Review

Chinh Phục Khóa Học Cách Thuyết Phục Người Khác Từ LinkedIn Chỉ Trong 30 Phút Cùng Đại Sứ Huyền My

✨ “Bạn không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên”. Đây có lẽ là câu nói đắt giá nhất với mình trong khóa học này. Như các bạn cũng đã biết, để giao tiếp với nhau thì rất dễ, tuy nhiên để có một cuộc hội thoại hiệu quả thì không phải là đơn giản. Nhất là kỹ năng giao tiếp để thuyết phục người khác nghe theo quan điểm, ý kiến của cá nhân mình. Giữa lúc đang loay hoay với vấn đề này, tớ thật may mắn khi được tham gia một khóa học “hoàn toàn miễn phí” đến từ giáo sư Dorie Clark trên nền tảng Linkedin.

Hãy nói qua về một vài thông tin của khóa học nhé:

– Thời lượng: 30 phút

– Nền tảng: Linkedin

– Ngôn ngữ: Tiếng Anh

– Người hướng dẫn: Dorie Clark

✨ Tiếp theo, tớ sẽ nêu cảm nhận của bản thân về ưu điểm và nhược điểm của khóa học này:

1. Ưu điểm

– Khóa học diễn ra trong thời gian 30 phút với 3 nội dung lớn trong đó chia ra thành những nội dung nhỏ và các câu hỏi rất dễ theo dõi và không gây nhàm chán.

– Tiếp theo, những chia sẻ trong khóa học thật sự có ích, nó mang lại kiến thức cho tớ từ giao tiếp với người lạ, giao tiếp với người thân quen và cả cách giao tiếp với các đồng nghiệp,…

– Và hơn hết, sau khi kết thúc khóa học sẽ có một phần thưởng vô cùng giá trị, đó chính là chứng chỉ hoàn thành khóa học rất xịn sò. Bật mí một chút nhé, chứng chỉ này sẽ khiến CV của bạn trông chuyên nghiệp hơn đấy.

2. Nhược điểm

– Với thời lượng bài giảng khoảng 30 phút thì khóa học có vẻ là hơi ngắn và chưa được chuyên sâu.

– Và khóa học dạy 100% bằng tiếng Anh nên cũng gây khó khăn cho các bạn vốn tiếng Anh không được tốt cho lắm. Nhưng để khắc phục điều đó, chúng ta có thể cài eJOY để tiếp tục theo đuổi em ấy nhé!

Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ Chứng chỉ cả đời ấm no. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia khóa học “siêu siêu có ích” này ngay thôi. Tớ tin rằng các cậu sẽ lĩnh hội được rất nhiều điều khi tham gia khóa học này đó.

🌟 Tổng kết số điểm đánh giá cá nhân: 9/10

💥 Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=51934

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6899

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 20

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ