Deadline: 04/04/2023

Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự The Strivers – Management Trainee 2023 Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Prudential

🔥 Mỗi năm, Prudential Việt Nam tuyển chọn một nhóm sinh viên mới tốt nghiệp đạt thành tích cao để thúc đẩy phát triển tài năng trẻ theo lộ trình nghề nghiệp đã xác định thông qua Chương trình The Strivers. Hãy thực hiện những bước đầu tiên của bạn trong Chương trình Quản trị viên tập sự phù hợp này để trở thành những nhà lãnh đạo tương lai, tạo ra sự khác biệt và giúp mọi người tận dụng tối đa cuộc sống.

Năm nay, Chương trình The Strivers 2023 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “CÓ KẾT MỚI ĐẾN”. Ở giai đoạn đẹp nhất của tuổi trẻ, những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết và khát khao vươn lên trong sự nghiệp, theo đuổi lý tưởng để chạm đến ngưỡng cửa thành công một cách nhanh chóng và hiệu quả. Giữa vô vàn lựa chọn nghề nghiệp, The Strivers 2023 từ Prudential sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn đầu tư thời gian, ưu tiên học hỏi và chinh phục.️

️🎯 QUYỀN LỢI

– Lộ trình thăng tiến nhanh chóng và trở thành quản lý sau 24 – 48 tháng tại Prudential.

– Tham gia các dự án trọng điểm của công ty và khu vực.

– Được đào tạo, huấn luyện và kèm cặp chuyên sâu từ đội ngũ lãnh đạo.

– Tận hưởng gói Tổng phần thưởng cạnh tranh cho bạn và gia đình bạn.

️🎯 YÊU CẦU

– Sinh viên tốt nghiệp các ngành liên quan có dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc.

– GPA từ 7.0/10 hoặc tương đương 2.8/4.

– Thể hiện phẩm chất lãnh đạo mạnh mẽ và giá trị cá nhân (#Tham vọng, #Tò mò, #Dũng cảm, #Đồng cảm, #Nhanh nhẹn).

– Có chuyên ngành hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (đối với Thực tập sinh chức năng): Tính toán bảo hiểm (Bảo hiểm, Toán học hoặc Khoa học máy tính, Tài chính); Tuân thủ (Luật, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại).

❤️THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19577

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ