Deadline: 10/03/2023

Chương Trình Thực Tập Sinh Tài Năng “VTCA Challenger Program: Enlightened Journey” Tại Học Viện Công Nghệ Thông Tin Và Viện Thiết Kế VTC Dành Cho Sinh Viên Năm Cuối & Mới Ra Trường

VTC Academy là một trong những tổ chức hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thiết kế, giáo dục nội dung số. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, triết lý đào tạo của VTC Academy là tập trung vào yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp để đào tạo các chuyên gia có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với phương thức đào tạo này, VTC Academy đã thành công trong việc đào tạo hơn 10.000 học viên hiện đang làm việc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong giai đoạn tiếp theo, VTC Academy sẽ đón nhận thử thách mới trong lĩnh vực E-Learning và đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. VTC Academy cam kết cung cấp các khóa học chất lượng cao, sáng tạo và tràn đầy năng lượng để đáp ứng tối đa nhu cầu của người học trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển.

Các đối tác chiến lược của VTC Academy bao gồm Vietnam Investments Group (VIG), Rubika International Design Institute, Digital Marketing Institute, North Island College (NIC), VNG, Gameloft, Google Developer, Shoppe, Bombus, Unilever, Shopify, Lavie, TMA Solution, VietinBank, Jetstar, Viettel,…

🌼 GIỚI THIỆU CHUNG: 

Đây là chương trình đào tạo thực tập tài năng giúp các bạn trẻ khám phá đam mê và tìm được hướng đi nghề nghiệp phù hợp. Được thực hiện với chủ đề “Hành trình giác ngộ”, chương trình cung cấp cho các thực tập sinh những trải nghiệm thực tế trong các bộ phận kinh doanh và lộ trình đào tạo toàn diện giúp phát triển kỹ năng lãnh đạo và tư duy sáng tạo

🌼 VÒNG THI: 

  • Vòng tuyển CV: 20/02/2023 – 10/03/2023
  • Vòng thi năng khiếu: 13/03/2023 – 17/03/2023
  • Vòng phỏng vấn ban đầu: 20/03/2023 – 31/03/2023
  • Vòng đánh giá nhóm: 03/04/2023 – 07/04/2023
  • Vòng phỏng vấn chuyên sâu: 10/04/2023 – 14/04/2023

🌼 YÊU CẦU: 

  • Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên vừa tốt nghiệp đại học trên toàn quốc, có không quá 1 năm kinh nghiệm làm việc
  • Điểm GPA: 2.8 / 4 hoặc tương đương với 7/10 trở lên
  • Tương đương IELTS 5.0 trở lên về trình độ tiếng Anh

🌼 QUYỀN LỢI: 

  • Định hướng rõ ràng: Chương trình sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm làm việc thực tế tại các công ty để giúp bạn tìm kiếm và phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực mà bạn đam mê và phù hợp.
  • Trải nghiệm đa dạng: Bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, từ đó bạn có thể khám phá và phát triển kỹ năng của mình trong nhiều lĩnh vực.
  • Học hỏi từ những người cố vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết: Chương trình cung cấp một môi trường lành mạnh và sáng tạo để bạn học hỏi từ những người cố vấn giàu kinh nghiệm và đam mê trong công việc của họ.
  • Cơ hội thăng tiến: Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân viên thường trực tại VTC Academy và phát triển sự nghiệp tại một trong những công ty hàng đầu trong ngành giáo dục và đào tạo.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, VTC Academy cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy thử thách.
  • Đây là một chương trình đào tạo đầy tiềm năng và đầy cơ hội để các bạn trẻ tìm ra con đường sự nghiệp của mình. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những thực tập sinh tài năng của VTC ACADEMY!

Lưu ý: Email và mẫu đơn đăng ký phải bao gồm Tuyên bố Mục đích (SOP) thể hiện sự quan tâm của bạn đối với chương trình bằng tiếng Anh, không quá 200 từ.

🌼 CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ : 

  • Điền vào mẫu đơn đăng ký tại đây để đăng ký Chương trình VTCA Challenger. MẪU ĐƠN ĐĂNG KÝ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19485

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ