Kỹ Năng

Cách Viết Một Bộ Hồ Sơ Xin Việc Cho Bác Sĩ Tâm Thần (Kèm Theo Mẫu Và Ví Dụ)

Là một bác sĩ tâm thần, bạn có cơ hội giúp người khác cố gắng chất lượng cuộc sống bằng các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Việc viết đơn xin việc cẩn thận với tư cách là bác sĩ tâm thần, rất quan trọng để tìm kiếm một phù hợp vị trí phù hợp với khả năng và công việc của bạn tự nguyện. Việc học hỏi xem trong đơn xin việc bao gồm những gì, cấu trúc của nó như thế nào và bàn luận về kinh nghiệm của bạn ra sao có thể giúp bạn phát triển các tài liệu xin việc tốt nhất có thể. Trong bài báo này, chúng ta sẽ cùng xem lại những thông tin cần làm nổi bật trong hồ sơ của bác sĩ tâm thần, công việc giải quyết thế nào để viết cho chúng tôi và chia sẻ các ví dụ để hướng dẫn bạn.

🌴 Thế nào là một bác sĩ tâm thần?

Một người bác sĩ tâm thần là một bác sĩ chuyên về điều trị tâm thần, tâm thần và những bệnh nhân điều trị bằng dược phẩm hoặc các phương pháp khác nhau. Các bác sĩ tâm thần học tập tại các trường y để học về các chức năng của cơ thể và bộ não con người, các công cụ có thể là các tiến trình vật lý và hóa học có thể ảnh hưởng đến các bệnh lý tâm thần as any. Họ phỏng vấn các bệnh nhân và đánh giá quản lý để xác định các chứng chỉ và chẩn đoán tình trạng bệnh liên quan đến tâm trạnh, sự lo âu, áp lực, chứng rối loạn tâm thần, sự phát triển về mặt tinh thần, và chức năng hành động.Các bác sĩ tâm thần kê đơn thuốc để điều trị các chứng chỉ của bệnh nhân và có thể làm việc với các đồng nghiệp khác như là các bác sĩ chuyên khoa và các vấn đề tâm thần nghiện để cung cấp các thiết bị toàn diện. 

🌴 Một hồ sơ xin việc của bác sĩ tâm thần bao gồm những gì?

Khi viết một đơn xin việc để ứng dụng vị trí của bác sĩ tâm thần, điều quan trọng là hồ sơ phải bao gồm những thông tin phản ánh được chế độ chuyên môn của bạn với vai trò là một bác sĩ y khoa và những kỹ thuật Năng lực đối đầu với một chuyên gia sức khỏe tâm lý. Sau đây là một số yếu tố quan trọng trong đơn xin việc:

Bạn mô tả vấn đề học tập. Các phần nổi bật thông tin về trường y mà bạn đã học và bạn đã hoàn thành tập và đào tạo chuyên khoa tâm thần ở đâu.

Giải thích về quá trình cấp phép và chỉ của bạn chứng chỉ. The bao gồm các thông tin về quốc gia mà bạn được cấp giấy phép để điều hành khoa học tâm thần và bổ sung thêm các chứng chỉ để các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tra cứu đăng nhập số lượng.

Cung cấp một cái nhìn tổng thể về các kỹ năng chuyên môn của bạn. Gải thích về kinh nghiệm của bạn với nhiều tài liệu nghệ thuật và phong cách khác nhau.

🌴 Làm thế nào để viết một hồ sơ xin việc của bác sĩ tâm thần

Các cách giúp bạn ứng dụng các vị trí cho các bác sĩ tâm thần hành nghề.

1. Hãy bắt đầu với một bản tóm tắt chuyên nghiệp

Please open the first single xin việc với một đoạn văn bản tóm tắt được những kinh nghiệm làm việc của bạn và chuyên môn là tâm thần học. Ngay cả khi mới bắt đầu, các bác sĩ tâm thần đều có nhiều năm kinh nghiệm học tập tại trường y và làm việc với các bệnh nhân tâm thần trong giai đoạn đào tạo chuyên khoa vì thế mà xếp lại những điểm đáng chú ý , các kỹ năng và những điểm sáng trong sự nghiệp của bạn cũng là những điều rất quan trọng. Điều này cho phép các nhà tuyển dụng tại các phòng khám và viện tâm thần xác định được điểm mạnh của bạn ngay lập tức. Hãy tính đến những thông tin như năm kinh nghiệm của bạn, bạn mong đợi đạt được những gì ở vị trí thuộc tâm thần học tập và các lĩnh vực của tâm thần học tập chuyên môn của bạn.

2. Miêu tả khái quát các kỹ năng thuộc hệ thống thần kinh học

Hãy làm nổi bật một phần mà bạn liệt kê các điểm chuyên môn, khả năng và kỹ thuật kỹ thuật của mình giúp bạn thành công với vai trò là một bác sĩ tâm trí. Mục này có thể bao gồm các kỹ năng chung có thể giúp bạn phát triển trong một môi trường chuyên nghiệp như kỹ năng giao tiếp và tổ chức. Đề tài cao các công cụ kỹ thuật có thể cho các ngành học thần cũng rất quan trọng, chẳng hạn như công việc thực hiện đánh giá theo yêu cầu, tiếp cận cộng đồng, kiểm tra tâm thần và kiểm tra tâm lý.

3. Mô tả kinh nghiệm của bạn trong tâm thần học

Hãy thêm một phần kinh nghiệm làm việc, nơi mà bạn liệt kê từng công việc trong lĩnh vực thần học. Nó bao gồm từng vai trò được sắp xếp theo thời gian ngược lại, bắt đầu với công việc gần đây nhất ở đầu lịch trình. Hãy liệt kê danh sách của bạn chính thức, tên của công việc, công việc hàng ngày của bạn và danh sách của bạn chính của nhiệm vụ.

Khi bạn mô tả trách nhiệm của bạn đối với từng trò chơi, hãy cố gắng đề cập đến những thông tin độc đáo có thể hiện được chiều rộng của các kỹ năng của bạn. Nếu bạn có hai công việc của tâm thần học với các trách nhiệm, hãy tập trung vào các nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân ở một công việc và sau đó tập trung vào các công việc và nhiệm vụ tiếp cận cộng đồng tiếp theo.

4. Bao gồm liên quan đến các vai trò

Nếu bạn có lịch sử làm việc hạn chế với vai trò là một bác sĩ tâm lý, bạn có thể bổ sung các công việc liên quan và công việc tình nguyện trong phần lịch sử chuyên môn của bạn. Điều này cũng bao gồm công việc thực hiện khoa học tâm thần, hay công việc tình nguyện trong môi trường sức khỏe tâm thần hoặc các công việc khác trong lĩnh vực y tế. Khi bạn mô tả những công việc này, hãy xem xét từng liên kết vị trí với trách nhiệm của một bác sĩ tâm thần như thế nào. Làm cho những người chịu trách nhiệm trong quá khứ của bạn liên quan đến sự việc hiện tại của bạn nhằm cố gắng cố định hồ sơ của bạn và có thể được phát triển xuyên suốt lịch sử chuyên môn của bạn.

5. Liệt kê những thông tin về bằng cấp

Hãy làm nổi bật vấn đề học tập mà liệt kê trường tên của bạn, trường vị trí, tên của bằng cấp và ngày bạn tốt nghiệp. Ở phần học vấn, bạn hãy nêu chi tiết về nơi bạn đã hoàn thành kỳ thực tập y khoa và quá trình đào tạo chuyên ngành tâm thần và thêm vào bất kỳ lĩnh vực chuyên môn nào trong quá trình đào tạo chuyên ngành. Bạn cũng có thể cập nhật thông tin về trường đại học và bằng cấp của bạn, nhưng điều này không bắt buộc.

6. Chia sẻ về bất kỳ nghiên cứu nào hoặc ấn phẩm nào

Xuất bản các bài báo, sách, các diễn đàn hội nghị và nghiên cứu lâm sàng trong lĩnh vực thần đều rất ấn tượng đối với các ứng viên tâm thần học. Hãy cân nhắc để dành một chỗ trong hồ sơ cho các bạn nghiên cứu. Làm tiêu đề nổi bật, cung cấp một cái nhìn khái quát về chủ đề và tên của bất kỳ tác giả và nhà nghiên cứu nào.

7. Bao gồm các tổ chức chuyên môn

Nếu bạn là thành viên của bất kỳ tổ chức chuyên môn nào cho bác sĩ tâm lý hoặc y sĩ như là Hiệp hội Tâm thần Mỹ, thì bạn hãy viết thông tin đó ở cuối hồ sơ của bạn. Là một thành viên của một tập chuyên môn có thể giúp bạn tìm được mạng lưới kết nối với các nhà tuyển dụng và thể hiện sự liên kết của bạn đối với các lĩnh vực của bạn. Hãy liệt kê các chi tiết về cấp trạng thái bằng và hội viên trong mục này.

Mẫu hồ sơ lý lịch của bác sĩ tâm thần

Dưới đây là một đơn xin việc mẫu mà bạn có thể tham khảo cho quá trình viết đơn xin việc của một bác sĩ tâm thần:

[Họ và tên] [Tên thành phố và quốc gia] [Email địa chỉ]

[Số điện thoại]

Summary chuyên môn

[Viết một đoạn văn miêu tả kinh nghiệm làm việc ở vị trí của bác sĩ tâm thần, các lĩnh vực chuyên môn chính trong tâm thần trị giá và mục tiêu nghề nghiệp cho vị trí của tâm thần học tiếp.]

Kinh nghiệm làm việc

[Chức danh nghề nghiệp gần nhất của bạn] [Tên người sử dụng lao động] [Vị trí của người sử dụng lao động]

[Ngày bắt đầu] – [Ngày kết thúc]

[Liệt kê các nhiệm vụ của vị trí đó]

Kỹ năng

[Liệt kê các kỹ năng về tâm thần học]

Học vấn

[Cơ quan đào tạo chuyên khoa tâm thần] [Thành phố, Quốc gia] [Tên của chương trình đào tạo chuyên khoa]

[The time of the program]

[Chuyên môn chương trình]

[Tên trường y] [Thành phố, Quốc gia] [Tên bằng cấp]

[The time of the program]

[Nhận định con dấu, khóa học chuyên môn hoặc khác chi tiết]

Các sản phẩm

[Danh sách các nghiên cứu, diễn thuyết hội nghị và các bài viết về tâm thần học]

Tổ chức tham gia

[Danh sách các tổ chức, giấy phép và các đơn vị chuyên môn của thần học và y khoa]

Ví dụ về lịch sử hồ sơ của các bác sĩ tâm thần

Ví dụ về lịch dưới đây cho thấy một ý tưởng chung về những thứ có thể bao gồm trong lịch của mình với vai trò là một bác sĩ tâm lý:

Katy Chan Kent, OHKaty.Chan@e-mail.com

(555) 679 – 3464

Summary chuyên môn 

Bác sĩ tâm thần có chứng chỉ nghề nghiệp, có niềm đam mê với sự phát triển của trẻ nhỏ và chức năng gia đình, đang tìm kiếm một công thức toàn bộ trong môi trường bệnh nhân ngoại trú. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các thiết lập đa dạng làm việc với cả người lớn và thanh thiếu niên, cung cấp đánh giá tổng quát của tâm thần và tâm lý và điều trị cho một loạt các thử nghiệm tâm thần với chuyên ngành thương và lãnh đạo phát triển.

Kinh nghiệm làm việc

Bác Sĩ Tâm Thần Nhi Chuyển Tiếp Sức Khỏe Gia Đình tại Cleverland, Ohio

Tháng 7 năm 2016 – Nay

Quản lý đánh giá cá nhân và gia đình cho bệnh tâm thần và các vấn đề liên quan đến hành vi

Kê đơn và chữa trị

Phối hợp tiếp cận cộng đồng với các nhà tài liệu và những người phụ trách hồ sơ để hỗ trợ gia đình

Nuôi dưỡng một toàn cảnh môi trường và tìm hiểu trẻ em ở mọi giai đoạn phát triển

Xác định dấu hiệu của thanh niên trong giai đoạn nguy hiểm và tiến trình kiểm tra sức khỏe để bảo vệ an toàn và sức khỏe tinh thần

Tổ chức đào tạo nhóm và viết tài liệu giảng dạy về các phương pháp hành nghề tâm thần học tốt nhất

Bác Sĩ Tâm Thần Cấp cứu tại Bệnh viện Cấp cứu MethodistKent, Ohio

2014-2016

Đánh giá bệnh nhân trong quá trình lọc và đầu ban trị giá

Giải thích các kế hoạch cho điều trị và giúp họ chuyển đổi từ thiết bị hỗ trợ sang phòng khám hoặc hỗ trợ ngoại trú

Hoàn thành các tờ giấy quản lý theo trường hợp và phát triển các biểu mẫu đánh giá tâm thần 

Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết lập tâm thần cấp cho bệnh nhân trong phòng cấp

Kỹ năng

Tâm thần nhi khoa

Đánh giá nhu cầu thanh niên

Trị liệu gia đình

Data value

EDMR method

Lâm lâm sàng

Học vấn

Viện Hàn Lâm Cleveland, Ohio

2011 – 2014

Tâm thần học gia đình và thanh thiếu niên

Đại học y Baylor ở Waco, TXM.D.

2007 – 2011

Đại học Nam Methodist ở Dallas, TXM. A. về Tâm Lý Học

2004 – 2006

Tổ chức tham gia

Được phép cấp phép hành nghề ở Texas và Ohio

Tổ Chức Tâm Thần Học Mỹ

Tổ Chức Sức Khỏe Tâm Thần Nông Thôn Quốc Gia

Học Viện Tâm Thần Trẻ Em và Thanh Thiếu Niên Mỹ

Xin lưu ý rằng không có công ty nào trong bài viết này được liên kết với thực tế.

————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô ích cùng loại

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8149

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ