Deadline: 8/11/2022

Câu Lạc Bộ Thể Thao Điện Tử Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân - NEC Tuyển Cộng Tác Viên Gen 4: The Remains

🔔THÔNG TIN CHUNG:

CLB Thể thao Điện tử Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – NEC được thành lập vào ngày 25/4/2019, là CLB Thể thao Điện tử dành cho sinh viên đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại Chính thống – Chính danh – Chính xác. CLB ra đời với mục tiêu đưa Thể thao Điện tử (eSports) đến gần hơn với các bạn sinh viên và các bạn trẻ 1 cách nhân văn, ý nghĩa, giá trị với xã hội. Giúp sinh viên phát triển tương lai nghề nghiệp rộng mở hơn tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn về các lĩnh vực liên quan. Là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động nhằm phục vụ lợi ích và nhu cầu của sinh viên nói chung và thành viên CLB nói riêng, NEC tự hào là một trong những CLB năng động và hoạt động mạnh nhất trong các trường khối kinh tế trên toàn quốc. Qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, với những thành tích nổi bật, NEC trở thành đơn vị sinh viên lớn mạnh hàng đầu tại NEU nói riêng và Hà Nội nói chung. Đặc biệt, CLB Thể thao Điện tử Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – NEC rất hân hạnh được trở thành hội viên chính thức của VIRESA – Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam.

🔔ĐỐI TƯỢNG: Sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

🔔MÔ TẢ CÁC BAN:

1. Ban Đối ngoại: là nơi thử thách sự tự tin, khả năng đàm phán, sự khéo léo của các em để tìm kiếm đối tác, lên kế hoạch làm việc với các đơn vị khác, call tài trợ cho các sự kiện, giải đấu của NEC.

2. Ban Truyền thông – Kỹ thuật: được xem như là “cơ quan ngôn luận” của CLB được chia làm 2 tiểu ban là Tiểu ban Nội dung và Tiểu ban Kỹ thuật.
+ Tiểu ban Nội dung:
– Có nhiệm vụ quản lí, phát triển các Fanpage NEC, group cộng đồng NEU E-sport Center và xây dựng kế hoạch, ý tưởng truyền thông cho các sự kiện, các giải đấu của NEC đưa hình ảnh của CLB và Esport đến gần hơn với mọi người
+ Tiểu ban Kỹ thuật:
– Kết hợp cùng Tiểu ban Nội dung phụ trách thực hiện ấn phẩm về kỹ thuật của đơn vị. Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật bao gồm máy móc, chụp ảnh,… trước và trong sự kiện, chương trình.

3. Ban sự kiện: Biến những ý tưởng trên trang giấy trở thành thực tế, ban Tổ chức – Sự kiện phụ trách lên nội dung, kế hoạch thực hiện, sản xuất các chương trình, sự kiện của NEC.

4. Ban Chuyên môn NEC: Là ban đóng vai trò kiểm soát linh hồn của những sự kiện giải đấu. Ban Chuyên môn đảm nhiệm công việc kiểm soát nội dung các giải đấu E-sports, nghiên cứu và đưa các bộ môn E-sports tới mọi người một cách chính xác và tiếp cận nhất.

5. Ban Nhân sự NEC: Là một trong những bộ phận nòng cốt, Ban Nhân sự được ví như trái tim của NEC, như sợi dây gắn kết các thành viên cũng như điều phối mọi công việc trong toàn câu lạc bộ. 

6. Ban Sản xuất NEC: Là những người sản xuất ra những content sáng tạo độc đáo và là những người đưa hình ảnh của sự kiện, giải đấu đến với khán giả. Ban Sản xuất đóng vai trò là người sáng tạo nội dung trên các trang truyền thông với sứ mệnh đưa mọi người tiếp cận đến câu lạc bộ một cách chính xác và tiếp cận nhất.

🔔QUÁ TRÌNH TUYỂN: NEC tuyển CTV Gen 4: THE REMAINS

  • ARISE: 24/10- 8/11
  • INCURSION: 12/11- 20/11
  • THE REMANINERS: 21/11- 27/11

🔔LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16012

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ