Kỹ Năng

Cách Viết Một Mục Tiêu Sơ Yếu Lý Lịch Quản Trị Y Tế Trong 7 Bước

Nếu bạn quan tâm đến một vị trí như một quản trị viên y tế, bạn có thể sử dụng một mục tiêu sơ yếu lý lịch để thảo luận về mục tiêu nghề nghiệp của bạn và mô tả lý do tại sao bạn là một ứng cử viên đủ điều kiện. Tuyên bố này có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người quản lý tuyển dụng và làm nổi bật những điểm mạnh độc đáo của bạn. Hiểu những gì cần cho trong phần giới thiệu này có thể giúp bạn bao gồm thông tin chính xác và cho thấy rằng bạn hiểu các yêu cầu của vai trò của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi xem xét mục tiêu sơ yếu lý lịch quản lý sức khỏe là gì, giải thích cách viết một và cung cấp các ví dụ và lời khuyên để hướng dẫn bạn.

✍️Một mục tiêu sơ yếu lý lịch về quản trị y tế là gì?

Mục tiêu sơ yếu lý lịch quản lý y tế là một tuyên bố một đến hai câu mà các ứng cử viên có thể sử dụng để tóm tắt trình độ chuyên môn của họ khi nộp đơn xin một vị trí quản trị viên chăm sóc sức khỏe. Các cá nhân có thể sử dụng mục tiêu sơ yếu lý lịch để tạo ấn tượng đầu tiên tích cực đối với người quản lý tuyển dụng bằng cách liệt kê các kỹ năng và năng lực mà họ sở hữu và thảo luận về cách những phẩm chất này có thể mang lại lợi ích cho nhà tuyển dụng của họ.

Một công ty có thể sử dụng bản tóm tắt này để tìm hiểu thêm về một ứng cử viên và xem trước thông tin nổi bật qua những bản ứng tuyển chuyên nghiệp. Bao gồm giới thiệu này trên sơ yếu lý lịch có thể cho phép một quản trị viên y tế mô tả điểm mạnh của họ và có thể làm tăng khả năng họ nhận được một cuộc phỏng vấn.

✍️Làm thế nào để viết một mục tiêu sơ yếu lý lịch quản trị y tế

Dưới đây là danh sách các bước bạn có thể theo dõi để viết một mục tiêu sơ yếu lý lịch quản trị y tế:

1.       Đọc lại mô tả công việc

Khi bạn bắt đầu viết một mục tiêu sơ yếu lý lịch cho một vị trí như một quản trị viên chăm sóc sức khỏe, hãy xem xét các mô tả công việc và chú ý đến các yêu cầu và sở thích của người sử dụng lao động. Điều này có thể giúp bạn hiểu được yêu cầu của tổ chức và đảm bảo rằng bạn có các thông tin liên quan trong tuyên bố giới thiệu của mình.

Nhà tuyển dụng có thể bao gồm yêu cầu trình độ giáo dục tối thiểu cho vị trí hoặc số năm kinh nghiệm ứng cử viên lý tưởng của họ. Ví dụ, các vị trí quản lý chăm sóc sức khỏe thường yêu cầu các cá nhân có mức độ tối thiểu bằng cử nhân, mặc dù các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm các ứng cử viên có bằng tốt nghiệp, chẳng hạn như Thạc sĩ Quản trị Chăm sóc Sức khỏe. Xem lại các chi tiết này có thể giúp bạn viết một tuyên bố tạo ấn tượng đầu tiên tích cực cho  người quản lý tuyển dụng.

2.       Xem xét kinh nghiệm chuyên môn của bạn

Khi bạn đã xem xét mô tả công việc, hãy xem xét bao nhiêu năm kinh nghiệm có liên quan bạn có thể mang đến cho vị trí và bao gồm thông tin này trong mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn. Nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm các ứng cử viên quen thuộc với vai trò hoặc ngành chăm sóc sức khỏe, và cho thấy rằng  kiến ​​thức này sẽ đem lại lợi ích cho bạn.

Nếu bạn quen thuộc với vai trò của quản trị viên chăm sóc sức khỏe, bạn cũng có thể thảo luận về các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm mà bạn có thể xử lý để chứng minh kiến ​​thức của mình và cho thấy rằng bạn đã chuẩn bị cho vị trí này. Nếu bạn chưa quen với lĩnh vực này hoặccòn hạn chế kinh nghiệm, hãy xem xét làm nổi bật cách các vị trí khác có thể cung cấp cho bạn các kỹ năng thay thế mà bạn có thể sử dụng trong suốt sự nghiệp quản trị chăm sóc sức khỏe.

3.       Liệt kê các kỹ năng và năng lực của bạn

Bạn cũng có thể sử dụng một mục tiêu sơ yếu lý lịch như một cơ hội để thảo luận về các kỹ năng và năng lực khiến bạn trở thành ứng cử viên phù hợp cho vị trí này. Hãy xem xét bao gồm hai hoặc ba khả năng có thể tạo ấn tượng tích cực cho người quản lý tuyển dụng và cho thấy rằng bạn hiểu bổn phận của vai trò này. Một số kỹ năng có thể có lợi cho bạn như một quản trị viên y tế bao gồm:

  • Hợp tác và tinh thần đồng đội: Trong vai trò này, bạn có thể chịu trách nhiệm điều hành một cơ sở chăm sóc sức khỏe và hợp tác với một số nhóm chuyên gia trên nhiều bộ phận. Điều này có nghĩa là định hướng nhóm và sẵn sàng hỗ trợ người khác là một khía cạnh quan trọng của vị trí này đồng thời bạn có thể được hưởng lợi từ việc thêm các kỹ năng này vào mục tiêu sơ yếu lý lịch của mình.
  • Giải quyết vấn đề: Các tình huống khẩn cấp có thể phát sinh trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe, bao gồm các vấn đề hành chính và khủng hoảng y tế, vì vậy điều quan trọng đối với các chuyên gia là có kỹ năng giải quyết vấn đề. Các quản trị viên chăm sóc sức khỏe hiệu quả có thể thấy trước và ngăn chặn những thách thức có thể xảy ra trong một cơ sở và phát triển hệ thống phòng chống chủ động.
  • Giao tiếp giữa các cá nhân: Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân có thể mang lại lợi ích cho bạn như một quản trị viên chăm sóc sức khỏe vì vai trò này có thể yêu cầu bạn giải thích các thủ tục, quy định và chính sách cho các nhân viên khác và các đội y tế trong một cơ sở. Giao tiếp hiệu quả cũng có thể quan trọng khi thảo luận về sự mong đợi của bạn về các nhân viên khác.
  • Phân tích dữ liệu: Là một chuyên gia trong ngành chăm sóc sức khỏe, bạn có thể sử dụng các kỹ năng phân tích dữ liệu để xem xét và hiểu dữ liệu y tế và sử dụng thông tin này để phát triển chẩn đoán chính xác và các phương pháp điều trị phù hợp hơn. Thu thập và hiểu dữ liệu có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và tạo ảnh hưởng tích cực đến nhân viên và nhân viên
  • Chăm sóc bệnh nhân: Mặc dù đây là vai trò hành chính, điều quan trọng đối với các chuyên gia này để có sự hiểu biết thấu đáo về chăm sóc bệnh nhân và thuốc. Kiến thức này có thể cho phép bạn đưa ra các quyết định kinh doanh và tổ chức có lợi cho bệnh nhân và xem xét những lo ngại và lợi ích của các chuyên gia y tế như bác sĩ và bác sĩ lâm sàng.

4.       Thêm các chứng nhận có liên quan

Bao gồm các chứng nhận trong Mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn có thể giúp bạn nổi bật so với các chuyên gia khác và cho thấy rằng bạn đã cam kết phát triển. Là một quản trị viên y tế, có nhiều chứng chỉ bạn có thể có được tùy thuộc vào chuyên môn của bạn. Nếu chủ lao động tiềm năng của bạn thích các ứng cử viên có thông tin cụ thể, hãy đảm bảo thêm chúng vào Mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn nếu có thể. Dưới đây là một số chứng chỉ bạn có thể theo đuổi và sử dụng làm đẹp đơn ứng tuyển của mình:

Xin lưu ý rằng không ai trong số các công ty được đề cập trong bài viết này có liên kết thực sự.

5.       Làm nổi bật mục tiêu nghề nghiệp của bạn

Bạn có thể quyết định sử dụng một mục tiêu sơ yếu lý lịch thay vì giới thiệu thay thế, chẳng hạn như hồ sơ sơ yếu lý lịch hoặc tuyên bố sơ yếu lý lịch, vì nó cho phép bạn thảo luận về các mục tiêu chuyên nghiệp của mình. Nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm các ứng viên có tham vọng và chủ động làm việc, vì vậy hãy liệt kê các mục tiêu liên quan đến nghề nghiệp của bạn có thể giúp bạn làm nổi bật những phẩm chất này.

Bạn cũng có thể sử dụng đây là cơ hội để chứng minh kiến ​​thức về cơ sở hoặc tổ chức chăm sóc sức khỏe mà bạn quan tâm bằng cách mô tả các cơ hội độc đáo để phát triển mà họ yêu cầu. Điều này không chỉ minh họa sự cam kết của bạn đối với sự tăng trưởng và thăng tiến mà còn cho thấy khoản đầu tư của bạn vào tổ chức và các giá trị cốt lõi của nó.

6.       Tạo bản nháp

Sau khi xem xét vị trí và quyết định bạn muốn đưa vào những kỹ năng, kinh nghiệm và chứng chỉ nào, hãy tạo một bản nháp về mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn. Điều quan trọng là phải rõ ràng và ngắn gọn, vì vậy hãy cân nhắc viết một số phiên bản của tuyên bố giới thiệu của bạn để xem xét các lựa chọn và quyết định mục tiêu sơ yếu lý lịch nào là thông tin và dễ hiểu nhất. Tạo nhiều bản nháp cũng có thể giúp bạn tinh chỉnh phong cách viết và xem xét tất cả thông tin đăng nhập của bạn để xác định thuộc tính và bằng cấp nào phù hợp nhất với một vị trí và cơ sở chăm sóc sức khỏe cụ thể.

7.    Đọc lại và xem xét mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn

Khi bạn đã chọn xong bản nháp mục tiêu của sơ yếu lý lịch mà bạn muốn sử dụng, hãy đọc lại và xem xét lại bản tuyên bố của bạn xem có bất kỳ lỗi chính tả hoặc ngữ pháp nào không. Việc gửi một tài liệu không có lỗi có thể giúp bạn thể hiện sự chú ý của mình đến từng chi tiết và làm nổi bật mức độ nghiêm túc của bạn đối với vai trò tiềm năng của mình. Quản trị viên chăm sóc sức khỏe có thể chịu trách nhiệm cho nhiều nhiệm vụ khác nhau, vì vậy việc minh họa kỹ năng viết của bạn có thể mang lại lợi ích cho bạn và cho thấy bạn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Cân nhắc đọc to mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn để đánh giá giọng điệu của bạn hoặc đọc nó cho một người bạn để nhận được ý kiến ​​đóng góp và phản hồi mang tính xây dựng của họ. Các cá nhân khác có thể nắm bắt được bất kỳ lỗi nào mà bạn bỏ sót hoặc cân nhắc các bằng cấp và thông tin xác thực bổ sung mà bạn có thể thêm vào báo cáo.

✍️Ví dụ về các mục tiêu lý lịch quản lý y tế

Dưới đây là danh sách các ví dụ bạn có thể xem lại khi viết mục tiêu sơ yếu lý lịch quản lý sức khỏe:

Chuyên gia có tay nghề cao với hơn sáu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chăm sóc sức khỏe và bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về quản lý chăm sóc sức khỏe. Lãnh đạo theo định hướng nhóm với trọng tâm là chăm sóc bệnh nhân, chuyên môn về phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề sáng tạo.

Quản trị viên chăm sóc sức khỏe nhiệt tình và chu đáo đang tìm kiếm một vị trí với một tổ chức y tế đang phát triển và có uy tín. Đưa bằng cử nhân về quản lý chăm sóc sức khỏe và ba năm kinh nghiệm với vai trò quản lý chăm sóc sức khỏe và giám sát hoạt động.

Gần đây xuất phát từ Đại học Rocky Mountains với bằng thạc sĩ về quản lý chăm sóc sức khỏe đang tìm kiếm một vị trí trong lĩnh vực này với một công ty đang phát triển và tiến bộ. Có kỹ năng cao trong giải quyết vấn đề, lãnh đạo và giao tiếp giữa các cá nhân và hào hứng học hỏi từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đam mê.

Quản trị viên chăm sóc sức khỏe và định hướng tương lai đang tìm kiếm một vị trí tại Bệnh viện St. Agnes, có chín năm kinh nghiệm và bằng thạc sĩ về quản lý sức khỏe. Đam mê tạo tác động lâu dài đến cuộc sống của bệnh nhân và tạo ra một môi trường chuyên nghiệp gắn kết và hợp tác cho các nhân viên.

Chuyên gia sáng tạo và dựa trên kết quả với tám năm kinh nghiệm trong quản lý chăm sóc sức khỏe cho các đơn vị cung cấp dịch vụ y tế đang tìm cách chuyển đổi sang vai trò của một bệnh viện nghiên cứu hàng đầu, chẳng hạn như Trung tâm Y tế Thompson Ridge. Mang tư duy làm việc chăm chỉ, nhiệt tình với vai trò và mong muốn tạo ra các giải pháp sáng tạo và kế hoạch chủ động cho việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Quản trị viên chăm sóc sức khỏe với hai năm kinh nghiệm và có bằng cử nhân về quản lý chăm sóc sức khỏe đang tìm kiếm một vai trò tại một cơ sở y tế dựa trên nghiên cứu như Bệnh viện Hành vi Pine Springs. Điểm mạnh bao gồm tư duy phản biện và giải quyết vấn đề, giao tiếp giữa các cá nhân và khả năng lãnh đạo.

✍️Mẹo để viết một mục tiêu sơ yếu lý lịch quản lý y tế

Dưới đây là một số mẹo bạn có thể cân nhắc khi viết mục tiêu sơ yếu lý lịch quản lý sức khỏe:

Viết một bản mới của mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn cho mọi vị trí

Nếu bạn đang đăng ký đồng thời nhiều vị trí làm quản trị viên y tế, hãy cân nhắc tạo một mục tiêu sơ yếu lý lịch duy nhất cho mọi lần ứng tuyển. Điều này có thể giúp bạn đảm bảo rằng tuyên bố của bạn dành riêng cho nhà tuyển dụng và bao gồm thông tin phù hợp với sở thích và yêu cầu cụ thể của tổ chức. Ví dụ: một công ty có thể nhấn mạnh rằng họ quan tâm đến các ứng viên có hơn năm năm kinh nghiệm liên quan, vì vậy bạn có thể bắt đầu mục tiêu sơ yếu lý lịch của mình cho vị trí này bằng cách liệt kê số năm bạn đã làm việc trong ngành quản lý chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, nếu một tổ chức đang tìm kiếm các chuyên gia có bằng thạc sĩ, hãy cân nhắc việc dẫn đầu bằng chứng chỉ học tập của bạn.

Kết nối với các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn

Cân nhắc liên hệ với các cá nhân trong lĩnh vực hoặc mạng lưới chuyên môn của bạn để tìm hiểu về kinh nghiệm của họ khi ứng tuyển vào các vị trí trong quản lý chăm sóc sức khỏe. Những chuyên gia này có thể sẵn sàng đọc và sửa đổi mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn hoặc giúp bạn quyết định những thông tin nào cần đưa vào bản giới thiệu của bạn. Bởi vì họ quen thuộc với vai trò và ngành nghề, lời khuyên của họ có thể giúp bạn hiểu cách thu hút sự chú ý của người quản lý tuyển dụng và nhận một cuộc phỏng vấn.

Bao gồm các nhiệm vụ và thành tích liên quan đến vai trò

Nhà tuyển dụng có thể quan tâm đến những ứng viên không chỉ quen thuộc với vai trò này mà còn thoải mái xử lý nhiều loại trách nhiệm. Điều này có nghĩa là bạn có thể được hưởng lợi từ việc mô tả các nhiệm vụ liên quan đến vai trò mà bạn có thể thực hiện và thảo luận về những thành tích bạn đã đạt được. Bao gồm thông tin này cho phép nhà tuyển dụng thấy rằng bạn đã chuẩn bị cho các nhiệm vụ liên quan đến vị trí đó và bạn cam kết cải thiện tổ chức bằng cách đạt được các mốc quan trọng về chuyên môn. Các nhiệm vụ công việc phổ biến đối với một quản trị viên chăm sóc sức khỏe có thể bao gồm:

  • Quản lý tài chính bệnh viện
  • Tạo lịch trình cho bác sĩ và các nhân viên khác của cơ sở
  • Nâng cao hiệu quả của tổ chức các hệ thống của nó
  • Đào tạo và cố vấn cho nhân viên sắp đến
  • Cập nhật thông tin và dữ liệu sức khỏe của bệnh nhân

——————————————–

  • Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!
  • Theo: indeed.com
  • Người dịch: Nguyễn Khánh Ly
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Khánh Ly-Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10578

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ