Kỹ Năng

Cách Để Viết Đơn Xin Việc Cho Vị Trí Giám Đốc Quản Lý Account

Một giám đốc quản lý account có thể tạo ra hoặc phá hủy mối quan hệ với một khách hàng. Vì vậy, khi viết đơn xin việc cho vị trí giám đốc quản lý account, bạn cần nhớ tầm quan trọng của vai trò này đối với công ty thực hiện việc tuyển dụng. “Giám đốc quản lý account là một vị trí công việc nhạy cảm đối với các chủ cũng như giám đốc điều hành doanh nghiệp – họ tiếp quản sau khi hàng nghìn hàng tỷ dollars được đầu tư vào bên tiếp thị và bán hàng.”

“Reuben Yonatan, người sáng lập và là giám đốc điều hành GetVO cho biết: “Việc cung cấp những trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng hoàn toàn phụ thuộc vào họ, vì chi phí mua lại khách hàng cấp cao vẫn dẫn tới tỷ suất hoàn vốn. Tôi muốn những ứng viên cho vị trí giám đốc quản lý account phải hiểu được rằng số phận của công ty nằm trong tay họ. Tôi muốn họ thể hiện được rằng họ thật sự quan tâm đến nó.”

Hãy xây dựng sự tự tin của bạn, rằng bạn là một ứng viên có đủ những gì cần có mà những lời khuyên dưới đây đặt ra để viết được một đơn xin việc cho vị trí giám đốc quản lý account một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng đưa ra một mẫu đơn xin việc cho vị trí giám đốc quản lý account cho bạn tham khảo.

✍️ Cách để viết đơn xin việc cho vị trí giám đốc quản lý account

Một lá đơn xin việc sẽ đánh mất những giá trị của nó nếu nó chỉ đơn giản là bản sao của bản lý lịch. Thay vì vậy, hãy tập trung vào những điểm nổi bật trong nghề nghiệp, những kỹ năng then chốt, và niềm đam mê. Đối với nghề giám đốc quản lý account, một lá đơn xin việc thành công thường bao gồm việc trình bày những gì bạn có thể mang lại theo các mục dưới đây:

Khả năng giao tiếp hiệu quả

Hãy cho thấy rằng bạn thật sự nhận ra tầm quan trọng của việc lắng nghe khách hàng một cách cẩn thận, truyền đạt được những mục đích của họ một cách rõ ràng với những người khác trong công ty của bạn, và đảm bảo rằng sẽ đổi xử với mọi người một cách công bằng với nhau.

Khả năng giải quyết vấn đề

Khi những lỗi sai hay vấn đề xuất hiện, bạn sẽ làm gì để sửa lại chúng cũng như giảm bớt sự căng thẳng?

Khả năng bao quát nhiều yêu cầu

Giám đốc quản lý account thường xuyên phải xử lý rất nhiều khách hàng khác nhau. Làm sao bạn đảm bảo được rằng những yêu cầu của mỗi khách hàng sẽ được đáp ứng?

Phát triển lòng trung thành

Khi khách hàng thích và tin tưởng vào công ty, họ sẽ ở lại. làm sao bạn đảm bảo được sự xuất sắc của công ty và mối quan hệ này có thể phát triển xa hơn nữa?

Để khiến đơn xin việc cho vị trí giám đốc quản lý account của bạn thật đáng nhớ, hãy cân nhắc việc bao gồm một câu chuyện ngắn mà có thể mô tả được những kỹ năng của bạn trong đời thực. Như Steve Pritchard lưu ý, nhân viên tư vấn nhân sự cho cửa hàng bán lẻ thời trang Ben Sherman, các ứng cử viên “nỗ lực giải thích những trải nghiệm làm việc của họ trong các hoàn cảnh nhất định cũng như xây dựng được các mối quan hệ trong đơn xin việc của họ sẽ ngay lập tức gây được sự chú ý, vì vậy điều quan trọng là bao gồm được những thông tin này một cách trung thực, không kiêu ngạo.”

✍️ Mẫu đơn xin việc cho vị trí giám đốc quản lý account

Trong khi các yếu tố như ngành nghề và kinh nghiệm đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình đơn xin việc của một cá nhân, thì mẫu đơn xin việc cho vị trí giám đốc quản lý account dưới đây sẽ cung cấp một khởi đầu tốt về cách viết một đơn xin việc thành công. Hãy kiểm tra các lỗi ngữ pháp và chính tả trước khi gửi, và đảm bảo gửi đơn xin việc của bạn đến đúng người thay vì gửi đến tất cả với mục đích “những người có thể quan tâm.”

Gửi Bà Brown,

Là một giám đốc quản lý account với 8 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, tôi rất hứng thú khi thấy bài đăng của bà cho vị trí chuyên viên dày dặn kinh nghiệm để quản lý các khách hàng mới tại công ty đang phát triển của Bà. Với danh sách các thành tích luôn chú tâm đặc biệt tới sự hài lòng của khách hàng, tôi đón nhận cơ hội này để biến các khách hàng mới của Bà thành các hội viên trung thành.

Vai trò trước đây của tôi tại Công ty Competent Communications là giám sát top 3 các khách hàng hàng đầu, góp một phần đáng kể vào doanh thu của công ty. Giải quyết các nhu cầu và các mối quan tâm đa dạng của họ đã rèn dũa cho tôi một khả năng tổ chức nổi bật, và tôi nhận ra rằng việc kiểm tra thường xuyên và một thái độ sẵn sàng sẽ mang đến những kết quả tích cực.

Giá trị của việc nỗ lực hơn nữa được chứng minh rõ ràng qua một trong những khách hàng của tôi, một công ty giày đã ký hợp đồng với ông chủ của tôi thay vì tái ký với đối thủ cạnh tranh chính của chúng tôi.

Háo hức tạo được những ấn tượng tốt với khách hàng mới, tôi và các đồng nghiệp luôn nỗ lực không biết mệt mỏi để tìm ra chính xác những chiến dịch truyền thông hiệu quả để phát động quảng cáo cho mẫu giày mới. Với màn ra mắt đầu tiên, tôi đã rời thị trấn để dự đám cưới của em gái tôi. Trong thời gian nghỉ sau buổi tập dượt bữa tối, tôi đã quyết định thực hiện một cuộc gọi nhanh chóng với khách hàng. Cảm nhận được một chút do dự trong giọng nói của cô ấy khi tôi nói về bản sao quảng cáo, tôi đã hỏi một vài câu hỏi có mục đích. Tôi nhận ra rằng cô ấy đang suy nghĩ lại về hình ảnh mà nó truyền tải mặc dù đã ký vào hợp đồng.

Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều cách khác nhau để giải quyết tình huống này và cuối cùng quyết định rằng sẽ hoãn thời gian ra mắt một tuần. Tôi thông báo cho ban in ấn về nhu cầu viết lại, và ba lựa chọn mới đã ở trên bàn tôi vào sáng thứ hai. Một trong những ý tưởng đó thật sự gây ấn tượng tốt với khách hàng. Sản phẩm này sau đó đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty, và dịch vụ của công ty được sử dụng bởi tài khoản này đã tăng gấp ba trong vòng hai năm.

Tôi rất hào hứng muốn nói nhiều hơn về câu chuyện thành công này và những tài khoản tương tự tôi từng phục vụ. Vui lòng liên lạc với tôi vào thời gian thuận tiện sớm nhất để tôi có thể học hỏi được nhiều hơn về những mục tiêu của Công ty quảng cáo Big Time cũng như cách để tôi có thể hỗ trợ công ty đạt được chúng.

Trân trọng,

Người viết đơn

Andrea A.

✍️ Hoàn thiện đơn xin việc của bạn và tìm kiếm vị trí công việc giám đốc quản lý account

Cơ sở dữ liệu FlexJobs về các vị trí công việc giám đốc quản lý account có thể cung cấp cho bạn những vị trí hoàn hảo đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của bạn. hãy tìm kiếm những cơ hội khác nhau, từ khá xa đến rất xa và xa hơn nữa. Chúng tôi cũng có một danh sách 100 công ty hàng đầu đang tìm kiếm vị trí công việc giám đốc quản lý account linh hoạt để giúp bạn tìm kiếm và hướng đến những công ty thực sự phù hợp với bạn.

—————————————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  •  Theo: www.theladders.com
  •  Người dịch: Nguyễn Thị Quỳnh Giang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thị Quỳnh Giang – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8861

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ