa đào tạo nội bộ và thuê ngoài
    • Hỗ trợ học phí
  • Giải thưởng và Tiền thưởng
    • Tiệc cuối năm
    • Hoạt động đội nhóm
    • Đi du lịch
    • Tiệc sinh nhật
  • Giải thưởng và Tiền thưởng

📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25146

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 59

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ