Deadline: 1/11/2022

Câu Lạc Bộ Tình Nguyện IR4C Chính Thức Tuyển Thành Viên Mùa Xanh Mới 2022

GIỚI THIỆU CHUNG

Về CLB Tình Nguyện IR4C

CLB Tình nguyện IR4C trực thuộc Liên chi Hội Sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP. HCM (ĐH KHXH&NV TP. HCM), chính thức thành lập vào năm 2009 và hoạt động cho đến hiện tại.

Suốt chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, CLB Tình nguyện IR4C đã tổ chức 75 hoạt động và chương trình tình nguyện quy mô lớn, nhỏ tại hơn 10 tỉnh thành phía Nam và Tây Nguyên. Thông qua những nỗ lực và đóng góp của mình, IR4C mong muốn thấu hiểu, sẻ chia và giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống; cũng như lan tỏa những giá trị và thông điệp tích cực đến với cộng đồng.

Về Mùa Xanh Mới

Mùa xanh mới hay mùa tuyển thành viên là chương trình thường niên được tổ chức vào tháng 9, 10, 11 hằng năm nhằm bổ sung nhân sự hoạt động và tiếp nối các thế hệ của CLB. Qua các vòng tuyển chọn với những thử thách đầy cam go: phỏng vấn, làm việc nhóm, tổ chức chương trình thực tế,… CLB đưa ra đánh giá và chọn lọc các nhân tố phù hợp trên nhiều phương diện như kỹ năng, thái độ, tính cách…để tiếp nối sứ mệnh tình nguyện của mình.

CÁC VÒNG ỨNG TUYỂN

𝐂𝐡𝐚̣̆𝐧𝐠 𝟏 – Ươm mầm: Nộp đơn và phỏng vấn

  • Diễn ra từ ngày 26/10 – 05/11/2022
  • Thời gian mở đơn: từ 21h00 ngày 26/10/2022 đến 21h00 ngày 01/11/2022

𝐂𝐡𝐚̣̆𝐧𝐠 𝟐 – Vươn cao: Thực hành làm việc nhóm

  • Diễn ra từ ngày 06/11 – 07/11/2022

𝐂𝐡𝐚̣̆𝐧𝐠 𝟑 – Nở rộ: Tổ chức chương trình thực tế

  • Diễn ra từ ngày 08/11 – 27/11/2022

 CÁC VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

1. Ban EVENT

Trách nhiệm

– Đưa ra các ý tưởng và lên kế hoạch chi tiết cho các hoạt động và chương trình online/offline của CLB Tình nguyện IR4C;

– Trực tiếp điều phối các thành viên thực hiện chương trình;

– Làm việc trực tiếp với các diễn giả là KOLs/Influencers/chuyên gia ở các lĩnh vực hoặc các đơn vị hỗ trợ chương trình về mặt nội dung.

Yêu cầu 

– Tính cách hòa đồng, năng động;

– Thích sáng tạo, chịu cải tiến, thích quản trò;

– Khả năng lãnh đạo, khả năng làm việc nhóm tốt;

– Khả năng nhìn bao quát, dự trù và giải quyết những tình huống phát sinh;

– Có tinh thần trách nhiệm;

– Tư duy độc lập, logic;

– Có khả năng lái xe máy là một lợi thế.

Quyền lợi

– Phát triển khả năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý dự án và chương trình;

– Rèn luyện khả năng ứng biến, giải quyết các tình huống phát sinh;

– Nâng cao kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, học hỏi những kỹ năng và kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực khác;

– Mở rộng mối quan hệ.

2. Ban COMMUNICATIONS

Trách nhiệm

● Trách nhiệm chung

– Là cầu nối giữa Câu lạc bộ (CLB) và cộng đồng trên các phương tiện truyền thông;

– Quản lý nội dung và hình ảnh của CLB trên các trang mạng xã hội;

– Quản lý các trang mạng xã hội của CLB;

– Xây dựng kế hoạch truyền thông, chịu trách nhiệm về kỹ thuật cho các hoạt động và chương trình của CLB;

– Đảm nhận vai trò liên hệ với các bên báo chí và đối tác hỗ trợ truyền thông.

● Trách nhiệm riêng

  • Mảng Content:

– Phối hợp với mảng Media lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình về mặt nội dung;

– Xây dựng nội dung và viết bài truyền thông cho các hoạt động quảng bá của CLB;

– Chịu trách nhiệm chính về mặt kỹ thuật khi chạy chương trình của CLB.

  • Mảng Media:

– Phối hợp với mảng Content lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình về mặt hình ảnh;

– Thiết kế ấn phẩm truyền thông và in ấn cho các hoạt động quảng bá của CLB;

– Chịu trách nhiệm quay phim, chụp ảnh và xử lý hậu kỳ trong các chương trình của CLB.

Yêu cầu

● Yêu cầu chung:

– Khả năng ứng biến linh hoạt và chịu được áp lực cao.

● Yêu cầu riêng:

  • Mảng Content:

– Có tư duy truyền thông, khả năng lên kế hoạch và quản lý;

– Có khả năng viết lách, thường xuyên cập nhật xu hướng;

– Sử dụng thành thạo các trang mạng xã hội là một lợi thế.

  • Mảng Media:

– Có mắt thẩm mỹ, khả năng tư duy và sáng tạo hình ảnh;

– Biết thiết kế, nhiếp ảnh, quay dựng phim và sử dụng các phần mềm đồ họa là một lợi thế.

Quyền lợi

– Có cơ hội học hỏi thêm về các kỹ năng trong lĩnh vực truyền thông;

– Trau dồi khả năng viết lách và thiết kế các ấn phẩm truyền thông;

– Nâng cao kinh nghiệm sử dụng các phương tiện đại chúng vào công cụ quảng bá hình ảnh;

– Phát triển khả năng tư duy sáng tạo.

3. Ban HUMAN RESOURCES

Trách nhiệm

● Trách nhiệm chung:

– Làm việc với trưởng ban và thành viên ban quản lý nguồn ngân sách tài trợ & tài chính của Câu lạc bộ;

– Phối hợp, hỗ trợ các ban khác đảm bảo chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

● Trách nhiệm riêng

  • Mảng gây quỹ:

– Lên kế hoạch các hoạt động, chương trình gây quỹ, quản lý quá trình bán hàng và các vấn đề về tài chính xuyên suốt chương trình;

– Xây dựng ý tưởng và phát triển Page gây quỹ – Ceemade Shop.

  • Mảng tài trợ:

– Tham gia định hướng, góp ý xây dựng quá trình vận động tài trợ cho các chương trình của CLB;

– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới đối tác, các nhà tài trợ tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực;

– Xây dựng hồ sơ thông tin dự án, hồ sơ tài trợ nhằm kết nối với các doanh nghiệp, Nhà tài trợ tiềm năng;

– Mở rộng mối quan hệ Câu lạc bộ với các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức khác, đồng thời duy trì mối quan hệ hậu sự kiện.

Yêu cầu

● Yêu cầu kỹ năng:

– Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong việc giải quyết tình huống thực tế;

– Chú trọng tinh thần làm việc nhóm và tinh thần ham học hỏi;

– Chủ động, linh hoạt và có khả năng thích nghi cao;

– Kiên trì, bền bỉ trong quá trình làm việc;

– Biết cách hội nhập và bond cùng thành viên;

– Cam kết đồng hành với CLB lâu dài.

● Yêu cầu chuyên môn:

– Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin;

– Chỉnh chu, nghiêm túc, tỉ mỉ, cẩn thận trong tác phong làm việc;

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực gây quỹ, đối ngoại là một lợi thế;

– Có khả năng viết content và design cơ bản.

Quyền lợi

– Phát triển kỹ năng làm việc với đối tác, nhà tài trợ;

– Nâng cao khả năng giao tiếp, thuyết phục của bản thân;

– Trau dồi kỹ năng chuyên môn về đối ngoại, lên kế hoạch và quản lý tài chính;

– Trau dồi kỹ năng mềm khác thông qua các buổi training và practice nội bộ của Ban.

4. Ban FUNDRAISING & EXTERNAL RELATIONS

Trách nhiệm

● Trách nhiệm chung:

– Làm việc với trưởng ban và thành viên ban quản lý nguồn ngân sách tài trợ & tài chính của Câu lạc bộ;

– Phối hợp, hỗ trợ các ban khác đảm bảo chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

● Trách nhiệm riêng

  • Mảng gây quỹ:

– Lên kế hoạch các hoạt động, chương trình gây quỹ, quản lý quá trình bán hàng và các vấn đề về tài chính xuyên suốt chương trình;

– Xây dựng ý tưởng và phát triển Page gây quỹ – Ceemade Shop.

  • Mảng tài trợ:

– Tham gia định hướng, góp ý xây dựng quá trình vận động tài trợ cho các chương trình của CLB;

– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới đối tác, các nhà tài trợ tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực;

– Xây dựng hồ sơ thông tin dự án, hồ sơ tài trợ nhằm kết nối với các doanh nghiệp, Nhà tài trợ tiềm năng;

– Mở rộng mối quan hệ Câu lạc bộ với các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức khác, đồng thời duy trì mối quan hệ hậu sự kiện.

 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16028

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ