Deadline: 14/04/2023

Chương Trình Tuyển Dụng Digital Graduate Programme Tại Tập Đoàn Bảo Hiểm Đa Quốc Gia FWD 2023

🧡 Tập đoàn FWD là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ toàn châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng trên 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc làm cho hành trình bảo hiểm trở nên đơn giản, nhanh chóng và suôn sẻ hơn với các đề xuất phù hợp và phù hợp cũng như các sản phẩm dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Thông qua phương pháp lấy khách hàng làm đầu này, FWD cam kết thay đổi cách mọi người cảm nhận về bảo hiểm.

📢THÔNG TIN CHUNG

Đây là một chương trình luân phiên 18 tháng bao gồm ba đợt luân phiên 6 tháng cho các chức năng khác nhau. Bạn sẽ làm việc trong nhiều lĩnh vực, áp dụng các kỹ năng và kiến ​​thức chuyên môn của mình vào nhiều dự án khác nhau. 

📢 QUYỀN LỢI

– Đào tạo tại chỗ cùng với cố vấn 1:1 trong quá trình tiếp xúc với các dự án thú vị.

– Tiếp cận với một số bộ óc giỏi nhất trong doanh nghiệp. 

– Làm việc tại một trong những công ty bảo hiểm phát triển nhanh nhất ở Châu Á.

📢 YÊU CẦU

–  Thông thạo tiếng Anh viết và nói là bắt buộc.

– Ưu tiên ứng viên có bằng Cử nhân. Nhưng nếu không, hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đối với lĩnh vực này thông qua các kỳ thực tập hoặc kinh nghiệm làm việc trước đây

– Mới tốt nghiệp hoặc một năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.

– Có kiến thức về các lĩnh vực: Hệ sinh thái hợp tác kỹ thuật số; phân tích dữ liệu; công cụ tiếp thị kỹ thuật số; DMP/DSP; API; phát triển ứng dụng.

🧡THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19580

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ