Deadline: 30/06/2022

[Canada] Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại McGill Thuộc Top Các Trường Đại Học Hàng Đầu Thế Giới

📚GIỚI THIỆU CHUNG:

Đại học McGill là trường đại học công lập, được thành lập năm 1821. Là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới với cơ sở đào tạo bậc cao nổi tiếng nhất tại Canada. Sinh viên quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia chiếm gần 30% tổng số sinh viên của McGill – tỷ lệ cao nhất so với bất kỳ trường đại học nghiên cứu nào của Canada. Đại học McGill cam kết hỗ trợ việc theo đuổi học tập của các sinh viên đại học đủ tiêu chuẩn yêu cầu hỗ trợ tài chính. Mục tiêu của chương trình Bursary nhằm giúp dễ tiếp cận hơn với những sinh viên gặp khó khăn về tài chính bằng cách bổ sung các nguồn tài trợ khác nhau như viện trợ của chính phủ, Quỹ hỗ trợ ban nhạc bản địa, công việc bán thời gian, hỗ trợ của cha mẹ và các nguồn tài trợ khác.

📌THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Đại học McGill. 
  • Giá trị: Phụ thuộc vào mức độ nhu cầu, học phí, thời gian lưu trú.
  • Cấp độ: Bậc Cử nhân.

📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Là sinh viên năm nhất, văn bằng thứ nhất (đặc biệt những sinh viên năm thứ nhất đại học trực tiếp vào các chương trình chuyên nghiệp về Y khoa và Luật).
  • Phải ghi danh vào một chương trình cấp bằng toàn thời gian tại trường Đại học.
  • Chứng minh nhu cầu tài chính. 

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Sau khi có thông báo được chấp nhận vào trường Đại học (bằng thư chính thức hoặc qua trang Trang Tuyển sinh trên Minerva), đơn đăng ký sẽ có sẵn trên Minerva, ứng viên đăng ký theo các bước sau:

Bước 1: chọn tab Hỗ trợ / Giải thưởng Tài chính.

Bước 2: Trình đơn Hỗ trợ Tài chính.

Bước 3: Đăng ký Học bổng Đầu vào McGill.

Bước 4: Đăng ký Chương trình Bursary Entrance.

Bước 5: Hoàn thành rồi nộp đơn đăng ký.

Lưu ý: phải nộp Hồ sơ CSS cùng với đơn xin hỗ trợ của McGill Minerva.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8993

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ