Học Bổng

[Australia] Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Sydney 2021

🌟 DEADLINE: 31/12/2021

Đại học Sydney, được thành lập vào năm 1850, là một tổ chức giảng dạy và nghiên cứu nổi tiếng quốc tế tại Úc cung cấp nhiều chương trình học. Mục đích của nó là hỗ trợ bạn phát triển các kỹ năng, kiến thức và giá trị cần thiết để dẫn đầu trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Để phù hợp với nhu cầu của bạn, tổ chức cung cấp nhiều lựa chọn thay thế chỗ ở cho sinh viên cũng như khả năng học tập linh hoạt. Học sinh sẽ đạt được các kỹ năng có thể chuyển tiếp và học tập sẽ hỗ trợ họ trong việc điều chỉnh, điều hướng nhiều tình huống mà họ sẽ trải qua trong sự nghiệp của mình.

🌟 MÔ TẢ HỌC BỔNG

– Cấp độ khóa học:  Nghiên cứu sau đại học

– Học bổng:  $ 18,000 (tối đa 3 năm)

– Chế độ truy cập:  Trực tuyến

– Quốc tịch:  quốc tế

🌟 ĐIỀU KIỆN     

 Các quốc gia đủ điều kiện:  Đơn đăng ký được chấp nhận từ khắp nơi trên thế giới

– Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện:  Bằng nghiên cứu sau đại học về tim mạch nhi khoa hoặc ung thư

– Sinh viên phải có thư mời nhập học vô điều kiện hoặc được đăng ký học thạc sĩ nghiên cứu hoặc tiến sĩ tại Trường Y khoa Sydney

– Nghiên cứu về tim mạch trẻ em hoặc ung thư

– Yêu cầu nhập học: Ứng viên phải đáp ứng các  yêu cầu đầu vào  của trường đại học

– Yêu cầu về ngôn ngữ:  Nếu tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn, bạn cần phải có quốc tịch hoặc cư trú dài hạn vĩnh viễn (tối thiểu mười năm) và hoàn thành chương trình giáo dục trung học trở lên (đại học) tại một quốc gia nói tiếng Anh.

🌟 CÁCH ĐĂNG KÝ

Tài liệu hỗ trợ:  Phải nộp CV, chứng chỉ học tập, phản hồi từ hai trọng tài học thuật và bài luận cùng với đơn đăng ký của bạn.

Cách thức nộp đơn :  Sinh viên phải nhập học chương trình nghiên cứu sau đại học tại trường đại học. Không cần đơn đăng ký riêng – bạn phải đã đăng ký Học bổng RTP.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3165

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ