Deadline: 03/10/2022

Câu Lạc Bộ Âm Nhạc The Classics Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 8

The Classics là một trong các câu lạc bộ âm nhạc lớn nhất thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam với thế mạnh là nhạc cổ điển. Bước sang năm thứ tám hoạt động, The Classics đã đem tới cho khán giả chuỗi hoạt động ca tấu thường niên như buổi biểu diễn TRYST, các đêm hòa nhạc thính phòng (Concert), thu âm album, MV,… TRYST – đêm diễn thường niên của câu lạc bộ, đã luôn thu hút được sự quan tâm rất nồng nhiệt đến từ những thính giả yêu thích nhạc cổ điển

🌏 HẠN CHÓT ỨNG TUYỂN: 23h59’ ngày 03/10/2022

🌏  VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN: 

  • Ban Chuyên Môn: Ban Chuyên môn của The Classics là ngôi nhà cho những ai có ước muốn được tỏa sáng với bản nhạc được chơi bằng những sắc màu đa dạng, mang đậm dấu ấn cá nhân. Tại đây, bạn chính là những người nghệ sĩ khắc hoạ nên những bức tranh âm nhạc một cách sống động. Hơn nữa, nhờ sự giúp đỡ từ các cố vấn nghệ thuật tài năng và tâm huyết, bạn có thể tôi luyện kĩ năng của mình, tiến gần hơn đến giấc mơ trở thành một người nghệ sĩ toả sáng cùng đam mê âm nhạc.
  • Ban Truyền Thông: Bằng ngòi bút và câu từ của mình, các bạn ban Truyền thông có thể mang nhạc cổ điển đến gần hơn với khán giả. Bằng những bài viết tâm huyết và sáng tạo, các thành viên ban Truyền thông sẽ góp phần truyền đi ngọn lửa đam mê âm nhạc đến nhiều người hơn nữa. Nếu bạn yêu thích viết lách và truyền đi những thông điệp ý nghĩa về nhạc cổ điển, hãy đến với ban Truyền thông của The Classics
  • Ban Media – Design: Là các nhân tố quan trọng đứng sau ánh đèn sân khấu và các sản phẩm âm nhạc, góp phần tạo nên diện mạo của câu lạc bộ. Các thành viên ban Media – Design sẽ ghi lại những khoảnh khắc của câu lạc bộ hoặc thiết kế những bức ảnh đi cùng với những bài viết đầy tâm huyết. Phía sau ánh đèn sân khấu với sự tỏa sáng của ban Chuyên môn là những đóng góp của ban Media – Design sẽ tạo nên những bức ảnh chuyên nghiệp, đó chính là khúc nhạc đệm đầy ý nghĩa của bản giao hưởng The Classics.
  • Ban Nhân Sự: Các thành viên ban nhân sự luôn đảm bảo công việc các phân ban được thực hiện đúng tiến độ, tạo không gian thoải mái và gắn kết các thành viên trong câu lạc bộ. Chính vì thế, ban Nhân sự chính là nhân tố quan trọng để gắn kết tình cảm giữa các thành viên, giúp ngôi nhà The Classics không những có được sự chuyên nghiệp trong công việc mà còn tràn đầy tình yêu thương.
  • Ban Vocal: Là vị trí chủ chốt trong mỗi đêm diễn, là nhân vật chính của sân khấu, hòa vào ánh đèn và dàn nhạc hưởng du dương. Các bạn ban vocal sẽ được kiểm tra năng lực thanh nhạc và hướng dẫn, trao dồi thêm kĩ năng và kinh nghiệm bởi các anh chị nhiệm kì trước, giúp giọng hát trở nên tỏa sáng.
  • Ban Hậu Cần: Các thành viên sẽ hỗ trợ trong việc dàn dựng sân khấu, phụ trách những sự cố trong những buổi diễn hay sự kiện quan trọng. Hậu Cần đóng một vị trí vô cùng lớn góp phần làm nên sự kiện thêm thành công và trọn vẹn.
  • Ban Tài Chính: Có nhiệm vụ khảo sát về trang phục, makeup, chi phí để tổ chức buổi diễn, sự kiện; quản lý các vấn đề tiền bạc của câu lạc bộ.

🌏 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

🌏 LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15137

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ