Học Bổng

[Ba Lan] Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Lodz

⏰ DEADLINE: 15/07/2021

 

🍂 GIỚI THIỆU CHUNG:

University of Lodz được thành lập vào năm 1945 tại thành phố Lodz, Ba Lan. Đại học Lodz có các chương trình đào tạo BA, MA và các khóa học sau đại học được giảng dạy bằng tiếng Anh cho sinh viên Ba Lan và sinh viên quốc tế. Đây là trường đại học nghiên cứu công lập được xếp hạng 801-1000 trong Bảng xếp hạng Thế giới Toàn cầu QS năm 2021. Trường cố gắng trở thành một trung tâm nghiên cứu và giáo khoa nổi tiếng, hấp dẫn trong Khu vực Nghiên cứu Châu Âu và đào tạo những công dân toàn cầu năng động suy nghĩ chín chắn, hiểu sự phức tạp và đa dạng của các quan điểm làm nổi bật hầu hết các vấn đề toàn cầu. Là học viện lâu đời nhất và được công nhận nhất ở Ba Lan, Đại học Lodz đã xây dựng một cộng đồng học thuật xoay quanh các giá trị tôn trọng bản sắc văn hóa, tôn giáo và cộng đồng cũng như sự nhạy cảm của xã hội.

📌MÔ TẢ:

– Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Lodz

– Bộ phận: NA

– Cấp độ khóa học: Thạc sĩ và Tiến sĩ

– Giải thưởng: Chi phí sinh hoạt

– Số giải thưởng: NA

– Chế độ truy cập: Trực tuyến

– Quốc tịch: Sinh viên Quốc tế

– Giải thưởng có thể được nhận tại Ba Lan

📌LỢI ÍCH: Được thưởng hỗ trợ tài chính đối với các khía cạnh cụ thể về chi phí theo học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại Lodz như trợ cấp tái định cư, chuẩn bị luận án, v.v.

📌ĐIỀU KIỆN:

– Các quốc gia đủ điều kiện: Angola, Ethiopia, Indonesia, Kenya, Colombia, Mexico, Myanmar, Mông Cổ, Mozambique, Nigeria, Palestine, Nam Phi, Senegal, Tanzania và Việt Nam.

– Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện: Ứng viên có thể đăng ký chương trình Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ về khoa học tự nhiên và khoa học kỹ thuật tại Lodz.

– Tiêu chí đủ điều kiện: Các ứng viên phải nộp đơn đăng ký trong chương trình mong muốn và phải được chấp nhận trong cùng một chương trình tại Lodz.

– Yêu cầu Nhập học: Các ứng viên phải có bằng Cử nhân liên quan. Đủ điều kiện để được chấp nhận trong chương trình Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ về khoa học tự nhiên và khoa học kỹ thuật tại Lodz.

– Yêu cầu về ngôn ngữ: Các ứng viên phải đạt điểm tối thiểu trong các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh sau:

•         TOEFL IBT – 87

•         TOEFL CBT – 180

•         TOEF PBT -510

•         IELTS – 6.0

•         TWE – 3,5

•         TOEIC – 700

•         TSE – 50

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

– Sinh viên phải tự đăng ký trên cổng ứng dụng của trường đại học và đăng nhập để hoàn tất quá trình đăng ký. Các ứng viên được chấp nhận sẽ được hướng dẫn về đơn đăng ký để có cơ hội.

– Các giấy tờ hỗ trợ: Sinh viên phải xuất trình các giấy tờ sau cho trường đại học:

• Bảng điểm học tập

• Bảo hiểm y tế

• Thư xin việc

• Bảng điểm các hồ sơ

• Chứng chỉ và văn bằng gốc của trường

📌THÔNG TIN CHI TIẾT:

Xem thêm tại: https://iso.uni.lodz.pl/study-in-english/scholarships/

#hocbong, #scholarship, #toanphan, #balan, #daihoc, #thacsi, #ivolunteer, #ivolunteervietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3219

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ