Kỹ Năng

BetterHelp: Nền Tảng Trị Liệu Trực Tuyến Lớn Nhất Thế Giới

*Lưu ý: Đây là một bài đăng có nhận sự tài trợ, nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào nó. Tôi sẽ chỉ giới thiệu với các bạn về các sản phẩm, dịch vụ mà cá nhân tôi đã trải nghiệm và hài lòng!

Giống hầu hết mọi người, có thể bạn đã và đang bắt đầu xem xét lập nên các mục tiêu, ước mơ mà bản thân muốn đạt được trong năm tới.

Có thể bạn đang hình dung về hình mẫu mà bạn muốn trở thành, suy ngẫm về những gì bạn hi vọng sẽ đạt được, và lên kế hoạch về mọi thứ bạn cần làm (và ngừng làm) để được cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của chính mình.

Hầu hết ai trong chúng ta cũng dành cả quãng đời để theo đuổi, tìm kiếm hạnh phúc, đâm đầu vào những thành tích, và quay cuồng trong những danh sách về các cột mốc những việc cần làm trong đời, cứ như thể “những nét mực” trên giấy ấy sẽ đưa hạnh phúc đến gần ta hơn.

Và đó chính là lí do tại sao hầu hết chúng ta đều không thể tìm thấy hạnh phúc mà bản thân đang tìm kiếm và khao khát: Chúng ta chỉ tập trung và mãi nghĩ về những điều mà chúng ta “cần” phải đạt được thay vì nhìn nhận và quan sát một cách sâu sắc những điều gì đang kìm hãm chúng ta đạt được nó. Đó có thể là những tổn thương chưa thể vượt qua, những vết thương còn tồn tại trong lòng, hay những niềm tin đã bị phản bội – tất cả những rào cản về mặt tinh thần này đã khiến chúng ta phải chịu đựng trong sự thất vọng và bế tắc.

Tôi đồng ý rằng, việc chỉ quan sát và tập trung vào yếu tố bên ngoài là dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng, giải quyết tận gốc vấn đề bên trong sẽ trở nên không quá khó nếu ta nhận được sự giúp đỡ phù hợp.

Đối với tôi, tất cả đều được giải quyết khi ta tìm đến liệu phép phù hợp. Tôi dám nói rằng, tôi sẽ không có mặt ở đây ngày hôm nay nếu không biết đến sự chữa lành và những hiểu biết sâu sắc mà tôi lĩnh hội được qua nhiều năm được trị liệu nội tâm. Có lẽ, tôi vẫn sẽ bị bắt nạt, cảm thấy chán nản và bị cảm giác ghê tởm chính bản thân quấy rầy.

Nhưng thật may mắn, mọi thứ đã thay đổi, như một phép màu. Tôi không cần phải ra ngoài để thoát khỏi cảm xúc của bản thân, để tự phá vỡ khuôn mẫu của mình và giải phóng khỏi những thói quen độc hại.

Nếu như bạn muốn năm 2022 của mình trở thành năm đánh dấu sự thay đổi của chính mình, hãy tìm đến BetterHelp – nền tảng trị liệu trực tuyến lớn nhất thế giới. 

🌵 BetterHelp là gì?

BetterHelp có thể đánh giá nhu cầu của bạn và tìm kiếm cho bạn một bác sĩ trị liệu phù hợp sẽ chữa trị riêng cho bạn trong 48 giờ. Đây hoàn toàn không phải là một đường dây khủng hoảng. Nó càng không phải là “self-help”. Đây là liệu pháp chuyên nghiệp và uy tín được thực hiện qua hình thức trực tuyến một cách an toàn.

Hiện nay, dịch vụ này đã được cung cấp rộng rãi trên toàn thế giới, bạn có thể tìm được một bác sĩ trị liệu cho riêng mình để cùng nhau giải quyết các vấn đề mà những chuyên gia địa phương chưa được đào tạo để giải quyết.

Dịch vụ này có mức giá “dễ thở” hơn rất nhiều so với cac hình thức trị liệu truyền thống. Ngoài ra, dịch vụ này còn có hỗ trợ tài chính dành cho những cá nhân thật sự cần và mong muốn được trị liệu.

🌵 BetterHelp hoạt động như thế nào?

Sau khi tìm kiếm được một bác sĩ phù hợp, bạn có thể sắp xếp lịch hẹn qua hình thức trực tuyến hoặc điện thoại hàng tuần, bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình bất kì lúc nào để gửi tin nhắn cho bác sĩ trị liệu của bạn.

Bạn hãy yên tâm rằng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào phản hồi của bác sĩ, họ sẽ sẵn sàng trả lời bạn bất cứ khi nào được liên hệ. Nhưng, nếu bạn cảm thấy bạn và vị bác sĩ ấy không phù hợp, đừng lo lắng vì BetterHelp sẽ giúp bạn tìm kiếm một nhà trị liệu khác phù hợp hơn!

🌵 Tại sao nên chọn BetterHelp?

Mặc dù tôi chưa sử dụng dịch vụ của BetterHelp, nhưng tôi cực kì tự tin khi giới thiệu dịch vụ này đến với các bạn, vì tôi biết rằng, rất nhiều người đã thay đổi cuộc sống họ qua phương pháp này. Bạn có thể truy câp vào trang web và bạn sẽ được thấy những lời chia sẻ chân thành và đáng tin cậy từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ này. Một trong số đấy bao gồm:

  • Kể từ tháng 6 năm 2021, tôi đã trò chuyện và chia sẻ với Kamara để có thể giải tỏa sự lo lắng và xua tan căn bệnh trầm cảm trước những sự kiện nhất định trong cuộc sống. Kamara rất chú ý và quan tâm đến tôi, cô ấy đồng cảm và thấu hiểu tôi. Cô ấy cho phép tôi suy nghĩ về những thách thức vốn có của mình theo cách nhìn mang tính xây dụng hơn. Cô ấy nhẹ nhàng và luôn khuyến khích việc tự kiểm tra bản thân một cách an toàn, quan tâm và thể hiện bản thân. Tôi rất biết ơn, và nếu như bạn đang tìm kiếm một bác sĩ trị liệu cũng như một người bạn cho riêng mình thì hãy tìm đến Kamara Marsh nhé!
  • Melanie cực kì kiên nhẫn và tốt bụng. Cô ấy sẽ lắng nghe và đồng cảm với những lo lắng của bạn, từ đó giúp bạn có thể đối mặt với nỗi sợ hãi và lo âu. Cô ấy sẵn lòng cung cấp cho bạn các công cụ và dấu hiệu để khắc phục nỗi lo lắng, đồng thời trò chuyện với bạn để giúp bạn hiểu thêm về bản thân hơn. Dù tôi chỉ mới gặp Melanie qua một số buổi hẹn, nhưng tôi chắc chắn rằng tôi sẽ tiếp tực gặp mặt cô ấy, vì tôi tin tưởng vào phương pháp trị liệu mà cô ấy dành riêng cho tôi.

Nhiều người có suy nghĩ rằng các bác sĩ trị liệu đưa ra lời khuyên và giải pháp để giúp mọi người đạt được mục tiêu và vượt qua các vấn đề của họ. Họ nghĩ rằng một nhà trị liêu phù hợp sẽ có câu trả lời cho tất cả vấn đề để giải quyết những điều không như mong muốn trong cuộc sống của họ. Nhưng đó không phải là một liệu pháp.

Một bác sĩ trị liệu có chuyên môn và trình độ sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn và nhìn rõ bản thân hơn để bạn có thể hiểu rõ chính mình. Khi bạn đã tìm thấy câu trả lời cho riêng mình, hầu như không điều gì sẽ có thể ngăn cản bạn, vì bạn sẽ không phát hiện ra điều gì là đúng, mà là phát hiện ra điều gì phù hợp với bạn. Khi bạn đã kiểm soát được những thất bại và thách thức không thể tránh khỏi trong cuộc sống, bạn sẽ có được những kĩ năng cần thiết để làm việc đó một cách lặp đi lặp lại.

Nếu bạn đã sẵn sàng chịu trách nhiệm về sức khỏe tâm thần của chính mình và việc tạo ra những thay đổi có ý nghĩ trong cuộc đời mình, hãy truy cập ngay vào trang web BetterHelp để được tìm kiếm ngay một chuyên gia phù hợp. Ngoài ra, với tư cách là một độc giả của Tiny Buddha, bạn sẽ được ưu đãi giảm giá 20% trong 1 tháng đầu tiên!

Tôi thật sự hi vọng bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ cần thiết để bắt đầu lập nên một lộ trình riêng tiến tới hạnh phúc của mình! 💕


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9259

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ