Kỹ Năng

Cách Viết Phần Mục Tiêu Trong Bản Lý Lịch Cho Kế Toán Công Nợ (Với 10 Ví Dụ)

Một kế toán công nợ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kế toán của một doanh nghiệp hoặc tổ chức vì họ phải quản lý các loại phí và hoá đơn của công ty. Khi tìm kiếm một công việc với vị trí chuyên viên kế toán công nợ, bạn nên sắp xếp bản lý lịch cho phù hợp với tiêu chuẩn và kỳ vọng của nhà tuyển dụng trong ngành tài chính. Nếu bạn hứng thú với việc theo đuổi ngành tài chính, việc tìm hiểu cách để viết phần mục tiêu trong bản lý lịch một cách chính xác và hiệu quả có thể giúp ích cho bạn khi ứng tuyển vào vị trí chuyên viên kế toán công nợ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận chuyên viên kế toán công nợ là gì, phần mục tiêu trong bản lý lịch của họ trông như thế nào, cách để viết nó và một vài ví dụ bạn có thể sử dụng để phát triển bản lý lịch của riêng bạn.

✍️ Chuyên viên kế toán công nợ là gì?

Chuyên viên kế toán công nợ là một cá nhân đóng góp vào sự thành công của công ty bằng cách giám sát hoá đơn và tài liệu về tài chính của công ty. Thuật ngữ “Khoản phải trả” đề cập đến khoản tiền mà một doanh nghiệp nợ các đối tác cung cấp của mình trên bảng cân đối kế toán. Bất kỳ khoản tiền nào được trả lại cho bên khác trong một khung thời gian nhất định đều là khoản nợ trên bản báo cáo tài chính chính thức của công ty. Công việc của một chuyên viên kế toán công nợ là theo dõi tất cả các khoản nợ chưa được trả để tránh trường hợp một số khoản nợ bị bỏ quên.

Chuyên viên kế toán công nợ đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực kế toán và thường có thể tìm các công việc như là một nhân viên nội bộ trong một công ty hay tổ chức. Họ là những người đảm bảo rằng công ty sẽ không có khoản nợ dài hạn với bất kỳ nhà cung cấp nào đã cung cấp hàng hoá và dịch vụ của họ. Trách nhiệm chính của họ là tổ chức và cập nhật tất cả những khoản nợ chưa trả của công ty để tránh các khoản nợ bị tồn đọng lâu dài. Trong giới kế toán, các khoản nợ tồn đọng có thể dẫn tới các khoản phạt hặc làm trì hoãn nguồn tiền mặt của công ty. Một chuyên viên kế toán công nợ cần đảm bảo các khoản nợ của nhà tuyển dụng phải được trả cho các nhà cung cấp trong một khoảng thời gian hợp lý.

✍️ Phần mục tiêu trong bản lý lịch cho kế toán công nợ là gì?

Trong một bản lý lịch, phần mục tiêu là một tuyên bố hoặc một đoạn văn ngắn mà bạn phải bao gồm để mô tả mục tiêu của bạn và làm tăng thêm giá trị của bạn trong mắt nhà tuyển dụng. Phần mục tiêu có thể tập trung vào một vị trí cụ thể bạn đang ứng tuyển, những kỹ năng bạn có thể mang đến cho một lĩnh vực hoặc thể hiện trình độ hoặc kinh nghiệm của bạn. Đối với phần mục tiêu trong bản lý lịch cho kế toán công nợ, điều quan trọng là bạn phải nhấn mạnh những kỹ năng thường đi kèm với những người thành công trong lĩnh vực, chẳng hạn như chú ý đến tiểu tiết, khả năng tính toán hiệu quả, khả năng tổ chức và quản lý thời gian.

Bạn cũng có thể đề cập đến những kinh nghiệm làm việc trong quá khứ của bạn, đặc biệt là nếu công việc trước của bạn có thể áp dụng vào vị trí bạn đang theo đuổi.

✍️ Tại sao phần mục tiêu trong bản lý lịch cho kế toán công nợ lại quan trọng?

Điều quan trọng là bạn phải bao gồm được phần mục tiêu trong bản lý lịch khi ứng tuyển vào vị trí công việc chuyên viên kế toán công nợ bởi vì nó có thể cho nhà tuyển dụng thấy rằng tại sao bạn muốn làm việc cho họ và những kỹ năng và kinh nghiệm nào bạn có thể mang lại cho công việc này. Phần mục tiêu thường được đặt ở phần đầu của bản lý lịch để các nhà tuyển dụng có thể đọc bởi vì họ thường đọc phần trên cùng của trang trước khi đọc những phần khác của bản lý lịch.

Trong vòng một hoặc hai câu của phần mục tiêu trong bản lý lịch, bạn có thể nói cho các nhà tuyển dụng chính xác những điều bạn đang mong chờ, những việc bạn đã làm trong quá khứ để chuẩn bị cho vị trí này và những kỹ năng bạn có thể cung cấp để mang lại giá trị cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

✍️ Cách để viết phần mục tiêu trong bản lý lịch cho kế toán công nợ

Dưới đây là một vài bước bạn có thể làm theo để viết một phần mục tiêu trong bản lý lịch cho kế toán công nợ thật thành công:

1. Hoàn thành các phần còn lại của bản lý lịch

Bước đầu tiên trước khi phát triển một phần mục đích thật thành công là phải hoàn thành những phần còn lại của bản lý lịch trước. Bằng cách thực hiện xong các phần khác, bao gồm trình độ học vấn, kinh nghiệm và kỹ năng làm việc, bạn có thể hiểu rõ hơn những gì bạn có thể cung cấp cho nhà tuyển dụng để trở thành một ứng viên tiềm năng. Khi bạn đã hoàn thành những phần còn lại của bản lý lịch, bạn có thể đánh giá tất cả những kỹ năng và kinh nghiệm bạn có, từ đó chọn những cái thật sự phù hợp và ấn tượng cho phần mục tiêu của bạn.

2. Liệt kê những thứ bạn muốn đề cập

Việc tạo một danh sách ngắn những yếu tố từ bản lý lịch để bao gồm trong phần mục tiêu có thể sẽ có ích cho bạn. Bạn có thể chọn những thành tựu, giải thưởng về học thuật, kinh nghiệm làm việc, các chứng chỉ và các kỹ năng cứng hoặc mềm để nhấn mạnh sự phù hợp của bạn đối với công việc. Sau khi tạo được một danh sách ngắn các tiêu chí cần có, bạn có thể tiếp tục viết phần mục tiêu theo mẫu, bao gồm các yếu tố độc nhất trong bản lý lịch của bạn.

3. Xác định những mục tiêu nghề nghiệp của bạn

Một phần quan trọng khi viết phần mục tiêu trong bản lý lịch là xác định cá đích bạn muốn hướng tới. Hãy cố gắng cung cấp một phần của đoạn trích để hướng tới một lĩnh vực hay ngành công nghiệp cụ thể, nơi bạn đang lên kế hoạch để tìm kiếm việc làm. Hãy thật cụ thể khi mô tả những mục tiêu của bạn trong vai trò một chuyên viên kế toán công nợ và hỗ trợ cho lời tuyên bố của bạn bằng các kỹ năng, học vấn và kinh nghiệm có thể làm bạn đạt điều kiện cho vị trí này.

4. Viết một vài phần mục tiêu mẫu

Phần mục tiêu trong bản lý lịch thường chỉ bao gồm vài câu, có nghĩa là bạn có thể viết rất nhiều mẫu để tạo ra kết quả. Hãy cố gắng sử dụng thật nhiều những cách kết hợp khác nhau giữa các kỹ năng, kinh nghiệm và học vấn để xác định mẫu nào là hữu ích nhất, ngắn gọn và chuyên nghiệp nhất. Sau khi viết một vài phần mục tiêu, hãy tự đọc chúng để quyết định cái nào là phù hợp nhất cho vị trí chuyên viên kế toán công nợ.

10 ví dụ về phần mục tiêu trong bản lý lịch cho kế toán công nợ

Dưới đây là một vài ví dụ về phần mục tiêu trong bản lý lịch cho kế toán công nợ

“Một chuyên viên đầy tham vọng và có tổ chức đang tìm kiếm vị trí công việc chuyên viên kế toán công nợ. Hoạt động trong lĩnh vực với hơn 10 năm kinh nghiệm làm trợ lý kế toán và 2 năm làm chuyên viên kế toán công nợ.”

“Chuyên viên kế toán công nợ được cấp phép với 15 năm kinh nghiệm đang tìm kiếm công việc tại một doanh nghiệp nhỏ hoặc một tổ chức. Khả năng quản lý và sắp xếp thời gian xuất sắc đã được công nhận bởi American Board of Accounting Services vào năm 2019.”

“Chuyên viên kế toán có nền tảng về nhập dữ liệu tài chính và dịch vụ khách hàng. Đang tìm cách để gia nhập EFG Inc. với vai trò chuyên viên kế toán công nợ nội bộ, người có thể quản lý một lượng lớn các thông tin tài chính.”

“Chuyên viên có bằng Thạc sĩ khoa học về tài chính đang tìm kiếm một vị trí chuyên viên kế toán công nợ đầy thử thách và sáng tạo tại một công ty hoặc thử thách.”

“Chuyên viên kế toán công nợ biết để ý tiểu tiết với 10 năm kinh nghiệm về các tài liệu tài chính và hoá đơn. Thành thạo đa dạng các phần mềm về kế toán, các chương trình của Microsoft và kiến thức tài chính.”

“Kế toán viên chuyên nghiệp với chứng chỉ được cấp bởi Hiệp hội kế toán viên My và hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và bằng Thạc sĩ về kế toán. Có kỹ năng về giao tiếp, tổ chức, công nghệ và dịch vụ khách hàng.”

“Chuyên gia kế toán có kinh nghiệm với hơn 5 năm làm việc tại vị trí chuyên viên kế toán chính tại Book Tax Incorporated.”

“Chuyên viên kế toán công nợ tự tin với bằng cử nhân về kế toán và hơn 6 năm kinh nghiệm làm giám đốc kế toán nội bộ tại Cater Tax Pro.”

“Chuyên viên kế toán năng suất với 2 năm kinh nghiệm làm giám đốc kế toán cấp cao tại một tổ chức phi lợi nhuận. Tìm kiếm công việc chuyên viên kế toán công nợ nội bộ trong môi trường doanh nghiệp.”

“Chuyên viên kế toán hiệu quả có thể thúc đẩy tỉ lệ xoay vòng hóa đơn khoảng 30% với hơn 3 năm tại Tập đoàn Simon & Symon Manufacteuring. Được thúc đẩy bởi sự thành công và kỹ năng cao trong tổ chức kế toán.”

———————————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  •  Theo: www.indeed.com
  •  Người dịch: Nguyễn Thị Quỳnh Giang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thị Quỳnh Giang – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8356

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ